เมียคนอื่นเขา

เมียคนอื่นเขา

ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของคนอื่นๆมาบ้างแล้ว รู้สึกว่าผมอยากจะเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง ผมอายุ 27 ปี รูปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีครับ ผมได้มีโอกาสรู้จัก กับนุ้ยทางอินเตอร์เน็ต นุ้ยอายุ 23 และนุ้ยแต่งงานแล้ว แต่สามีเธอไม่ค่อยจะปฏิบัติภารกิจกับเธอ เธอเลยมาเล่นเนตพอดีมาเจอกับผม ผมคุยทางเนตกับนุ้ยมาประมาณ 3 เดือนแล้วก็นัดเจอกับนุ้ย นุ้ยเป็นคนที่น่ารักดีเหมือนกัน หุ่นดีมาก ตูดเป็นตูด นมเป็นนม มองจากภายนอกยังไม่มีหย่อนยานเลย แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นนุ้ยผมไปเลี้ยงงานจบปริญญาของนุ้ย ผมก็ถามนุ้ยว่าไม่ไปกับแฟนล่ะ นุ้ยบอกว่าพอดีแฟนนุ้ยติดงานที่ ตจว เลยมาไม่ได้ นุ้ยอยากให้ผมไปเป็นเพื่อน ผมก็เลยขัดไม่ได้ นุ้ยดื่ม และดิ้นได้สุดยอดมากๆระหว่างนั้นผมก็ได้กอดและจูบนุ้ย แต่เพื่อนมากันหลายคนมันก็แซว ว่าไปหาโรงแรมดีกว่าไหม ผมกับนุ้ยมองหน้ากันแล้วนุ้ยก็บอกเพื่อนนุ้ยว่า ดีเหมือนกันนะ แต่คงเป็นเพราะความเมาของนุ้ย นุ้ยเลยตอบไปแบบนั้น จนถึงประมาณตี 2 ผมก็เลยอาสาขับรถไปส่งเพื่อนนุ้ยทุกคน แล้วมาส่งนุ้ยเป็นคนสุดท้าย ผมประคองนุ้ยขึ้นคอนโดของเธอจนถึงหน้าห้อง นุ้ยก็พูดว่า คืนนี้อยู่เป็นเพื่อนนุ้ยหน่อยสิ พอเข้าไปในห้อง ไม่พูดอะไรกันมากผมหันมาประกบปากกับนุ้ย เราแลกลิ้นกัน

แล้วนุ้ยก็ถอนปากออกจากผมแล้วบอกว่า นุ้ยแต่งงานแล้วมีผัวแล้วอย่าทำอะไรนุ้ยเลยนะ ผมก็บอกว่าไหนบอกให้ผมอยู่เป็นเพื่อนไง นุ้ยไม่ตอบ แต่ขอตัวเข้าห้องน้ำ เพื่อจะไปฉี่ โดยที่นุ้ยไม่ปิดประตูห้องน้ำแล้วบอกผมว่าห้ามแอบดูนะ แต่ผมก็อดไม่ได้ ผมเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำกับนุ้ย ดูดปากแลกลิ้นกันขณะที่นุ้ยยังฉี่อยู่เลย พอนุ้ยฉี่เสร็จผมก็ประคองนุ้ยไปที่เตียง มือก็เอื้อมไปขยำนมครับนมนุ้ยใหญ่ เหมือนกันนุ้ยได้แต่บอกว่าอย่าทำนุ้ย ๆ ๆ ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าเธอออก พอถอดท่อนบนถอดยกทรงสีเนื้อ นมเธอทะลักออกมา หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ ผมก็จัดการดูดเลียนมเธอทันที เธอครางซี้ดนุ้ยเสียว โอย อย่าทำนุ้ยเลย ๆ ผมดูดนมเธออยู่พักใหญ่เธอจัดการตัวเองและเสื้อผ้าของผมออกไปหมดแล้ว ผมเอามือเธอมาจับควยของผม นุ้ยบอกว่า อย่าทำนุ้ย แล้วเผลอพูดออกมาว่า ควยพี่ใหญ่ดีนะ ขอนุ้ยดูดหน่อยได้ไหม เราเลยทำท่า69กัน

นุ้ยดูดควยผมแรงมากเหมือนนุ้ยอยากกินมานาน ผมเลียหีนุ้ย หีนุ้ยใหญ่พอตัว มีขนเล็กน้อย นุ้ยครางออกมาตลอดเลย ผมเลยเอานิ้วเข้าแหย่ไปในร่องของนุ้ย นุ้ยสะดุ้งนิดหน่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

direk suwannarite

- ฉันคือ direk suwannarite และเขียนนวนิยาย "เมียคนอื่นเขา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
789 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงตอนที่1

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?