เอาเพื่อนแฟน

เอาเพื่อนแฟน

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นมานานหลายปีแล้วครับ ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่มหาลัยปีที่ 3 ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งอยู่กินด้วยกันมานานหลายปี มาปีที่มีเหตุการณ์นี้พิเศษเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผมชักชวนแฟนและเพื่อน ๆ แฟนมาขายเบียร์ที่บริเวณข้างถนนที่ประชาชนเขาเล่นน้ำสงกรานต์กัน แฟนผมได้ชวนเพื่อนเป็นผู้หญิงชื่อ ด. และเพื่อนกระเทยอีกคนชื่อ ป. มาช่วยกันขายเบียร์กัน ด.เป็นผู้หญิงหน้าตาธรรมดา ออกทอม ๆ ผิวสองสี รูปร่างบาง ๆ ครับ ก็ไม่มีอะไรที่น่าจะเป็นจุดเด่นเท่าไหร่ วันแรกที่ขายเบียร์กันก็สนุกสนานกันด้วยดี พอวันที่สองแฟนผมเขาเดินทางกลับไปเยี่ยมแม่ที่บ้านเกิด ทิ้งผมกับ ด.และ ป.ขายเบียร์กัน 3 คน ทีนี้ก็สนุกละแฟนไม่อยู่ผมก็วาดลวดลายเต็มที่ทั้งขายเองทั้งกินเองกันทั้ง 3 คน เมาเละ ตกเย็นเลิกขายเบียร์แล้วก็ไปเที่ยวกันต่อที่ผับ ผมเห็น ด.เต้นที่ผับด้วยท่าทางที่เร่าร้อนมาก ตอนนั้นผมเองก็เริ่มมอง ๆ

ด.อยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไร จนกระทั่งเริ่มดึก ป.เมาไม่รู้เรื่องขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไม่ได้ ผมก็เลยชวน ป.และ ด. มาค้างที่หอพักของผม (ป. และ ด. ขี่จักรยานยนต์มาด้วยกัน) ซึ่ง ด. ก็ตกลงเพราะไม่รู้จะทิ้ง ป.ไปได้อย่างไร เมื่อกลับไปถึงหอพัก ผมก็ให้ ป. นอนที่มุมห้อง และให้ ด. นอนตรงกลาง ส่วนของนอนอีกด้านหนึ่งของห้อง ตอนนั้น ป.นอนหลับสลบไปแล้ว เมื่อผมนอนใกล้ ๆ กับ ด.ตอนนั้นผมเริ่มมีอารมณ์เพราะอยู่ใกล้กับผู้หญิงอื่นที่ไม่ใช่แฟนของผมก็กลิ่นมันไม่เหมือนกันนี้ บวกกับความเมาผมก็เลยเรียก ด.ให้มานอนใกล้ๆ เพราะเห็นว่า ป.นอนดิ้นมาก ด.ก็เขยิบเข้ามานอนติดกับผม ตอนนี้ผมเองก็เมาเต็มที่ไม่คิดอะไรมากแล้ว หันเข้าไปกอด ด.เลยที่เดียว ด.สดุงนิดหนึ่ง แต่ก็ไม่ว่าอะไร

ผมกอดนิ่งสักพักก็เริ่มขึ้นคร่อมบนตัว ด. และไซ้ที่ลำคอของ ด. ด. ขัดขืนนิดนึง ผมบอกว่าอยู่เฉย ๆ อย่าเสียงดังเดียว ป.จะตื่น ด.ก็นิ่งอีก ทีนี้ผมเลยได้ใจจับ ไซ้ ด.ทั่วตัวเป็นการใหญ่ ด. ก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยจับ ด.แก้เสื้อผา ซึ่ง ด.เองก็ขัดขืนนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ก็สามารถถอดเสียผ้าได้หมด ผมเองตอนนั้นก็เมามากเหมือนกันถอดเสียผ้าตัวเองเสร็จก็รีบจัดการสอดเข้าใส่ในตัว ด. แต่ปรากฎว่าเข้าไม่ได้มันคับไปหมด ผมเลยต้องเริ่มต้นไซ้ร่างกายของ ด.ใหม่ อีกรอบ ทีนี้พอสักพัก ด.เริ่มมีอารมณ์ น้ำที่รูเริ่มเยิ่มได้ที่ผมก็จับของผมสอดใส่เข้าไปในรูของ ด. ไม่น่าเชื่อเลยว่าของ ด.ฟิตมาก ตึ่งเปรี๊ยะร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอาเพื่อนแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
795 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บี ชอบโชว์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?