เอากะครู

เอากะครู

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวของผมในครั้งแรกให้เพื่อนๆพิจารณาครับ ผมเองเป็นคนเซ็กส์จัดมาแต่เด็กๆแล้วครับ ผมเริ่มช่วยตัวเองตอนป.3โดยเอาน้องผมถูกับที่นอนตั้งแต่นั้นมาก็ติดใจมาตลอด ชอบแอบดูญาติๆที่บ้านอาบน้ำบ้าง ดูใต้กระโปรงครูและเพื่อนที่เรียนบ้างแล้วก็ช่วยตัวเองเสมอ บางครั้งนี่เห็น กกน.ของน้าที่อยู่ในตะกร้าซักนี่ผมชอบมาดมและชักว่าวเสมอครับ เข้าเรื่องเลยครับ

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.2ครับ ผมเป็นคนที่เรียนนี่จัดว่าอยู่ในประเภทแบบเรียนดีแต่นิสัยนี่แบบค่อนข้างเกเ รนิดๆครับ จึงมีเพื่อนมากทั้งเด็กเรียนกับพวกห้าวๆ เวลาเรียนนี่ผมจะตั้งใจมากจึงเป็นที่รักของอาจารย์หลายวิชา โดยเฉพาะอาจารย์ที่เป็นผู้หญิงนี่ผมชอบแอบมองเวลาแกนั่งเปิดหวอมากๆครับมันไ ด้อารมณ์มากจนติดเป็นนิสัยมาจนปัจจุบัน แต่ที่ชอบดูหวอมากที่สุดนี่อาจารย์หนิงครับแกสอนวิชาภาษาอังกฤษ อ.หนิงนี่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว(เท่าที่รู้ในตอนนั้น)แต่แกนี่แต่งตัวเก่ง ดูแล้วเซ็กส์ซี่มาก ชอบนุ่งกระโปรงเลยเข่าทุกวัน ผมดูหวอ อ.หนิงจนเก็บไปจินตนาการ แล้วผมก็เขียนการ์ตูนเล่นๆครับ

เนื้อเรื่องแนวๆ อาจารย์สาวโชว์หวอแล้วได้กับนักเรียน ผมชอบเขียนการ์ตูน เขียนเป็นช่องๆแบบเป็นเรื่องราว ตอนนั้นได้ต้นแบบมาจากการ์ตูนช่องของพี่ต่ายแห่งขายหัวเราะ แต่ผมนี่มาเขียนในแนวการ์ตูนเซ็กส์โดยเอาเรื่องจินตนาการของผมต่อ อ.หนิงมาเขียน วันที่เริ่มเกิดอารมณ์ผิดปกติกับผมอีกชนิดคือวันนั้นผมทำงานในวิชา อ.หนิงเสร็จ ผมก็ลอบดูหวอแกอีก แล้วผมก็แอบเอาสมุดส่วนตัวมานั่งวาดการ์ตูนต่อครับ วาดเพลินๆนี่ผมไม่รู้ว่า อ.หนิงมายืนข้างผมเมื่อไหร่ครับ รูปที่วาดตอนนั้นเป็นรูปครูกำลังอยู่ท่าโก้งโค้งถกกระโปรงให้นักเรียนเสยอยู ่อ่ะครับ อ.หนิงแกดึงสมุดผมไปดูครับ แล้วแกก็ฟาดฝ่ามือมาใส่หน้าผมอย่างแรงครับ ผมเจ็บมากครับแต่พอเงยหน้าขึ้นมอง อ.หนิงนี่แล้วผมก็รู้สึกแปลกๆกับสายตา อาจารย์ที่ทำตาดุใส่ผม ผมเริ่มรู้สึกมีอารมณ์กับความเจ็บกับสายตาแบบนั้น อ.หนิงยึดสมุดผมไปแล้วก็เดินกลับไปที่โต๊ะแก แล้วก็พูดว่าห้ามวาดการ์ตูนเล่นในวิชาของแก หากทำงานเสร็จให้เอาคำศัพท์มาท่องจำ ผมโล่งใจที่แกไม่ประจานว่าผมเขียนการ์ตูนโป๊ ผมคอยลอบมองแกเห็นแกอ่านการ์ตูนผมหน้าแดงเชียวครับ เห็นแกมองมาทางผมอยู่มากเหมือนกัน หวอแกก็เปิดนะครับ คราวนี้ผมเห็นแกมองผมนี่ผมเลยจ้องตรง กางเกงในแกแบบตรงๆครับ อยากให้รู้ว่าผมมองเป้าแก อยากรู้ว่าแกจะหุบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ช้างน้อย

- ฉันคือ ช้างน้อย และเขียนนวนิยาย "เอากะครู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
638 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนลักหลับ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?