ต่างตอบแทน

ต่างตอบแทน

แอ นมีลูกมีผัวแล้วรูปร่างอวบอั๋นเป็นที่ต้องตาต้องใจผู้พบเห็นทำงานอยู่หน้า ห้อง ผอ. ตอนเลิกงานผัวรับลูกที่โรงเรียนแล้วก็เลยมารับแอนที่ทำงานเป็นประจำทุกวัน ผอ.อายุ 58 แล้ว เวลาเอางานเข้าไปให้เซ็น ผอ.ชอบมองแบบตาเป็นมันมองแอนตาเยิ้มเลย คงอยากเอาแอนมากเลย แอนก็แกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้ คิดว่าเรามีลูกมีผัวแล้ว ผอ.เรียกแอนเข้าไปปรึกษางานบอกว่าใกล้ถึงพิจารณาสองขั้นแล้วมีตัวเก็งอยู่ สองคนคือแอนกับพี่จุ๋ม พี่จุ๋มเนื้องานจะมากกว่าแอนแต่ก็สูสีกัน ผอ.อยากจะช่วยให้แอนได้สองขั้นกำลังหาวิธีช่วยแอนอยู่ ผอ.พูดจาอะไรหลายอย่างเป็นการหว่านล้อมแอน แอนฟังดูก็รู้ว่า ผอ.อยากจะเอาแอนเป็นการตอบแทนท่าให้สองขั้น พอดีได้เวลาที่แฟนแอนขับรถมารับกลับบ้านตอนเย็นแอนเลยบอกว่าพรุ้งนี้ค่อยคุย กันแอนกลับบ้านก่อนเย็นแล้วเดี๋ยวลูกแอนจะหิว คืนนั้นแอนนอนไม่หลับคิดแต่เรื่อง ผอ. แอนเลยตัดสินใจว่าเอาก็เอาวะ เคยมีลูกมีผัวมาแล้วเรื่องเอากันเป็นของธรรมดา ยิ่งเอากับคนแก่คงไม่หนักหนาอะไรดีไม่ดีนกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำก็เรียบร้อย อย่างมากคงไม่เกินสามนาที แลกกับ

สองขั้นมันก็น่าจะคุ้ม วันรุ่งขึ้นตอนเย็นเลิกงานแอนยังทำงานรอแฟนมารับกลับบ้านคนอื่นเขาทยอยกลับ กันหมดแล้ว ผอ.ออกมาคุยกับแอนอีกบอกกับแอนว่าช่วยเอาขนมกับกาแฟไปให้ในห้องด้วย แอนก็ตัดสินใจของฟรีไม่มีในโลก ผอ.ได้เอาแอนด์ แอนได้สองขั้นแลกกัน แป๊บเดียวก็เรียบร้อย แอนชงกาแฟเอาขนมใส่ถาด ก่อนเข้าห้องผอ.แอนถอดกางเกงในออกเอาใส่ไว้ในกระเป๋าถือ ยกกาแฟเข้าไปในห้อง ผอ. ผอ.ดื่มกาแฟแล้วบอกว่าเมื่อยหลัง บ่าก็ตึงให้แอนด์ช่วยนวดบ่านวดหลังให้หน่อย แอนก็นวดให้ขณะที่นวด ผอ.ก็หันมากอดเอวแอนแล้วก็ขอแอนหน้าตาเฉยเลยบอกแอนว่าได้แอนแล้วจะให้สอง ขั้นแอนก็ตกลง ผอ.จับแอนนอนหงายลงบนโต๊ะที่ ผอ.ทำงาน เลิกกระโปรงแอนขึ้นเห็นแอนไม่นุ่งกางเกงในทำท่าตกตลึงถามแอนว่าไม่นุ่ง กางเกงในมาทำงานหรอหรอ แอนก็ยิ้มๆไม่ได้ตอบ ในใจก็คิดอยากให้ ผอ.ทำเร็วๆจะได้เสร็จๆไปเพราะไม่ได้คิดสวาทอะไรกับ ผอ. เพียงแต่ต้องการสองขั้นเท่านั้น

ตอนแรกแอนก็ไม่มีนำหล่อลื่นอะไรแต่ ผอ.ก้มหน้าลงใช้ลิ้นกับของแอนทำเอาน้ำของแอนล้นเอ่อเต็มไปหมดแอนก็รู้สึก เสียวและมีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกันอดครางและสูดปากด้วยความเสียวไม่ได้ ผอ.คงจะรู้ว่าแอนเริ่มเสียว ของ ผอ.ก็แข็งตระหง่านแบบไม่น่าเชื่อขนาดก็พอๆกับของแฟนแอน ผอ.เสียบเข้าไปมันก็ลื่นเข้าไปแบบไม่สดุดอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดนเดช

- ฉันคือ ดนเดช และเขียนนวนิยาย "ต่างตอบแทน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/1 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
860 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของน้องแจน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?