เซ็กส์ในรถ

เซ็กส์ในรถ

ตอนนั้นหนูได้เข้าทำงานใหม่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ตอนแรก ๆ ก้อไม่มีอะไรนะคะ มีคนมาจีบบ้างตามประสาพนักงานเข้าใหม่น่ะค่ะ แต่มีพี่ที่ทำงานคนหนึ่งน่าสนใจมาก ตอนแรกหนูได้ยินแต่เสียงเพราะต้องติดต่องานกับพี่คนนี้ทางโทรศัพท์เป็นประจำ แต่ไม่เคยเห็นหน้าค่ะ แต่เสียงเค้าดูดีค่ะ พูดจาก้อดีเลยอยากเห็น แล้วก้อได้เห็นหน้าจริง ๆ ตอนงานเลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ หน้าตาเค้าดูธรรมดาค่ะ แต่บุคลิคดูน่าสนใจและหุ่นแมนดีค่ะ หลังจากเจอกันเราก้อติดต่องานกันมาเรื่อย ๆ ต่อมาก้อเริ่มคุยกันทางโทรศัพท์หลังจากเลิกงาน แต่มีวันหนึ่งพี่เค้าชวนไปเที่ยวผับกับเพื่อน ๆ เค้า ไปกันหลายคนก้อเลยตอบตกลงไป ก้อมีดื่มเหล้ากันบ้างแต่ไม่มากค่ะ พอขากลับพี่คนนี้เค้าขับรถไปส่ง แต่พอใกล้ ๆ จะถึงบ้านก้อไปจอดรถหาที่คุยกันเงียบ ๆ แล้วเราก้อเริ่มกอดกัน จูบกัน พี่เค้าเก่งมากค่ะ ทำซะหนูเคลิ้มเลย เค้าทั้งจับทั้งจูบ มือก้อลูบแถวขาหนูไปมา วันนั้นหนูใส่กระโปรงค่ะ พอมีอารมณ์มาก ๆ

หนูก้อเริ่มไม่ไหวแล้ว ตรงส่วนล่างหนูแฉะไปหมดเลย แล้วก้ออยากมีมาก ๆ เค้าก้อคงรู้น่ะค่ะ เค้าก้อถกประโปรงหนูขึ้นแล้วดึงกางเกงในหนูลง แล้วเค้าก้อค่อย ๆ เอามือลูบล้วงเข้าไปตรงนั้น หนูเสียวมากค่ะ น้ำหนูแฉะไปหมดเลย เค้าก้อจูบไซ้ซอกคอหนูใหญ่เลย ต่างคนต่างมีอารมณ์น่ะค่ะ แล้วเค้าก้อเอาของเค้าเข้าไปในตัวหนู ของเค้าใหญ่มากค่ะ จนหนูรู้สึกเจ็บ แต่ก้อยังอยากให้เอาเข้าเพราะหนูเสียวมาก ๆ ตอนแรกเค้าค่อย ๆ เอาเข้า ซักพักก้อเริ่มซอยถี่ ๆ หนูเสียวมากเริ่มไม่รับรู้อะไรแล้ว อยากให้ทำเร็ว ๆ เท่านั้นเอง ไม่นานเค้าก้อถึงค่ะ แต่หนูยังเสียวอยู่เลย แต่ก้อไม่กล้าบอกเค้าเพราะเราเพิ่งเคยมีอะไรกันครั้งแรกค่ะ หลังจากนั้นเค้าก้อชวนมีอะไรกันทุกครั้งที่เจอกัน เค้าเก่งมากค่ะ แล้วเค้าก้อมีอารมณ์ทางเพศสูงด้วย บางครั้งขับรถอยู่เค้าก้อจะเอามือมาบีบเค้นหน้าอกหนู

พอหนูเสียวมาก ๆ เค้าก้อจะเอานิ้วล้วงเข้าไปในกระโปรง เอาเข้าเอาออกอยู่อย่างนั้น จนหนูเสียวไปหมดเลย อยากให้เค้าทำมากกว่านั้น แต่เค้าชอบเห็นหนูเสียวมาก ๆ ก่อนถึงจะทำให้ค่ะ ถ้าไปในโรงแรมเค้าก้อจะบีบเค้นหน้าอก ดูดเลียให้หนู จนหนูมีอารมณ์มาก ๆ แล้วค่อยเอาใส่ค่ะ เวลาใส่เค้าก้อจะหนักหน่วง บี้จนเสียว แล้วจะซอยแบบรุนแรงหน่อย ถึงของเค้าจะใหญ่แต่หนูไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ เพราะเค้าทำเก่งมาก มีอะไรกันทีไม่ต่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์ในรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
530 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็เมียมึงน่าเอานี่หว่า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?