อยากเอาแต่เธอไม่ยอม

อยากเอาแต่เธอไม่ยอม

ผมและแฟนเป็นแฟนกันตั้งแต่อยู่ปี 1 ตอนนี้เราอยู่ปี 2 แล้ว แฟนผมจับควยผมครั้งแรกในโรงหนัง ตอนปี 1 เราไปดูหนังด้วยกัน ผมจับมือแฟนมากุมไว้ที่ตัก สักพัก ผมเอามือผมออก มือแฟนเลยหล่นลงไปที่เป้ากางเกงซึ่งควยกำลังแข็งโด่ เธอสะดุ้ง จะชักมือออก ผมกดหลังมือเธอไว้ และบอกเธอว่า จับของผมหน่อย ผมอยากมาก เธอก็เลยจับ จับไปได้สักพัก ปลดตะขอ รูดซิปกางเกง งัดท่อนควยแข็งโด่ออกมา จับมือเธอมาจับท่อนควยจริง ๆ เธอยอมจับ และผมสอนให้เธอชักว่าว เธอก็ชักให้ผม ตอนนี้ผมบอกเธอว่า "ติ๊กจ๋า ชักให้ถึงโคนควย" ผมพูดคำว่าควยตรง ๆ เลย เธอไม่ว่าอะไร และชักว่าวจากหัวควย ยาวลงมาสุดโคนควย มันจริง ๆ ขณะที่เธอกำลังชักว่าว ผมสอดมือซ้ายเอื้อมไปจับนมติ๊กนอกเสื้อ เธอขัดขืน ผมบอกเธอว่า ขอจับนมหน่อย เงี่ยนจริง ขอจับนมติ๊กหน่อยนะ แล้วก็เอื้อมมือไปจับนมติ๊กอีก คราวนี้ติ๊กไม่ขัดขืน มือก็ยังชักว่าวให้ผมไม่หยุด บางที่ก็ละมือจากท่อนควย เล่นพวงไข่

บางที่ก็ลูบหมอยที่เนินควยของผม ผมเลิกชายเสื้อของติ๊ก สอดมือเข้าไปในเสื้อ ดันเสื้อยกทรงถลกขึ้นไปข้างบน ขยำนมทั้งสองข้างของติ๊กอย่างเมามัน ติ๊กคงเงี่ยนเหมือนกัน นมแข็งเป็นไตเลย ผมบอกให้ติ๊กชักว่าวแรง ๆ เธอก็ชักแรง ๆ แต่ละครั้งเมื่อชักมาที่โคนควย มือกระทบเนินควยดังตึ๊ก ๆ ผมพยายามล้วงมือจะไปจับหีติ๊ก ติ๊กหนีบขาแน่น แล้วบอกว่า ไม่นะ ถ้าดื้อจะหยุดชักว่าวให้ผม ผมเลยต้องยอม เอามือขึ้นมาขยำนมของติ๊กต่อไป ผมยิ่งขยำเร็ว ติ๊กก็ยิ่งชักว่าวเร็ว ผมบอกว่า" จะหลั่งน้ำควยแล้ว ติ๊กจ๋า อมควยให้หน่อย เดี๋ยวน้ำเปื้อนกางเกง" เธอไม่ยอมอม กับชักเร็วจี๋ ผมบีบนมเธอแน่น น้ำควยทะลักเลอะมือเธอ เละกางเกงด้วย นับจากวันนั้น เธอก็ชักว่าวให้ผมทุกวัน บางวันก็ทั้งเช้าทั้งเย็น ส่วนเธอยอมให้ผมจับนม ดูดนม แต่ไม่ให้ยุ่งกับหีเธอเลย จับก็ไม่ได้ ทะเลาะกันทุกที ตอนแรก ๆ ผมก็เฉย ๆ เพราะยังตื่นเต้นที่เธอชักว่าวให้ ให้จับนม ดูดนม พอขึ้นปี 2 ชักเซ็ง ๆ

อยากเย็ดมากกว่าอยากชักว่าว ตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 19 ยังไม่เคยเห็นหีสาว ๆ เลย พอเราขึ้นปี 2 มีรุ่นน้องปีหนึ่งเข้าใหม่คนหนึ่ง สมัครมาอยู่ในชมรมเดียวกับเรา ก็ได้พบหน้าน้อง"หน่อย" ทุกวันที่ชมรม น้องหน่อยก็รู้ว่าผมเป็นแฟนกับติ๊ก แต่ก็ยังยอมใกล้ชิดกับผม บางทีก็มีขนมมาฝากบ่อย ๆ จนเราสนิทกันค่อนข้างมาก บางทีตอนที่ติ๊กไม่อยู่ ก็จะมาคุย หลอกถามว่าผมมีอะไรกับติ๊กหรือยัง ผมบอกว่า" ยังไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กันตพงศ์ นงนุช

- ฉันคือ กันตพงศ์ นงนุช และเขียนนวนิยาย "อยากเอาแต่เธอไม่ยอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
793 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นู๋ชื่อแนน อายุ 23 ปี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?