เมียเย็ดกับเพื่อนร่วมงาน

เมียเย็ดกับเพื่อนร่วมงาน

ผมมีเมียแล้ว เรื่องเซ็กส์ลงตัวทุกอย่าง แต่เราไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน จึงไม่มีเซ็กส์ทุกวันหรือนานๆที

พักหลังมานี้..........เมียผมดูไม่ค่อยสนใจผมเท่าไหร่ อ้างว่างานเหนื่อย ผมก็ไม่ได้สงสัยอะไร ........แต่หลังๆ เธอแต่งตัวมากขึ้น ตัดผมใหม่ ผมก็พยายามติดตามหาข้อมูล เธอก็ไม่ยอมรับ แต่มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมเปิดเน็ตไว้แล้วออกไปซื้อของผมจึงสวมลอยแอบเช็คเมล์ ตอนนั้นที่ผมเห็นจะว่าตกใจก็ใช่ หน้าร้อยวูบ โมโหก็โมโห ผมเปิดดูเป็นภาพเธอกับเพื่อนที่ทำงาน ภาพแรกที่เห็นคือ เพื่อนผู้ชายเปิดกระโปรงแล้วซุกหน้าตรงกางเกงใน น่าจะมีอีกคนถ่ายรูปให้ เพราะมันห่างและชัด แล้วก็ค่อยๆถอดจนถึงขั้นเย็ดกัน ตอนนั้นผมมีอารมณ์อยากเห็นเมียโดนต่อหน้า แต่ก็กลังจะเสียความรู้สึก จึงแกล้งทำเป็นไม่รู้ไปก่อน กะว่าจะแอบเห็นให้ได้สักวัน ผมจับตาพฤติกรรมเธอตลอด ในใจคิดว่าจะบีบให้รับก็จะอ้างว่าแอบไปเล่นคอมฯเธอโดยไม่บอก ก็เลยเฉยๆ ไว้ มีอยุ่วันหนึ่งเธอคุยโทรศัพท์ในครัว ผมกลับมาจากซื้อของเพราะร้านปิด เธอไม่รู้ว่าผมมา เธอก็คุยกับเพื่อนเธอ น่าจะเป้็นคนนั้นเเหละ เพราะเหมือนเธอแอบคุย ผมก็แอบฟังไปเรื่อยๆ เหมือนกับว่าไอ้ผู้ชายคนนั้นจะให้เธอช่วย

ตัวเองให้ฟัง เพราะเห็นเธอบอกไม่เอา จะให้ใช้อะไร มือก็ถือโทรศัพท์อยู่ สักพักเธอเปิดโฟนแล้ววางโทรศัพท์ไว้ เสียงผุ้ชายบอกให้เธอถอดชุดชั้นในออกให้หมด เธอก็ทำเป็ฯตอบไม่เอา แต่เธอก็ทำตาม ช.ถามว่าถอดหรือยัง "ถอดแล้ว จะให้ทำอะไรอีก" แถวบ้านมีคนอยู่หรือเปล่า เธอตอบ "แฟนอยู่แต่ไปซื้อของ หลังบ้านมีพวกก่อสร้างอยู่สองคน" ช.บอกว่าให้เอามือลูบหีแล้วก็อีกมือเอานิ้วแหย่รุตูด เธอทำตาม ตอนนี้เธอมีอารมณ์แล้ว ช.บอกว่าให้ถึงกระโปรงขึ้นอีกนิดแล้วเปิดหน้าต่างครัวออก "ไม่เอา จะเปิดทำไมเดี่๋ยวคนงานเห็น" มันก็บอกให้เปิดแกมบังคับ เร็วๆ แล้วทำตาม แต่อย่าถือโทรศัพท์ขึ้นมาให้วางไว้

เธอก็เปิดหน้าต่างออก ผั่งตรงข้ามมีคนงานก่อสร้างทำงานอยู่คนเดียว ช.ก็สั่งให้เธอก้มตัวทำเป็นทำงานอยุ่แต่อย่าปิดคอเสื้อ เธอก็ทำตาม สักพักคนงานคงเห็น ผมเห็นคนงานหยุดมอง แต่มือทำเป็นทำงานอยุ่ ตาก็มอง ช.ถามว่ามองหรือเปล่า "มอง เห็นมองใหญ่เลย" ช.สั่งให้เธอทำเป้นทำงานต่อไปแต่ให้หันหลังให้และถอยไปเพื่อให้คนงานเห็นด้านหลัง แล้วบอกว่าให้ทำตามที่สั่ง อย่าพูดเสียงดังเด๊่ยวคนงานรู้ว่าโทรศัพท์อยู่ ผมเห็นคนงานมองซ้ายมองข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สหวรรษ

- ฉันคือ สหวรรษ และเขียนนวนิยาย "เมียเย็ดกับเพื่อนร่วมงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
5255 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเพื่อนน้อง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?