เรื่องหลง #4

เรื่องหลง #4

เสี่ยตงเดินไปนั่งที่ข้างกายของพิมพ์ธิดา จ้องมองเธออย่างหิวกระหาย ทุกสิ่งทุกอย่างที่ประกอบขึ้นเป็นตัวเธอดูจะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเรือนผมยาวเคลียบ่าดกดำเป็นเงา จมูกเป็นสันได้รูป นัยน์ตากลมโตสดใส พวงแก้มของเธอแดงระเรื่อเหมือนสีกุหลาบ โดยเฉพาะทรวงอกอวบอิ่มเอิบรวมกับเอวคอดกิ่วที่ทอดรับกับสะโพกผาย ช่วงขาที่โผล่ออกมาจากชายกระโปรงของเธอนั้นดูกลมกลึงและขาวผ่องเย้ายวนอยู่ในแสงไฟ

มืออันสั่นเทาของเสี่ยตงค่อยๆเลิกกระโปรงของหญิงสาวขึ้นมากองอยู่ตรงท้องน้อย ตาของเขาแทบจะถลนออกมานอกเบ้า ผิวเนื้อที่ต้นขาของพิมพ์ธิดานั้นขาวนวลเนียนล เต่งตึง และบางใสจนเห็นเส้นเลือดอยู่ลางๆ เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปแตะสัมผัส โอ..มันช่างให้ความรู้สึกนุ่มละมุนมือดีเหลือเกิน เขาลูบไล้ไปมาอย่างลุ่มหลง

“เป็นไงคะคุณอา พี่อ้อนของเอ้สวยมั๊ยคะ”

พิมพ์ธิดาถึงกับตกตะลึง หญิงสาวรีบลืมตาขึ้นมา พอหันไปเห็นเสี่ยตงยิ้มอย่างหื่นกระหายอยู่ข้างๆ แถมกำลังลวนลามเธออย่างหยาบคาย ทำให้เธอร้องออกมาด้วยความตกใจ ขาที่ถ่างอ้าหนีบกลับเข้ามาในทันที

“อุ๊ยย...เสี่ยตง...จะทำอะไร...อย่า..อย่า...” หญิงสาวร้อง พยายามจะขยับตัวขัดขืน แต่เรี่ยวแรงของเธอไม่มีเลย มันอ่อนเปลี้ยระทวยไปหมดทั้งร่าง

“อย่าร้องค่ะพี่อ้อน” รติกรกระซิบ “คุณอาจะช่วยให้พี่อ้อนมีความสุข เชื่อเอ้เถอะค่ะพี่อ้อนขา” หญิงสาวกระซิบเบาๆ ลิ้นสีชมพูไล้เลียสลับกับขบเม้มที่ใบหูของพิมพ์ธิดา

“อย่า...อย่า...ปล่อยนะ...พี่ชัย..ช่วยด้วย..พี่ชัย..” หญิงสาวร้องเรียกหาแฟนของเธอ แต่น้ำเสียงของเธอแหบแห้งและแผ่วเบาเหลือเกิน ‘นี่เราเป็นอะไรไป ทำไมเรี่ยวแรงหายไปหมด’ หญิงสาวคิดอย่างตื่นกลัว น้ำตาไหลพรากอาบแก้มนวลใส

“พี่อ้อนขา พี่อ้อนสวยเหลือเกิน เอ้รักพี่อ้อนค่ะ” หญิงสาวพึมพำอยู่ข้างหูทำเสียงกระเส่า มือของเธอเลื่อนไปเกาะกุมอยู่ที่ทรวงอกของพิมพ์ธิดา เต้านมของเธอไม่ถึงกับใหญ่นัก แต่มันก็เต็มไม้เต็มมือ และเมื่อเธอบีบไปเบาๆมันก็ตอนสนองดีดเด้งด้วยความอวบหยุ่น ให้ความรู้สึกสบายดีเหลือเกิน รติกรคลึงเคล้าไปมา สายตาก็จับจ้องมองหน้าของพิมพ์ธิดา หญิงสาวยิ้มอย่างพอใจที่เห็นเหยื่อสาวหลับตาพริ้ม ครางออกมาเบาๆ เหงื่อเม็ดเล็กๆ เกาะพรวอยู่ที่หน้าผากและหยดย้อยลงมาราวกับไข่มุก

ภายใต้การปลุกเร้าของรติกรกับเสี่ยตงบวกกันฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์ ทำให้พิมพ์ธิดาเสียวสยิวไปทั้งตัว แต่สำนึก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฟลุ๊ค

- ฉันคือ ฟลุ๊ค และเขียนนวนิยาย "เรื่องหลง #4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
908 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ขอเล่นชู้สักวันละกัน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?