เล่นเสียว

เล่นเสียว

แก้วเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ แต่ได้แฟนเป็นคนจังหวัดชลบุรี เรารู้จักกันเพราะตอนเรียนเขามาเรียนที่เชียงใหม่ ตอนแรกแก้วกับหนุ่ม (ชื่อแฟน) ก้อเป็นแค่เพื่อน ๆ ในกลุ่มกันธรรมดา ๆ แก้วเป็นผู้หญิง

ที่ดูภายนอกเหมือนจะเรียบร้อยค่ะ แต่ภายในใจของแก้วน่ะซิคะ เวลาอยู่ใกล้ ๆ ผู้ชายแล้วไม่รู้เป็นอะไร มันวูบวาบ ๆ อยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ

มีอยู่วันหนึ่งหลังจากเลิกเรียนแล้ว อากาศวันนั้นมันเหมือนฝนจะตกค่ะ มืด ๆ ครึ้ม ๆ แก้วกับเพื่อนในกลุ่มก็พากันจะรีบกลับบ้าน พอเดิน ๆ ไปก็ดันไปเจอกันกับแก๊งค์ของหนุ่มเข้า พวกเขาชวนเราไปกิน

ข้าวกัน พอดีว่าเขามีรถด้วยน่ะค่ะ เขาบอกเขาจะขับรถกลับไปส่งบ้านทุกคน พวกแก้วก็เห็นว่าดีนะเราจะได้ไม่ต้องไปตากฝนกลับบ้านกัน ก็เลยพากันไปกับพวกเขา ก็มีเพื่อนพี่หนุ่ม 5 คน เพื่อนแก้วอีก 3 คน

เขาพาพวกเราไปที่บ้านของเพื่อนเขา เป็นบ้านติดแม่น้ำเจ้าพระยาเลยค่ะ บรรยากาศดีมาก เขาปูเสื่อตั้งวงกินเหล้ากัน แล้วก็คะยั้นคะยอให้พวกเราผู้หญิงกินด้วย เราก็พวกอยากลองไงคะ เอาซะหน่อย กะลัง

กินได้ทีมึน ๆ กัน เขาก็เอากัญชามาหั่นแล้วยัดบุหรี่สูบกัน แล้วก็ให้พวกผู้หญิงลองด้วย พวกเราก็เป็นไงเป็นกัน ดูดกับพวกเขาด้วย สำลักอยู่หลายครั้งค่ะ แต่ก็สนุก หัวเราะกันตลอดเลยทีนี้

มีอยู่ครั้งหนึ่งแก้วยกเหล้าจะดื่มแต่มันหกลงเสื้อนักเรียนค่ะ หนุ่มเขาเลยบอกให้แก้วไปเปลี่ยนเสื้อของเพื่อนเขา เขาพาไปห้อง ๆ หนึ่ง ซึ่งเป็นห้องเก็บเสื้อผ้าน่ะค่ะ เขาบอกให้เข้าไปเปลี่ยนเขาจะคอยอยู่

ข้างนอก แก้วก็เข้าไปหาเสื้ออยู่ซักพักหนึ่ง ขณะที่กำลังเสื้อเพื่อเปลี่ยนเสื้อใหม่อยู่นั้น หนุ่มเขาก็เดินเข้ามาค่ะ แต่แปลกนะคะแก้วไม่ยักจะตกใจ กลับหันหน้าไปหาเขาแล้วถามว่าเข้ามาหาอะไรหรือ เขาไม่

ตอบค่ะ ได้แต่เดินยิ้ม ๆ แล้วก็เดินตรงมาหาแก้ว เขามายืนอยู่ตรงหน้าแก้วแล้วก็จ้องมองที่นมของแก้วที่มียกทรงห่อหุ้มอยู่ แล้วเขาก็พูดว่า "นมสวยจัง กี่นิ้วนี่" แก้วก็เลยยั่วเขาไปว่า "ก็แค่ 5 นิ้วกำไม่มิดเอง"

เขาหัวเราะออกมาแล้วก็บอกว่า "ไม่เชื่อหรอก 4 นิ้วเรากำได้มิด เหลือไว้เขี่ยเล่นด้วยอีก 1 นิ้ว" แก้วก็เลยยั่วต่อว่า "คนเก่งเขาไม่คุยหรอก" พูดออกไปแล้วตัวเองก็เริ่มแฉะแล้วค่ะ มันตื่นเต้นมากเลย มีผู้ชายมา

ยืนมองนมใกล้ ๆ ทำอะไรก็ไม่ทำ จ้องนมอย่างเดียวค่ะ ทำให้แก้วเสียวมากขึ้นอีก เขาเริ่มเลียริมฝีปากตัวเอง ตาเขาก็ไม่วางจากนมของแก้วเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
829 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูแฟนเล่นเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?