เสียวสุดสุด

เสียวสุดสุด

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องจำไปตลอดชีวิตเลยก็ว่าได้ ฟังดูอาจจะเวอร์ไปนิด แต่มันสำคัญสำหรับสาวที่เรียนแต่ภาคทฤษฏีแต่ยังไม่เคยลองปฏิบัติเลยสักที เรื่องมีอยูว่าชั้นกำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งนึงของเอกชน ซึ่งก็มีชื่อพอสมควร ซึ่งตอนนั้นชั้นเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งตอนนั้นเองชั้นก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ไปเทียวกลางคืนกับเพื่อนๆ และมีหนุ่มคนนึงมาคุยกับชั้นและก็ได้ให้เบอร์ติดต่อเค้าไป แล้วเค้าก็โทรกลับมา แล้วเราก็นัดเจอกัน เราไปเที่ยวทะเลกันและกะว่าจะค้างสักหนึ่งคืน แต่ใจจริงแล้วชั้นไม่คิดว่ามันจะมีอะไร

เราไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่พัทยา ซึ่งจองไว้ 1 ห้องก็หมายความว่าเราต้องนอนด้วยกัน แต่ก็ไว้ใจเค้าว่าเค้าจะไม่ทำอะไร จากนั้นเราก็ไปเที่ยวตามผับซึ่งชั้นก็กินไปซะเยอะเลยมึนๆนิดหน่อย แล้วเราก็กลับห้องกัน ซึ่งนอนกันคนละเตียง แต่พอสักตี3-4 ชั้นก็เริ่มมีความรู้สึกว่ามีคนมานอนข้างๆ ซึ่งก็คือพี่เค้านั่นเอง ชั้นพยายามขัดขืน แต่เค้าก็บอกว่าแค่มานอนด้วยเฉยๆ ชั้นจึงยอม แต่พอไม่นานเค้าก็เริ่มกอด และจูบอย่างดูดดื่ม ซึ่งชั้นไม่เคยมาก่อนและรู้สึกว่ามันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เค้าใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในปากใจนึงก็รู้สึกดี แต่อีกใจนึงรู้สึกอยากจะอ๊วก เพราะน้ำลายเยอะมาก หลักจากนั้นเค้าก็ปลดเสื้อในชั้นออกอย่างง่ายดายโดยมือเพียงข้างเดียว

ชั้นบอกว่ายังไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนเค้าบอกว่าเดี่ยวจะสอนให้ จากนั้นเราก็อยู่ในชุดวันเกิดกัน เค้าใช้มือบีบนมชั้นแรงมากแต่ก็เสียวมากเช่นกัน และจุดที่เสียวมากก็คือเค้าพยายามใช้ท่อนของเค้าสอดเข้าไปในตัวชั้นแต่มันฟิตมากเพราะไม่เคยใช้งานมาก่อน และชั้นก็รู้สึกเจ็บมาก เค้าค่อยๆใส่เข้าไปจนมันเข้าไปจนมิดและค่อยๆรูดเข้าออกอย่างช้าๆ มันรู้สึกบรรยายไม่ถูกจริงๆ จากนั้นชั้นก็รู้สึกว่าตัวชั้นเบาหวิวเหมือนจะลอยได้

และพี่เค้าก็จะชั้นมานั่งคร่อมบนตัวเค้าและขย่มอยู่หลายที ซึ่งถ้านี้เสียวมากจนชั้นต้องร้องเสียงดังออกมา จนพี่เค้าหัวเราะเลยทีเดียว สุดท้ายเราก็ไปต่อกันอีกหลายที และต่างที่กัน ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ในอ่าง ที่พื้น บนโต๊ะ เรียกว่าแทบจะทุกจุดของห้องเลยก็ว่าได้ เมื่อชั้นกลับไปชั้นไปเจอแฟนชั้นเค้าถามว่าชั้นไปไหนติดต่อไม่ได้ชั้นบอกว่าไปธุระกับที่บ้านมันกะทันหันและไม่มีสัญญาณ และคืนนั้นชั้นก็ขอนอนค้างกับแฟน แต่ว่าเราไม่เคยมีอะไรกันเลยซึ่งคืนนั้นมันทำให้ชั้นมีความกล้ามากขึ้น เรานอนด้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

krit

- ฉันคือ krit และเขียนนวนิยาย "เสียวสุดสุด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
699 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักบาส ปู้ และ บี ของผม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?