สวิงครั้งแรก

สวิงครั้งแรก

ผมชักชวนเมียอยู่นานหลายเดือน กว่าที่เธอจะตกลงไปลองสวิงครั้งแรก ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่งที่เป็ฯศูนย์กลางของกลุ่มสวิงกิ้ง เหตุผลก็เพราะเมียผมเธอมักมีปัญหาแอบไปล่อกับคนอื่นอยู่บ่อย ๆ ก็เลยทำใจ ให้เธิล่อกับคนอื่นต่อหน้าเรา เพื่อจะได้ไม่ต้องถูกชาวบ้านนินทา ครั้งแรกผมมีโอกาสไปด้วยกันสามคุ่กับคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เข้าโรงแรมแถวสุทธิสาร ค่าใช้จ่ายเราหาร 3 ตามกติกาของการสวิง ทั้งสองคู่ที่ไปกับเรา อายุมากกว่าเรา เป็นคู่ที่เคยลงสวิงกันมาแล้ว และเขารู้จักกันดี(จากการสวิง)แต่คู่เรา ไม่รู้จักเขามาก่อน เขาจึงเป็นฝ่ายลงมือกันก่อนทั้งสองคู่ โดยคู่ผมเป็นฝ่ายนั่งดู เรื่มจากคู่ใครคู่มัน แต่มองอะไรไม่ค่อยเห็นเพราะไฟสลัว ๆ รู้แต่ว่าทั้ง 2 คู่เล้าโลมดูด เลียกันสักพักบนเตียวเดียวกัน แล้วทั้ง 2 คู่ ก็แสดงหนังสดให้ผมกับเมียดู สักพักหนึ่ง ฝ่ายชายทั้งคู่ก็แลกเมียกัน เสียงฝ่ายเมียของทั้งสอง

เมื่อโดนเปลี่ยนคู่ส่งเสียงร้องซี๊ดซ๊าดอย่างเมามัน โดยเฉพาะเมียคึนที่อายุมากที่สุด ( ประมาณ 50 เห็นจะได้) ส่งเสียงร้องโอย....ๆ....แสดงให้เห็นว่าเธอคงมันมากที่โดนคนที่ไม่ใช่ผัวเอา คงเป็นธรรมดา ของแปลกย่อมอร่อย เป็นธรรมดา ทั้งคู่ ล่อกันโดยไม่สนใจว่าผมกับเมียจะทำอะไร จนในที่สุด ผมก็ค่อย ๆ ล้วงมือลงไปคลำจิ๋มเมียผมดู โอ....เปียกแฉะไปหมดแล้ว ผมกับเมียก็เลยล่อกันเองบนโซฟาด้วยความตื่นเต้น ผมตื่นเต้นจนน้ำออกเร็วกว่าปกติ ไม่รู้ตัวเลยว่า เมียผมจะเสร็จสุดยอดหรือยัง ฝ่ายสามี 2 คู่โน้น เมื่อเห็นผมผละออกจากเมียผมแล้ว ทั้งคู่ก็มารุมล่อเมียผมกันใหญ่ คนหนึ่งเอา คนหนึ่งดูดนม เสียงเมียผมร้องครวญครางด้วยความมัน

โดยผมก็ไม่ได้ไปเอาเมียเขาทั้งคู่ที่มาด้วย เพราะห่วงนั่งดูเมียผมโดนล่ออยู่ จนในที่สุด เมียผมก็เสร็จสมอารมณ์อยาก ทั้งสองคู่ที่มาด้วยกัน ก็กลับบ้าน โดยให้ผมกับเมียนอนล่อกันต่อที่โรงแรมจนรุ่งเช้า นับแต่นั้นมา เมื่อผมนึกถึงภาพเมียผมโดนสองคนนั่นล่อทีไร ผมต้องมีอารมณ์ขึ้นมาทุกที เป็นเหมือนยากระตุ้นเซ็กซ์ที่ดีขนานหนึ่ง แต่ต้องซื่อสัตย์ต่อกันนะ อย่าแอบไปล่อกับใคร โดยที่อีกฝ่ายหนึ่งไม่อนุญาต มันจะกลายเป็นการเล่นชู้ ซึ่งไม่ใช้เรื่องดี ต่อ ๆ มา ผมก็มีโอกาสพาเมียไปลงสวิงอีก 2 - 3 ครั้ง แล้วค่อยเล่าให้ฟังวันหลัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พัชรพล

- ฉันคือ พัชรพล และเขียนนวนิยาย "สวิงครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1906 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นู๋ชื่อแนน อายุ 23 ปี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?