เด็กน้อยไร้เดียงเสียว

เด็กน้อยไร้เดียงเสียว

ผมแว่นครับ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใส่แว่น ดูแล้วเหมือนพวกคงแก่เรียน แต่จริงๆแล้วเรียนไม่เอาไหน แต่ถ้าเรื่องเลียละก็ไม่เป็น 2 รองใคร เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นไปทำงานทางภาคใต้ ก็เป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายซ่อมบำรุงและอะไหล่ในเหมือง งานในเหมืองค่อนข้างหนัก แต่ก็สนุกดี ทำให้ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างทั้งทางวิชาการและวิชากาม โดยเฉพาะวิชากาม ก็ในเหมืองวันๆเจอแต่ผู้ชาย เวลาเลิกงานพวกผมก็รีบบึ่งรถเข้าไปในตลาด ผมกับลูกพี่ไม่ได้พักในเหมือง เช่าห้องโรงแรมเป็นเดือน ที่ขาดไม่ได้หลังกินข้าวเย็น ผมก็เลยแวะร้านเช่าวิซีดี ก็เช่าหนังมาดู แต่ที่น่าสนใจก็คือเด็กในร้านเช่า อายุประมาณ 18ปี หน้านะเด็กประถม แต่นมเธอนะซิครับระดับมหาวิทยาลัย ถึงหน้าตาและผิวเธอจะค่อนข้างเข้มตามแบบฉบับคนใต้ แต่นมของเธอกลับมีสีค่อนข้างจะอ่อนกว่าสีผิวตรงส่วนอื่น แถมยังเหมือนกับพยายามจะเบียดกันเพื่อแย่งกันออกมานอกบราที่เธอสวมใส่จนผมเองยังกลัวแทนเธอว่าบราที่ใส่จะเอานมของเธอเองไม่อยู่ นมของเธอเบียดกันชนิดที่ว่าทัดดอกจำปีระหว่างอกไม่มีร่วง ผมว่าขนาดเอากระดาษสอดยังได้เลย ไม่มีหล่น ผมเลยคิดจนเลยไปว่านี่ถ้าเอาควยผมไป

อยู่ระหว่างร่องอกมันจะสุขขนาดไหน แต่นึกเท่านั้นควยผมมันก็แข็งเด่แทบจะระเบิดเป้ากางเกงออกมาให้ได้ ผมเผลอจ้องเพลินจนมาสะดุ้งเอาตอนได้ยินเสียงเจ้าของนม ถามว่าจะเช่าหนังประเภทไหนดี ผมก็เลยตอบไปว่าไม่รู้เหมือนกัน ผมเลยบอกไปว่าก็ให้น้องเค้าจัดให้ก็แล้วกันซัก2เรื่อง เอาเรื่องที่น้องเค้าเคยดูแล้วเห็นว่าสนุก น้องเค้าก็จัดให้2 เรื่อง พอจ่ายตั้งเสร็จผมก็ไปซื้อข้าว แล้วกลับเข้าที่พักเลย พอกินข้าวแล้วอาบน้ำให้สบายตัว เสร็จก็เลยเอาหนังแผ่นที่น้องเค้าจัดให้มาดู เท่านั้นแหละเป็นเรื่องเลย ก็หนังที่น้องเค้าจัดไว้ให้นั้น สู้กันชนิดเมือกท่วมจอ พระเอกถึงจะหน้าออกตี๋ๆ แต่ควยนั้นน้องๆนิโกร ยังกับแขนเด็ก ส่วนนางเอกนั้นดูไปหน้าตาสัดส่วนยังกับถอดพิมพ์น้องที่ร้านวิดีโอ คือนมเป็นนม ตูดเป็นตูด ส่วนหีนั้นโหนกนูนเหมือเอาบิ๊กเปาร้านเซเว่นไปติด แถมร่องยังปิดสนิท แถมลีลาทั้งนางเอกพระเอก ก็สุดยอด โดยเฉพาะนางเอกแค่เสียงครางใครได้ยินก็น้ำแทบแตก แถมแอ่นหีรับควยที่พระเอกกระแทกลงมาชนิดที่ว่านับรอบไม่ทัน ตูดนี้ไม่ติดเตียง ส่วนควยพระเอกก็ไม่รู้ทำกับอะไร ไม่มีหดไม่มีอ่อน ส่วนแรงกระเด้าก็สุดยอด นี่ถ้านางเอกหีกับหน้าขาไม่แข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kamonphon

- ฉันคือ Kamonphon และเขียนนวนิยาย "เด็กน้อยไร้เดียงเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
841 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนแสนซึ้ง....กับน้องจูน....

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?