พี่เขยสุดเสียว

พี่เขยสุดเสียว

ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เรามีอะไรที่เหมือนกันมากหลายๆ อย่าง ทั้งนิสัยและเรื่องการกิน เรียกได้ว่าเราทั้งสองเหมือนฝาแฝดเลยแหละ ด้วยความสวยและหล่อที่สุดในหมู่บ้าน พี่สาวผมมีหนุ่มๆมาตามจีบเป็นพรวน ส่วนผมก็เป็นที่หมายตาของสาวๆในหมู่บ้านไม่แพ้กัน แต่แปลกที่เรากลับชอบคนๆเดียวกัน ก็คือพี่ศักดิ์ เป็นทหาร ยศชั้นผู้น้อย พี่ศักดิ์นิสัยดี และสุภาพ ที่สำคัญพี่ศักดิ์หล่อเหลือเกิน พี่ศักดิ์มาจีบพี่สาวผม ทุกวันหลังเลิกงาน ผมก็อิจฉาเหมือนกันแต่ก็ไม่รู้จะทำไง จนถึงปลายปีพี่ศักดิ์ก็ให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอพี่สาวผม ผมก็ได้แต่ทำใจ ที่ตัองสูญเสียพี่สาวให้กับคนที่เราก็แอบรักอยู่

หลังจากแต่งงานกันไป พี่ศักดิ์ก็ปลูกบ้านใหม่อยู่กับพี่สาวอีกที่หนึ่ง ทำให้ผมรู้สึกเหงามาก ก็เลยขอแม่ไปหพี่เข้าที่บ้าน แม่ก็อนุญาต ผมดีใจมากจึงรีบขอแม่ไปอยู่บ้านพี่สักสัปดาห์ แม่ก็ไม่ว่าอะไร และบอกว่าอยู่จนกว่าจะหายคิดถึงก็ได้แล้วค่อยกลับ

รุ่งขึ้นผมก็ออกเดินทางไปบ้านพี่สาว ซึ่งตอนนี้พี่ผมกำลังท้องได้ประมาณ 6-7 เดือนแล้วมั้ง พี่ผมแพ้ท้องจนแทบไม่เหลือความสวยเลย และก็อ้วนมากด้วย พี่ผมดีใจมากที่เจอผม เราคุยกันนานพอสมควรเพราะห่างกันมาเกือบปีจนประมาณ 5 โมงกว่าๆ พี่เขยผมก็กลับมา แกก็ดีใจที่ผมมาเยี่ยม เพราะจะได้คอยดูแลพี่สาว ผมแอบมองและสำรวจพี่ศักดิ์ในชุดเครื่องแบบ มันช่างเท่น์มาก ร่างกายฟิตเปี๊ยะๆ โดยเฉพาะที่เป้ากางเกง คับแน่นแทบปริ ผมมักจะแอบมองพี่ศักดิ์บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหน เพราะพี่ศักดิ์เหมือนมีฮอร์โมนพิเศษที่คอยดึงดูดผมอยู่ตลอดเวลา พี่ศักดิ์มักจะใส่กางเกงบอลขาสั้น ใส่เดินไปเดินมาในบ้านและในช่วงที่ออกกำลังกาย ผมอยากวิ่งเข้าไปหา แล้วเข้าไปกอดและเอามือไปจับที่เป้ากางเกงนั้นเหลือเกิน แต่ก็ได้แค่คิด

ผมมาอยู่บ้านพี่สาวได้วันที่3-4 ก็เกิดเรื่องใหญ่ขึ้น เพราะ พี่สาวลื่นล้ม ทำให้แท้งลูกต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล พี่ศักดิ์ก็เสียใจมากที่ต้องเสียลูกไป ผมเพิ่งเคยเห็นน้ำตาของผู้ชายแท้ๆก็วันนี้แหละ ผมสงสารพี่ศักดิ์มาก พอแม่รู้ข่าวก็รีบตามมาทันที

แม่ผมเฝ้าพี่สาวอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนผมกลับมานอนเฝ้าบ้าน ส่วนพี่ศักดิ์ ผมไม่ได้เจออีกเลยหลังจากแยกกันที่โรงพยาบาล ประมาณตี 1 ผมก็ได้ยินเสียงรถของพี่ศักดิ์ขับมา และพี่ศักดิ์ก็เดินเข้าบ้านมาอย่างโซเซ และกลิ่นเหล้าฉุนกึก พี่ศักดิ์คงเสียใจมาก เพราะปกติพี่เขาไม่เคยดื่มเหล้ามากมายขนาดนี้ ผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่เขยสุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
966 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เหตุเกิดบนรถตู้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?