เสียวสะใจกับสาวอ้วน

เสียวสะใจกับสาวอ้วน

สวัสดีครับ เราขอใช้นามแฝงว่าโมโมนะ ขอกล่าวแนะนำนิดหน่อยนะว่าเราเป็นคนที่ชอบคุย chat มากมาย คุยได้ทุกรูปแบตั้งแต่เรื่องดี ๆ ยันเซ็กส์ เรื่องนี้ก็คงไม่พ้นสาวจากเน็ตล่ะครับ คือผมมีแฟนหลายคนจากเน็ตแล้วก็ได้ฟันไปหลายคนเหมือนกัน แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องคนที่เคยเป็นแฟนผมครับ แต่เป็นเรื่องกับคนที่ไม่ได้เป็นแฟนกัน คือแบบว่าตอนนั้นเป็นช่วงที่โดนแฟนทิ้งไปใหม่ ๆ อ่ะครับ เหงามากมาย แถมด้วยช่วงนั้นปวดใจด้วย เลยเข้าห้องเล่าเรื่องเสียวในเพิร์ชอ่ะครับ นั่งรอคนก็อบเรื่องมาให้อ่าน แล้วก็มีคนนึงครับพิมพ์มาที่หน้าห้องว่า ใครมีเว็บเรื่องเสียวบอกเราห่อยซิ อยากได้ ผมก็เลยทำตัวเป็นคนดีครับ ซิบไปบอกเขา แล้วเราก็เลยได้คุยกันครับ แล้วก็รู้จักเธอ เธอชื่อใหม่ครับ

เราคุยกันเรื่องเซ็กส์ถูกคอมากแล้วเธอก็ขอเบอร์ผมครับ เธอโทรมาครั้งแรกได้ยินเสียงก็รู้เลยครั้งเธอเงี่ยนแน่ ๆ ต้องขอโฟนแน่ ๆ แล้วก็จริงครับ เธอขอโฟนกับผมเราก็โฟนกันจนน้ำแตกไป หลังจากนั้นเราก็โฟนดันเรื่อย ๆ ครับ จนผมนัดเธอมาเที่ยวด้วยกัน เธอบอกว่าไม่กลัวเธอเหรอเธออ้วนนะ ผมก็รู้ว่าอ้วนแต่มะสนใจครับ เลยนัดเธอมาเราไปเจอกันที่สายใต้ครับ เจอกันเธอก็เป็นคนอ้วนนะ ดำด้วย แต่หน้าตาใช้ได้ นมเนี่ยอวบใหม่น่าฟัดมาก แต่วันนั้นเราแค่ไปดูหนังครับ แต่หนังก็มะได้ดูหรอก เราทั้งควัก ล้วง เขี่ย จูบ แต่ก็น่าสงสารน้องเขานะครับ โดนเขี่ยแบบต้องกลั้นเสียงสุด ๆ จนน้ำน้องเขานองแต่ก็ไม่ร้องซักคำ หนังจบผมก็ไปส่งเธอกลับครับ แล้วคืนนั้นก็โฟนกันอีกน้ำครับ แล้วเราก็โฟนกันเรื่อยมาจนวันนึงครับ เราก็นัดมาอีกคราวนี้ผมคิดว่าควยผมได้รู้จักหีน้องเขาแน่ ๆ ครับ เลยนัดที่เดิมคือสายใต้ แล้วนั่งแท็กซี่มาบ้านผมครับ เข้าบ้านเสร็จก็ปิดบ้านแน่นเลยครับ แล้วผมก็ลงไปนอนเล่นกับพื้น บ้านผมบ้านไม้ครับ เธแอก็มานั่งข้าง ๆ แล้วลูบ ๆ ตามตัวแล้วไปลูบควยผม ลุกซิครับควยที่ไม่ได้ลิ้มลองหีมานาน ก็ต้องลุกเพื่อหวังหีที่อยู่ข้าง ๆ เป็นธรรมดา อ่ะ น้องเขาก็ยิ้ม ๆ ครับแล้วบอกวว่า ไหนว่าแข็งนักไง ไหนถอดกางเกงมาให้จับดิ๊ ผมก็ถอดออกมาครับ

พอเธอเห็นควยแข็งตุงเป้ากางเกงในเธอก็ลูแล้วบอกให้ผมถอดเสื้อผมก็ถอดครับ แล้วเธอก็ให้ผมหลับตา แล้วผมก็ได้ยินเสียงเธอถอดกางเกงครับ แล้วเธอก็คร่มควยผม แล้วให้ผมลืมตาเธอโคกเธอที่มีกางเกงในเธอกั้นไว้เธอถูควยที่อยู่ในกางเกงในผมครับ แล้วเธอก็ให้ผมหลับตามใหม่อีกครั้ง พอลืมตามากาง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanawat

- ฉันคือ Thanawat และเขียนนวนิยาย "เสียวสะใจกับสาวอ้วน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2800 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กซ์สงกรานต์

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?