หวานซ่อนเปรี้ยว

หวานซ่อนเปรี้ยว

เราเป็นเด็กชนบทเข้ามาเรียนที่กทม.ปีที่2 แล้ว เราเริ่มคบมากับแฟนหนุ่มมาได้ประมาณ 1 ปี

เรามีความสุขมากเวลาได้ไปไหนมาไหนกับแฟน เพราะแฟนจัดว่าเป็นคนน่าตาดีคนหนึ่งในมหาวิทยาลัย และที่สำคัญแฟนเราทำอย่างว่าเก่งมาก เราถึงได้รักและหลงแฟนเรามาก เราอาศัยอยู่ในคอนโดกับแฟน แฟนเราจะเป็นคนที่มีความต้องการค่อนข้างสูงมาก ซึ่งจะคล้ายๆกับเรา มีอยู่วันนึงแฟนเราเกิดอารมย์ขึ้นมาให้เราอมให้ เราก็ทำตามแต่โดยดี แฟนเราครางออกมาเบา ๆ ทำให้เราพอใจมากและก็สะใจในอารมณ์ ค่อย ๆ ใช้ริมฝีปากอ้าอมส่วนหัวเข้าไป ดูดจนแก้มตอบเลยเรา ส่วนมือย้ายไปคลึงเล่นที่พวงไข่ ทำให้แฟนเราเกิดอารมณ์มากยิ่งขึ้น เราใช้ปากดูดเสียงดังจ๊วบ จ๊วบ เคล้ากับเสียงครางด้วยความเสียวซ่านของแฟนเราดังไปทั่วห้อง เราใช้มือถอกขึ้นถอกลง พร้อมกับดูดท่อนเอ็นของแฟนเรา ไม่นานแฟนเราก็ครางออกมาเสียงดังลั่น

อูยยย.........ซีดสสไม่ไหวแล้ว.....เร็ว ๆ แฟนเราบอก เราก็ทำตามที่แฟนบอก

อูยยย......ออกแล้ว......ซีดสส แฟนเราครางเสียงออกมาดังลั้น พร้อมกับกดหัวเราไว้พร้อมทั้งแอ่นเอวขึ้นสวนทางเข้าช่องปากอย่างเสียวสุดขีด น้ำกามของแฟนเราพุ่งทะลักเข้าช่องปากเรามากเลยแหละ รสชาดก็งั้น ๆ แฟนเรานอนหายใจหอบเหนื่อย ตาก็มองเราอย่างมีความสุข เราก็ปล่อยให้แฟนพัก ตัวเองก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อสายเดี่ยวโยนไว้หัวเตียง เราเป็นคนรูปร่างสมส่วนนะ แต่เน้นตรงเต้านมจะใหญ่มาก แฟนเรามองเราใหญ่เลย เราก็เลยถามว่าหายเหนื่อยหรือยัง แฟนเราขนลุกซู่เลย มือเค้าก็เริ่มลูบไล้ที่แผ่นหลังเรา ก้นเรา แล้วก็น่าอกบียเคล้นนมเน้น ๆ อย่างเมามัน พร้อมใช้นิ้วมือคีบหัวนมสีชมพูอ่อนอย่างมันเขี้ยว เท่านั้นยังไม่พอใช้ลิ้นเลียไปเลียมาดูดเสียงดังลั้นห้อง อย่างเมามัน นั้นแหละทำให้เราเกิดอารมณืมากขึ้นกว่าเดิม

เราลุกขึ้นไปคร่อมบนตัวแฟนเราขณะนั้นท่อนเอ็นของแฟนเราแข็งตัวมาก พร้อมจะรบแล้ว เราค่อย ๆ หย่อนร่องลงมาหาท่อนเอ็น ตอนนี้ร่องของเราแฉะเยิ้มไปหมด เราค่อย ๆ ขบับสะโพกขึ้นลงอย่างช้า ๆ แล้วเราก็ครางออกมาเบา ๆ แฟนเราบอกให้ขยับเรื่อย ๆ เราก็ทำตามที่แฟนบอกทุกประการ เราขยับไปมาได้ไม่นานท่อนเอ็นของแฟนเราก็หายเข้าไปมิดลำ เราครางออกมาพร้อมความเสียวกระสัน เราเริ่มขย่มเร็วขึ้น เร็วขึ้น แฟนเราเห็นเต้านมเราขย่มขึ้นขย่มลงก็อดไม่ได้ที่จะบีบเคล้นทั้งสองเต้าอย่างมันมือ เราชอบมากๆ เวลาที่แฟนเราบีบนมเรา

อืมม.....อูยย........อา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

suravut

- ฉันคือ suravut และเขียนนวนิยาย "หวานซ่อนเปรี้ยว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1372 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวออฟฟิศโดนรุม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?