อยากได้ตำแหน่งเลยเอาตัวเข้าแลก

อยากได้ตำแหน่งเลยเอาตัวเข้าแลก

ผมชื่อ เอ ทำงานอยู่บริษัท Software House แห่งหนึ่งแถวสีลม ณ ที่ทำงานแห่งนี้มีการปรับตำแหน่งกันบ่อยมากตกปีละ 4 ครั้ง ซึ่งก็แน่นนอนแผนกผมก็ต้องมีการปรับขึ้นตำแหน่งเสมอ ซึ่งการปรับขึ้นตำแหน่งในปีนี่นั้นมีเรื่องที่น่าตื่นเต้นให้ผมได้ลิ้มลอง เนื่องจากว่าลูกน้องในแผนกผม เธอชื่อ เปิ้ล เป็นสาวหมวย สวย X นมตู้ม สัดส่วนเธอน่าจะอยู่ที่ประมาณ 34-32-35 กำลังเหมาะมือเลยทีเดียว เปิ้ลต้องการเลื่อนตำแหน่งในปีนี้

แต่เนื่องจากว่าผมเห้นว่าเปิ้ลยังไม่พร้อมที่จะขึ้นในปีนี้เลยแจ้งกับทางเปิ้ลไปว่าให้ไปหาข้อดี ข้อเสียของตัวเองมาแล้วผมจะพิจารณาอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนั้น 2 วัน เปิ้ลบเดินเข้ามาหาผมในห้องทำงาน และบอกว่าเปิ้ลเอาเอกสารข้อดี ข้อเสียมาให้เอค่ะ ผมก็บอกว่าวางไว้บนโต๊ะ เดี๋ยวพิจารณาเอง แต่เปิ้ลบอกว่าหัวหน้าจะไม่ดูหน่อยเหรอค่ะ ซึ่งพอผมเงยหน้าขึ้นมาจากงานของผม ก็เห็นว่าเปิ้ลนั้นถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่ยกทรงตัวจิ๋ว และกางเกงในจีสตริง ผิวภายในของเปิ้ลนั้นขาวใก จนทำให้ผมรู้สึกอยากเย็ดเธอขึ้นมาทันที แล้วเปิ้ลก็บอกว่าข้อดีข้อนี้พอจะเป็นเหตุผลในการปรับขึ้นตำแหน่งได้มั้ยค่ะ ผมก็บอกว่าต้องดูลีลาก่อนนะ หลังจากนั้นเปิ้ลก็มาคุกเข่าหน้าผม

พร้อมกับรูดซิบกางเกงผมออกมาแล้วควักควยผมออกมาดูด อม เลียอย่างเอร็ดอร่อย ผมงี้เสียวซ่านไปทั้งตัว จนผมทนไม่ไหวจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเอง พร้อมทั้งของเปิ้ล หลังจากนั้นผมก็เลียหอยเธอๆ ก็ครางกระเส่า โอ้ว อู้ ซี๊ด ยิ่งทำให้ควสยผมมันโ แข็งขึ้น จากนั้นไม่นานผมก็จับควยอัดเข้าร่องหีของเปิ้ล แล้วก็กระเด้าอยู่ประมาณ 15 นาทีเปิ้ลก็เสร็จ แต่ผมยังไม่เสร็จเลยกระเด้าต่อ พร้อมเสียงครางของเปิ้ลที่ได้อารมณ์ โอ้ เย่ โอ้ เย่ ซักพักไม่นานหลังจากนั้นผมก็แต่คารูหีเปิ้ล เปิ้ลบอกว่าจะให้ผมฟันทุกวันถ้าผมสัญญาจะเลื่อนตำแหน่งให้เธอ ซึ่งผมก็รับปากเธอแต่โดยดี หลังจากนั้นผมก็ได้ฟันเปิ้ลเกือบทุกวัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sumeth

- ฉันคือ Sumeth และเขียนนวนิยาย "อยากได้ตำแหน่งเลยเอาตัวเข้าแลก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
783 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูพี่เมียอาบน้ำ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?