เหตุเกิดในร้านหนังสือ???

เหตุเกิดในร้านหนังสือ???

สวัสดีครับผมมือใหม่ เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยความบังเอิญ เมื่อผมไปเดินซื้อของที่ห้างโลต้า ? พิดโลก ไม่ผิดหรอกผมตั้งใจเอง ขณะนั้นเป็นเวลา 10.00 น. ขณะที่ผมกำลังเลือกดูหนังสืออยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งทำหนังสือตก ผมเลยไปช่วยเก็บ พี่แกขอบใจผมเราเลยรู้จักกันแล้ว ตอนผมไปนั่งทานอาหารกลางวันพี่กับสามีเขามาทักผมอีก บอกว่าโลกกลมจริง เราเลยนั่งรับประทานอาหารด้วยกัน สามีเขาดูเป็นกันเองและคุยสนุกมาก พี่แว่นได้คุยว่าเมียเขาชอบนิสัยผมมาก ผมบอกเพิ่งพบกันเอง เขาชวนผมเป็นเพื่อนขับรถไปธุระแถวอำเภอรอบนอกหน่อย เขาอายุมากแล้วก็ไม่เคยทางด้วย ผมเลยทิ้งจักรยานยนต์คู่ชีพเก่าๆไว้แล้วใจง่ายไปกับพี่เขาเพราะคุยกันถูกคอและผมก็ไม่มีธุระที่ไหนด้วย ไปเที่ยวพักสมองหน่อยก็ดี พี่แว่นอ้วนลงพุง พี่แหววก็เจ้าเนื้อแต่ขาว ซอยผมบ๊อบทำให้ดูเซ๊กซี่ ระหว่างขับรถมาพี่แว่นเขาคุยเรื่องเซ็กส์ตลอดเลย

พี่แหววก็หน้าแดงไม่ค่อยพูดอะไรก้มหน้าอ่านหนังสือไปแต่ผมสังเกตดูมือพี่แกคลำอยู่แถวซอกกางเกง ผมก็คุยด้วยทีเล่นทีจริง พี่แว่นดูชอบใจมากเลย พี่เขากระซิบบอกผมว่าถ้าให้ผมช่วย…ย…พี่แหววหน่อยได้ไหม เพราะระยะหลังพี่แว่นเขามีปัญหาเรื่องสุขภาพ สงสารพี่แหววซึ่งค้างเรื่อยเลย ผมพอได้ยินเรื่องนี้ชักอยากเย็ดหีขึ้นมาตะหงิด ๆ เลยตอบว่าถ้าพี่ไม่รังเกลียดผม ก็ยินดีช่วยแต่ไม่รู้จะถูกใจพี่หรือเปล่านะ พี่แว่นก็เลยให้ผมไปนั่งข้างหลังกับพี่แหวว ผมเลยกอดจูบพี่แหวว ดูเธอสั่นๆตอนแรก ผมเอามือล้วงลงไปจับ ..ห..เธอแฉะหมดเลย ว้าว….พี่แหววเสร็จไปแล้ว….พี่แหววบอกว่าผิดกลิ่น พี่แว่นพาแวะที่ที่พักข้างน้ำตกแก่ง? พี่แว่นเปิดห้องพักชั่วคราวแล้วเราก็เป็นส่วนตัวกันอีกครั้ง พี่แว่นบอกผมตามสบายนะไม่ต้องเกรงใจพี่ขอดูแล้วกัน ผมขอบคุณพี่เขา…ไม่นึกว่าคนอย่างผมอายุ 42 แล้ว มาเจอพี่อายุ 52 ที่ใจดียังกับแม่น้ำ พี่แหววขอไปอาบน้ำก่อน พอพี่แหววออกมาผมก็เข้าไปอาบบ้าง ได้ยินพี่แหววคุยกับพี่แว่นว่าไม่หึงแน่นะ….ไม่โกรธนะ….? ? ? ? ออกมาเห็นพี่แหววก้มอมดูดควยให้พี่แว่นอยู่ ผมเห็นแล้วควยแข็งเลย พี่แกหันหลังให้ผมนี่

พี่แหววขาวอวบแต่ไม่เหมือนสาว ๆ หรอกคนละแบบกัน ผมยืนดูอยู่ครูหนึ่งพี่แว่นก็เรียกให้ผมช่วยพี่แหววหน่อย ผมเลยเข้าไปเป็นผู้ช่วยจับนมคลึงและไซร้ที่ซอกคอด้านหลังพี่แหวว พี่แกร้องซี๊ดๆๆๆๆเลย ผมเลยไซร้หลังมาเรื่อย มาหยุดที่….ห….พี่แหวว ๆ ส่ายร่อนหนี หรือเด้งรับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sai

- ฉันคือ Sai และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดในร้านหนังสือ???"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
748 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดครั้งแรก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?