ครอบครัว

ครอบครัว

เพื่อนลูกสาว

ผมแต่งงานแล้วอายุ 38 ปี มีลูกคนเดียวชื่อ พิม อายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียว กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พิมมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวามมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆมาก ผมต้องตักเตือนหลายๆครั้งด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลย เพราะผมเห็นที่ทำงานบ่อยๆ เวลาสาวๆที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยครับ บางคนก็เหมือนจะรู้ตัวแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจ ทำยกขาขึ้นไขว่ห้าง ช่วงที่กำลังยก ท่อนขาขาวๆ ก็จะเห็นลึกไปถึงกางเกงในสีต่างๆเลยครับ บางคนก็ใส่ลูกไม้บางๆ เห็นขนดกดำเลย ผมกลับออฟฟิศต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองตอนพักกลางวันบ่อยๆ คงจะเป็นเวรกรรมเลยมาเกิดขึ้นกับลูกสาวชอบนุ่งสั้น เป็นอาหารตาคนอื่นไป ก็ได้แต่เตือนเพราะเธอก็โตแล้ว

พิมมีเพื่อนสาวรุ่นราวคราวเดียว กันสองสามคนที่มาที่บ้านผมบ่อยๆโดยเฉพาะแอนกับบี เป็นเด็กสาวที่น่าตาน่ารักผิวขาวหน้าตาสะสวย ผมยาวย้อมเป็นสีทองตามสมัยนิยม ทำให้ดูเหมือนสาวลูกครึ่ง ร่างสูงเรียวผอม เรียกได้ว่าเด็กกลุ่มนี้เป็นที่สนใจของหนุ่มๆในมหาลัยก็ได้ ผมได้แต่มองดูเด็กสาวทั้งหลายด้วยสายตาที่มีความปราถนาอยู่ลึกๆ แต่ก็นึกว่าตัวเองก็แก่ไปเสียแล้ว ผมเองก็สงสัยอยู่เสมอว่า ทำไมเด็กสาวทั้งสองจึงมาเที่ยวที่บ้านบ่อยๆ และเวลาเจอผมพวกเธอมักจะแอบกระซิบกันและหัวเราะกันคิกคัก ผมเลยติดตั้งเครื่องอัดเสียงดักฟังไว้ที่บ้านเวลาไม่อยู่ มารู้ทีหลังว่าพิมเอาเรื่องผมกับภรรยาไปเล่าให้เพื่อนฟังเสมอ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงที่ลูกสาวตัวแสบแอบดูเราทั้งสองเล่นจ้ำจี้กันบ่อยๆ ลูกสาวมักจะเล่าถึงท่าทาง ลีลา รวมถึงขนาดของผมให้เพื่อนฟังว่าของผมใหญ่โตถึงแปดนิ้วทีเดียว

เวลาผมกับภรรยาเอากัน ลูกสาวตัวแสบเล่าให้เพื่อนๆฟังว่า เธอมีน้ำไหลเยิ้มเต็มกางเกงในของเธอ จนต้องเอานิ้วถูไถจนเสร็จเลย ผมได้ฟังเทปที่อัดไว้ถึงกับอึ้งไปเลย เด็กสาวเดี๋ยวนี้คุยเรื่องเซกส์เป็นที่สนุกอย่างนี้เลยเหรอ อยากจะกลับไปเรียนมหาลัยอีกครั้ง พิมยังไปรื้อค้นข้าวของในห้องผมแล้วเอาหนังสือโป๊มาให้เพื่อนดูกันอย่างสนุกสนาน เพื่อนๆเธอดูจะสนใจมาก ต่างซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Khim

- ฉันคือ Khim และเขียนนวนิยาย "ครอบครัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/11 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
615 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผัวเผลอ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?