การโรงเรียน

การโรงเรียน

ผมเป็นเด็กอายุ17ปี ผมเป็นคนผิวขาวมากๆเลยนะ วันหนึ่งผมต้องเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นวิชาที่ผมถนัดมากวิชาหนึ่ง สิ่งที่เป็นน่าสนใจก็คือวิชามีอาจารย์ ที่น่ารักแล้วสวยมากซึ่งอาจารย์สาวๆแบบนี้มีอยู่ใน ไม่กี่คนในโรงเรียนของผม เวลาที่ผมมองอาจารย์คนทีไรผมมักคิดว่าถ้าเราเป็นแฟนอาจารย์คนนี้มักจะดีไม่น้อยทั้งๆที่เราอายุ***งกัน7ปีก็ตาม วันแรกที่ผมเจอคุณครูคนนี้ในวิชาเรียนนั้นก็มาถึงครูคนนี้ให้เราเริ่มทํา***กัน ซึ่งเพื่อนๆของผมมักไม่เข้าใจผมซึ่งเดินเข้าไปสอนเค้า แต่ไม่นานนั้นครูก็เข้ามาบอกว่า*เธอทําของตัวเองให้เสร็จก่อนเถอะ..

ตอนนั้นเองที่ผมเดินผ่านอาจารย์นั้นเองที่ผมรู้สึกดีก็คือผมเดิน เอามือสีก้นอาจารย์นั้นเองที่ทําให้ผมชอบวิชานี้ หลังจากผ่านไปหลายๆคาบผมมักทํายากนี้เสมอ จนมีวันหนึ่งผมกลับทําอะไรที่มากกว่านั้นคือ เวลาที่อาจารย์สอน เพื่อนๆของผมและมันก็ทามให้เดินการมุ่งกัน ผมก็เลยเดินเข้าไปสีหลังอาจารย์บอกได้เลยเวลานั้นมันดีมากๆ ผมจึงเพิ่มแรงขึ้นเรื่อยๆจนเพื่อนของผมบ่น*ว่าอย่าดันมา แต่เวลานั้น...ของผมมันก็หยุดไม่อยู่จนนําไหลออกมาเลย ผมคิดว่าอาจารย์คงรู้ว่าผมทามอะไรลงไป ในวันนั้นผมกลับก็ช่วยเพื่อนและคุยเสียงดัน ผมไม่รู้ว่าสาเหตุใด ถึงทําให้ผมต้องโดนอาจารย์เรียกให้กลับช้าสุด เวลานั้นผมรู้สึกโกรธมากที่อาจารย์ไม่ยอมให้ผมกลับ เวลานั้นเองผมก็เห็นอาจารย์นั่งท่าที่ผมเห็นกางเกงในของ อ.ของผม

ในเวลานั้นผมมองมาที่ๆ***งขาของอาจารย์ตลอดเวลา ผมว่าอาจารย์รู้นะว่าผมมองอยู่อาจารย์จึงนั่งเปิดขาจึงทําให้ผมเกิดอารมณ์มากขึ้น ผมเดินไปหาอาจารย์แล้วผมจึงถามว่า*ทามไมไม่ปลอยผมคับ อาจารย์กลับไม่ตอบ ผมเลยคิดว่าเพราะเหตุที่ผมคุยเสียงดังและไม่ตั้งใจฟังอาจารย์เลย แต่ในทางกลับกันในห้องนั้นไม่มีคนแล้วทําให้ผมรู้สึกอยาก...และตอนนั้นยังเวลา17.45ลาวๆนี่นะท้าจําไม่ผิด ผมจึงเดินไปจับมืออาจารย์แล้วอาจารย์ก็มองหน้าผม ผมจึงดูดคออาจารย์แล้วเอานิ้วน้อยๆของผมแหย่ไปที่...ของอาจารย์ อาจารย์กลับเอามือมาตบหน้าผม

ทําให้ผมรู้สึกอยาก...จะอาจารย์มากกว่าเดิมเสียอีก ผมจึงเอานิ้วเขย่า...ของอาจารย์แบบสุดแรง แล้วดูดทุกสวยที่สวยของอาจารย์แล้วเวลานั้น ผมว่าอาจารย์คงยอมผมแล้วละ พอผมได้อารมณ์ ผมชัก...ออกมาแล้วผมเริ่มจาใส่เข้าไปของอาจารย์ แต่อาจารย์กลับลุกขึ้นมาไม่ให้ผมใส่ ....เข้าของอาจารย์คับ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Oasis

- ฉันคือ Oasis และเขียนนวนิยาย "การโรงเรียน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
598 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นวดแล้วนาบ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?