ผมกับแม่

ผมกับแม่

ผมชื่อต้น อายุ 17 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ร.ร.มีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ผมอาศัยอยู่กับแม่และน้องสาว 3 คน เพราะพ่อไปทำงานที่อเมริกาตั้งแต่ผมเป็นเด็ก ครอบครัวเราอบอุ่นและรักใคร่กันมาก แม่จะเลี้ยงผมและน้องแบบชาวตะวันตก มีหอมแก้ม กอด และแสดงความรักกันอยู่ตลอดเวลา แต่แล้วเหตุการณ์วันหนึ่ง ที่ทำให้มุมมองของผมต่อแม่เปลี่ยนไปก็เกิดขึ้น

" อ๊ะ ...กระแทกแรงๆ ค่ะผัวขา เมียชอบเหลือเกิน ควยผัวทั้งใหญ่และยาวถูกใจเมียจริง" ขณะผมกำลังจะก้าวเข้าไปในบ้านทันใดก็ได้ยินเสียงแม่ สั่นระรัว ผมรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล รีบย่องเข้าไปนั่งห้องนั่งเล่น ภาพที่เห็นทำให้ผมต้องตกตะลึง แม่ที่แสนอ่อนโยนเรียบร้อยของผม นอนกางขาเนื้อตัวตัวเปล่าเปลือย บนร่างแม่ชายวัยกลางคนอายุประมาณ 40 กำลังสาวอวัยวะเพศเข้าใส่แม่อย่างถี่ยิบ แม่นอนตาปรือ

"นิด (ชื่อแม่)จ๋า เอาขาวางบนไหล่ผมสิจ๊ะ" แม่จัดการพาดขาไว้บนไหล่เขา ทำให้เห็นหีของแม่ชัดเจน ทั้งโหนกทั้งนูน มันกำลังอ้าอมควยของชายแปลกหน้าเข้าไปอย่างเต็มที่

"เมียจ๋า ผัวใกล้ออก แล้ว ขอแรงๆเลยนะจ๊ะ" ชายคนนั้นอัดควยของเขาเขาไปอย่างแรง แม่กระแทกสะโพกรับ เสียงดัง "พั่บๆ " ผมเนื้อตัวสั่นด้วยอารมณ์ที่อัดแน่น แม่ช่าง ขาว สวยและน่าเอาอะไรเช่นนี้ " อ๊ะ อ๊ะ " เสียงแม่สั่นระริก "ผัวขา...เร็วๆๆ ซี๊ด...เมียมีความสุขเหลือเกิน ผัวขา ควยผัวถูกใจเมียจริงๆ " เสียงของแม่ยิ่งกระตุ้นความอยากของผม มือผมสาวอวัยวะ ของตัวเอง รัวและเร็วจนในที่สุดผมก็ถึง พร้อมๆกับแม่และชายผู้นั้น

ภาพแม่และผู้ชายคนนั้น กระตุ้นความอยากให้ผมทุกครั้งที่เห็นหน้าแม่ และวันหนึ่งโอกาสก็มาถึงเมื่อน้องสาวไปเข้าค่ายยุวกาชาด ผมต้องอยู่บ้านเพียงลำพังกับแม่สองคน

"แม่ครับทำอะไรให้ต้นกินบ้างครับ ผมถาม แต่มือกอดแม่ กอดครั้งนี้ผมเจตนาให้มือโดนนมแม่อย่างเต็ม ๆ “อุ้ย ต้น ทำอะไร” ผมบีบหัวนมแม่แล้วคลึงเบา ๆ “ทำอะไรครับ ก็ต้นรักแม่ กอดแม่ไงครับ” ผมพูดแล้วเดินขึ้นข้างบน สังเกตเห็นแม่หน้าแดงก่ำ จากนั้นเราก็รับประทานข้าวด้วยกันอย่างปกติจนเวลาเข้านอนที่ผมรอคอยก็มาถึง

“วันนี้ต้นนอนเป็นเพื่อนแม่นะครับ “

“ไม่ต้องก็ได้นี่ลูก แม่นอนเองได้”

“ไม่เป็นไรครับ ต้นอยากนอนกับแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชยางกูร

- ฉันคือ ชยางกูร และเขียนนวนิยาย "ผมกับแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
629 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดอกติดใจ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?