หนูอยากโดนรุม

หนูอยากโดนรุม

เรื่องมันก้อมีอยู่ว่า ตอนนั้นอ่ะเราอายุ 15 ปีเป็นช่วงที่พ่อแม่ต้องจ้างคนมาต่อเติมบ้าน เนื่องจากบ้านเก่ามากแล้วอ่ะนะ ผู้รับเหมาอายุประมาน 40-50 ปี เลยต้องมาต่อเติมบ้านให้ อยู่มาวันหนึ่งตอนที่เราพึ่งอาบน้ำเส็ดแล้วยังไม่อยากไปหยิบเสื้อผ้าเพราะคนงานอยู่เต็มเราเลยนุ่งผ้าเช็ดตัวดูทีวีอยู่

บนห้องไม่นานก้อหลับไปหลับท่าไหนก้อไม่รู้ผ้าเช็ดตัวหลุดอ่ะ ประตูก้อไม่ได้ร็อคอ่ะลืม กะว่าแปปเดียวงัย รู้สึกตัวอีกทีก้อรู้สึกเหมือนมีคนมาดูดเล่นที่แตดแล้วก้อบีบนมเราเล่น ลืมตาขึ้นมาก้อเจอคนงานคนนึงชื่อไอ้โก้ มันกำลังเลียหีเราอย่างมัน ควยมันก้อแข็งเด่ ขนาดมันใหญ่มากเลย เรากะจะแหกปากร้องแต่เริ่มมีอารมแล้ว เลยแกล้งถามว่า ทำอะรัยอ่ะ มันตอบอย่างกวนตีนว่า ก้อจะทำให้คุนหนูมีผัวงัยครับ คำพูดของมันสร้างความเสียวให้เราอย่างมาก เราก้อม่ายพูดอะรัยได้แต่หัวเราะ มันมาประกบปากเราแล้วก้อดูดอย่างเมามัน สองมือมันก้อบีบบี้อยู่ที่นมเรานั่นแหละ บางทีก้อล้วงหีเรา เราพูดอย่างลืมอายว่า โออยยย....เสียวววว เย็ดหีเราเถอะ ไม่ไหวแล้วววว มันบอกว่า ด้ายเลยมาเป็นเมียกูเถิด นมใหญ่ๆอย่างมึงกูหามานานแล้ว พูดไม่ทันจบมันก้อเอาควยจ่อที่รูหีเราแล้วค่อยๆกด แต่ตอนนั้นเราเจ็บมากเลยร้องให้เอาออกกก่อนแต่มันแช่ไว้แล้วก้อบีบนมเราอย่างนุ่มนวลจนเริ่มหายเจ็บมันจึงยัด

เข้าไปสุดลำ มันคับแน่นหีมากๆ ครั้งแรกของเราเลยมันก้อกระเด้าแรงขึ้นและเร็วขึ้น เราคางไม่เป็นภาษาเลย เสียวววววมากกก โอยยยย ผัวจ๋าเย็ดเมียแรงๆเลย อูยยยย เสียวหี มันกระเด้าอย่างรุนแรงมากหีแทบพังเสียงดังผับผับผับ

แล้วเราก้อคางอย่างดังสุดๆ เราเส็ดไปพร้อมๆกับมันเรายอยหมดแรงขนาดที่มันกำลังเล้าโรมเราอีกรอบ แล้วผู้รับเหมาก้อขึ้นมาดูว่าเสียงอารัย เห็นไอ้โก้กำลังนั่งค่อมและเค้นนมเราพี่แกก้อเงี่ยนดิ รีบถอดกางเกงแล้วหยิบเก้าอี้มานั่งชักว่าวข้าง ไอ้โก้ยิ้มให้ผู้รับเหมาเหมือนรู้กัน ไอ้โก้เอาควยจ่อรูหีแล้วกดลงไปอีกครั้งพร้อมกระเด้าต่อ ไอ้ผู้รับเหมาก้อเอามือมาบีบที่นมเรา มันพูดว่า นมสาวๆแบบนี้กูไม่เห็นมานนานแล้วมันใหญ่รัยขนาดนี้วะอีหนูนมมึงอ่ะเข้าตากูเหลือเกิน ผู้รับเหมาหลงไหลนมขนาด 34 นิ้วของเรามากมันทั้งบีบทั้งขยำจนนมเราแดงไปหมด ขนาดที่ไอ้โก้กำลังกระเด้าหีอย่างเมามันผู้รับเหมา(ขอเรียกว่าลุงมาแล้วกัน) ลุงมาก้อบอกให้เราดูดออมควยแกให้ เราไม่เคยทำเลยนะ แต่ไม่ได้พูดอะรัยลุงแกยัดใส่ปากเรา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หนูอยากโดนรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
717 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบโดนรุม

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?