สามคนก็มันดีนะพี่

สามคนก็มันดีนะพี่

และแล้วช่วงเวลาปิดเทอมที่ผมรอคอยก็มาถึง น้องแอนน้องสาวเพื่อนที่แอบมาให้ผมล่อเมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ก็โทรมาหาและบอกเป็นนัยๆว่า อยากหาบรรยากาศชายทะเลคุยกันจัง ผมจึงติดต่อลูกสาวของน้าชายชื่อน้องนิว ว่าจะขอพาแฟนไปพักซักสองสามวัน เพราะนิวเธอเรียนอยู่แถวๆบางแสน ผมจึงนัดกับน้องแอนเพื่อที่จะไปรับที่อนุสาวรีย์ชัยที่เธอนั่งรถตู้จากลพบุรีมาถึง

ผมไม่ได้เจอแอนอีกเลยตั้งแต่ปิดเทอมที่แล้ว ครั้งนี้เธอเปลี่ยนไปมาก ทั้งทรวดทรงองเอว และรูปร่างที่ผอมเพรียวไป แต่ที่ไม่เปลี่ยนเลยคือ นม ของเธอยังมโหฬารเหมือนเดิมระหว่างทางที่ขับรถไปผมก็มองเธอไป เธอก็รู้ว่าขับรถอยู่ยังแกล้งเอามือมาลูบที่เป้ากางเกงของผมไปมา เหมือนจะบอกว่าเธอต้องการอะไร

พอไปถึงหอพักก็ทักทายกับน้องนิว น้องนิวเอ่ยชมแฟนผมไม่หยุดว่าสวยและเซ็กซี่จริงๆ แต่ดันตบท้ายว่า ไม่รู้คบกับพี่เอกได้ไง ไม่หล่อยังจนอีก ผมเลยเขกกระโหลกไปทีนึง น้องนิวก็บ่นว่า เค้าโตแล้วนะ สิบเจ็ดย่างสิบแปดแล้วด้วย เออ..จริงด้วยเห็นกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่นึกเลยโตมาจะน่ารัก น่าเย็.... ขนาดนี้

ตกเย็นหลังจากที่เราทั้งสามคนไปเดินเล่นชายหาดบางแสน ท่ามกลางสายตาหลายคู่ที่อิจฉาผม ว่าหน้าตาขี้เหร่อย่างมรึง มาเดินควงสาวน้อยสองคนสองสไตล์ได้ยังไง ผมชวนน้องทั้งสองซื้อสปายกลับไปดื่มที่ห้องพักของน้องนิว เราดื่มกันไปซักระยะ สังเกตุว่าหน้าแดง ตาปรือกันทั้งคู่ จึงพากันอาบน้ำแล้วเข้านอนกัน

น้องนิวให้น้องแอนนอนตรงกลาง ผมกับนิวนอนคนละริม จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสีงหายใจของน้องนิวแรงๆ คล้ายเสียงกรนเบา จึงรู้ได้ว่าน้องนิวน้องสาวสุดที่รักของผมหลับแล้ว ผมจึงเริ่มเอื้อมมือมากอดน้องแอนจากด้านหลัง พร้อมกับลูบไล้ไปตามสัดส่วนทุกอย่างของร่างกาย จนไปถึงเนินจิ๋มของน้องแอน ลูบไปไม่นานก็มีน้ำเยิ้มออกมา บ่งบอกถึงความพร้อมรบของรูสวาท ในตอนนั้นผมเอาน้องชายออกจากกางเกงแล้วถูไปมาจากด้านหลัง น้องแอนแอ่นก้นรับ ผมจึงเอามือดึงกางเกงของน้องแอนลงจนถึงหัวเข่า แล้วเริ่มยัดไอ้หนูเข้าไป

เสียงหายใจของน้องแอนเริ่มดังขึ้นแต่ไม่กล้าร้องเพราะน้องนิวหลับอยู่ข้างๆ ผมค่อยๆยัดเข้ายัดออกอยู่พักนึง น้องแอนก็เผลอครางออกมาทำให้น้องนิวตื่น เราก็ต้องหยุดภาระกิจทั้งๆที่มันยังคาอยู่ในรูจิ๋มเลย พอน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sa Sa

- ฉันคือ Sa Sa และเขียนนวนิยาย "สามคนก็มันดีนะพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1139 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดอกติดใจ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?