ความเสียวใต้ต้นสน

ความเสียวใต้ต้นสน

คณะที่ผมเรียนพาไปเที่ยวต่างจังหวัด ซึ่งเป็นชายหาดครับ ที่เรียกว่าสวนสน พอดีกับแอมเพื่อนสาวของผม ซึ่งผมหมายตาเอาไว้เดินเที่ยวกับผม เราเดินเคียงคู่กัน ไหล่กระทบกันท่ามกลางดวงอาทิตย์ที่ใกล้จะตกะเล แสงสีส้มอ่อนๆ ทำให้ผมมีความรู้สึกว่ามันช่างโรแมนติกเสียเหลือเกิน ผมจับมือแอมเอาไว้และก็บีบเพียงเบาๆ เท่านี้ก็ทำให้แอมมีความสุขอย่างมากแล้ว เธอยิ้มตาเธอเป็นประกายไม่ใช่ว่าเธอจะมีความสุขเพียงคนเดียวเท่านั้นผมเองก็มีความสุขอย่างมากเสียด้วย

ผมพาเธอนั่งลงใต้ต้นสน เธอนั่งพิงไหล่ผม ท่าทางจะมีความสุขอย่างมากเสียด้วยซิ

ผมได้ยินเสียงเธอถอนหายใจออกมาเบาๆ ผมถามว่ากลุ้มใจอะไร เธอว่าเปล่าแต่หายใจไม่ทัน มันเสียวต่างหากเล่า ผมกอดร่างแอมทั้งที่ผมกลัวว่าเธอจะตบหน้าหรือว่าด่าผม เปล่าเลยเธอไม่ทำอย่างนั้นแม้แต่นิดเดียว เธอกอดรัดผม ซบหน้าลงกับไหล่แล้วบอกว่าเธอรักผมอย่างมากทีเดียว ผมล้วงมือเข้าไปในเสื้อเธอบีบคลำเพียงเบาๆ ผมรู้ว่าหน้าอกเธอสู้ฝ่ามือผมเสียด้วย เพราะอย่างนี้แหละที่ทำให้ผมบีบ เขี่ยคลึงที่ยอดเต้าของเธอให้เกิดความเสียวอย่างมากที่สุดเท่าที่จะมากได้

ผมล้วงมือบีบที่เต่าตัวดีของเธอเพียงบีบเบาๆ ไม่เท่าไหร่ ผมก็รู้ว่าเต่าเธอสู้มืออย่างมากที่เดียวเสียวซู่ซ่าจนแทบทนไม่ได้ เปล่าผมไม่ได้เสียวหรอกครับแต่เธอต่างหากที่เสียว แอมขยับเข้าหาผม ผมไม่ปล่อยเวลาอันมีค่าให้หายไป ผมจึงได้ดันนิ้วเข้าไปในช่องสวาทของเธอ แอมเต็มใจเพราะกลีบเต่าที่ค่อยๆ อ้าออกจากกันเป็นเครื่องแสดงได้ว่าเธอเกิดความต้องการขึ้นมาอย่างมากที่สุด

แอมบอกว่าทำให้เธอเสียวให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ซิ เรื่องอย่างนี้แม้ว่าไม่เคย ธรรมชาติมันก็สอนเองนั่นแหละ ผมจัดแจงแยงลิ้นตะกุยดะลงไปที่กลีบเต่าเพียงแค่ถูกขยุกๆ เพียงนิดหน่อยเท่านั้น ก็ทำให้เธอเสียวมากถึงกับขยับก้นหนีแล้วกดหัวผมแน่น

ลิ้นผมเลียตรงยอดปริ่มๆ ของเธออย่างไม่หยุดเสียงครางซี๊ดๆ ดังหลุดออกจากปากของเธอตลอดเวลาทีเดียว เพียงเท่านี้ก็มีความสุขอย่างมากที่สุดแล้วล่ะ

เมือกคราบไคลไหลออกจากเต่าของเธออย่างไม่หยุด เสียงครางซี๊ดๆ อย่างมีความสุขอขงเธอดังอย่างไม่หยุดปากทีเดียวพร้อมๆ กับก้นที่กระเด้งขึ้นลงอย่างไม่หยุดเสียงครางของเธอนั้นมันยิ่งทำให้ผมดันลิ้นเข้าไปภายในของเธอ

อย่างไม่หยุดเลยทีเดียวก็ว่าได้ สาวๆ อย่างเธอเมื่อเกิดความต้องการขึ้นมาแล้ว

จะต้องทำให้เธอเสร็จโดยเร็วที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

C

- ฉันคือ C และเขียนนวนิยาย "ความเสียวใต้ต้นสน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
569 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กล้วยไม้ป่า...5

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?