จับเพื่อนกินยานอนหลับแล้วให้เมียฟัน

จับเพื่อนกินยานอนหลับแล้วให้เมียฟัน

หวัดดีครับ ผมกับแฟนก็คบกันมา ได้ 5-6 ปีแล้วแหละ ตัวผมอายุ 24 แฟน 25 แก่กว่าผมปีนึงถามว่าสวยไหม เอาเป็นว่าใครเห็นก็อยากเอาละกัน อิอิ!!

เข้าเรื่องดีกว่าผมเป็นคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องสวิงกิ้งอยู่พอสมควรแต่ตัวแฟนผมนั้นไม่ค่อยชอบนัก ลองทำตามที่เพื่อนๆแนะนำในเวป เช่นการมีอะไรกันไปก็พูดถามกันไปว่าอยากเห็น โจ้ย คนอื่นมาเข้าออกของแฟน เค้าก็จะว่า บอกว่าอยากให้คนอื่นมาเลีย ช่วยเล้าโลมเค้าก็ไม่ยอม สิ่งสุดท้ายที่คิดได้ก็คือ วางยาสลบแฟน แต่พอคิดแล้วนั่นก็แสดงว่ามันเป็นการหาความสุขของเราเองและของคนอื่นไม่ใช่ของแฟนเรา เพราะแฟนเราจะหลับแล้วเขาจะมีความสุขได้ไง จึงเปลี่ยนแผนครับ

ผมวางแผนใหม่ไว้ว่าชวนเพื่อนสนิทคนหนึ่งซึ่งเท่าที่รู้คือเป็นคนค่อนข้างปลอดภัย(ปลอดโรคน่ะครับ)ก็ชวนเค้ามากินเหล้ากัน 3 คน ก็มีผม แฟนผม และเพื่อน

ตั้งวงกันไปเหล้าหมดไปเกือบขวดแล้วแหละผมจึงแอบเอายานอนหลับใส่ในแก้วเหล้าให้เพื่อนผมกิน(มอมยาเพื่อนซะเลย อิอิ)และตามคาดเพื่อนก็หลับ หึหึ ผมก็คุยกับแฟนตรงๆเลยว่าผมใส่ยานอนหลับให้เพื่อนกิน อยากจะมีอะไรกับแฟนโดยให้เพื่อนอยู่บนเตียงเดียวกัน(อุ้มเพื่อนไปนอนที่เตียงเรียบร้อยแล้ว) ตอนแรกแฟนก็ไม่ยอมแต่หลังจากที่เห็นว่าเพื่อนหลับจริงประกอบกับเธอก็เคลิ้มเพราะฤิทธ์เหล้าไปด้วย เธอก็ยอม ผมจึงเริ่มจูบปากเธอไป มือก็คลึงหน้าอกเธอไป จากนั้นปากก็เริ่มเลื่อนมาอยู่ที่ซอกคอ (จุดอ่อนเลย)เธอก็เริ่มครางไม่เป็นภาษาแล้ว มือขวาก็เริ่มปลดบราออก มือซ้ายยังคลึงหน้าอกต่อ หน้าอกแฟนผมไม่เล็กไม่ใหญ่แต่ก็พอดีมือครับ หลังจากบราหลุดออกไปแล้ว หน้าอกว่างเปล่าของเธอหัวนมอมชมพูนิดๆ ไม่คล้ำ (แฟนไม่ค่อยให้ดูด)ก็ชูเด่นแข็งแสดงให้เห็นว่าเธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมก็เลยฟัดที่ฐานหน้าอก แล้วก็จัดการเม้ม ดูด หัวนมของเธอ ครั้งนี้เธอไม่ว่าปล่อยให้ดูดเต็มที่โดยที่เพื่อนยังหลับไม่รู้เรื่องไรเลยอิอิ หน้าผมซุกไซร์ไปมาจนมาถึงหน้าท้องของเธอผมก็จัดการถอดกางเกงของเธอ(สั้นๆรัดๆตามสไตร์วัยรุ่นใส่กัน)

จัดการรูดออกพร้อมกางเกงใน ในทีเดียวกันเลยเผยให้เห็นกลีบของเธอที่แฉะเยิ้มอยู่แล้ว

แฟนผมบอกว่ามีอารมณ์ตั้งแต่บอกว่าจะมีอะไรด้วยตอนเพื่อนอยู่แล้ว ผมจึงเลียดูดกินน้ำที่ออกมาจาก หอยของเธอจนเธอร้องครางยกสะโพกขึ้นสู้ปากผม เธอครางเกร็งร้องทุกครั้งที่ผม ห่อลิ้นเข้าแทรกในร่องกลีบเธอ จนเธอเกือบจะเสร็จผมก็หยุด การกระทำไว้ แฟนก็เลยหงี่เลยครั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มุทิตา กล้าหาญ

- ฉันคือ มุทิตา กล้าหาญ และเขียนนวนิยาย "จับเพื่อนกินยานอนหลับแล้วให้เมียฟัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
588 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 3 วัน 2 คน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?