เสียวสุดใจ

เสียวสุดใจ

ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม

เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ

ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น ฝนตกระหว่างขับรถไปบ้านคุณลุงแม้น ซึ่งอยู่ไกลจากที่ทำงานไปประมาณ 8 กิโลเมตร ต้องผ่านบ่อกุ้งของชาวบ้าน ระยะทางก็หลายร้อยเมตรค่ะ ที่คันบ่อกุ้งจะเป็นดินเหนียว เวลาฝนตกก็จะลื่น ตอนแรกดิฉันก็จะเลี้ยวรถกลับ แต่ก็ชะล่าใจว่าเกือบถึงบ้านลุงแม้นแล้ว ปีอีกประมาณกิโลกว่าๆ ก็ถึง เลยไม่กลับ ขับรถไปต่อ รถที่ใช้ก็เป็นรถกระบะ ไม่น่ามีปัญหา แต่ยิ่งขับเข้าไปก็เจอแต่ทางลื่น ล้อหลังดันไปตกร่องยิ่งเร่งก็ยิ่งลึก ฝนก็ไม่หยุดตกซักที ใจก็ไม่ดี คิดว่าจะทำไงดี ก็เลยมองไปรอบข้างๆ เห็นกระท่อมหลังหนึ่งซึ่งชาวบ้านมักทำขึ้นไว้นอนเฝ้าบ่อกุ้ง ห่างออกไปประมาณ

70 เมตร จะตะโกนเรียกก็ไกลไป เลยตัดสินใจลงจากรถวิ่งไปตามคนเผื่อจะช่วยดันรถได้ วันนั้นดิฉันใส่กระโปงสีดำเหนือเข่านิดหน่อย ใส่เสื้อแขนยาวสีแดงผ้าลินิน ยกทรงสีดำ ก็ลงจากรถไปที่กระท่อม โดยไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าแถวนั้นคงมีคนรู้จักดิฉัน เพราว่าดิฉันออกท้องที่บ่อยอยู่แล้ว ดิฉันวิ่งไป ร่มก็ไม่มี ใช้ผ้าเช็ดหน้าคลุมหัวไปรองเท้าก็ไม่ได้ใส่ พอไปถึงหน้ากระท่อมก็ยังไม่ได้เข้าไปข้างใน เพียงยืนอยู่ในร่ม แล้วก็เช็ดหน้าเช็ดตา เสยผมที่ยุ่งรวบไว้ข้างหลัง ไม่รู้ว่าเป็นไงบ้าง เพราะไม่มีกระจกส่อง พอหน้าแห้ง รวบผมเรียบร้อยก็ ตะโกนเรียกคน 2 - 3 ครั้งก็ไม่มีคนออกมา เลยเปิดประตูเข้าไปเลย ว้ายยยยยย ดิฉันร้องดัง ตกใจ มือประสานที่หน้าอก หน้าชาเลย ขา เข่า พาลจะอ่อน ซักพักหน้าที่ชาก็เริ่มตึง ถ้าส่องกระจกดูคงจะเห็นหน้าตัวเองแดงไปหมด มือไม้อ่อนแต่ยังกำมือกันเองแน่น ใจเต้นแรงและถี่ ตาแถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Athis

- ฉันคือ Athis และเขียนนวนิยาย "เสียวสุดใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
25 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
678 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 3 วัน 2 คน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?