นักเรียนแลกเปลี่ยน

นักเรียนแลกเปลี่ยน

สวัสดีครับ เพื่อนๆ นักอ่านทั้งหลาย ผมก็มีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังนะครับ เรื่องของผมเกิดเมื่อ3-4เดือนที่ผ่านมานี้เองครับ

ผมอายุ18ปี เรียนที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่ง ผมไม่บอกนะครับว่าที่ไหน ผมได้เจอเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง แต่อยู่กันคนละโรงเรียน

เธออยู่ม.6ครับ เธอเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากประเทศญี่ปุ่น เธอมาเมืองไทยก็หลายเดือนเลยพูดภาษาไทยได้บ้าง รูปร่างหน้าตาก็สไตล์ญี่ปุ่น

ครับ คือ ขาว อโนเนะ คิขุ เธอค่อนข้างอวบหน่อย แต่ก็จัดว่าน่าอึ๊บล่ะครับ

เวลาช่วยตัวเองก็มีเธอนี่แหละเป็นนางแบบในจินตนาการของผม

ผมเห็นเธอหลายครั้งแล้วเหมือนกันเลยคิดวางแผนจัดการสาวอาทิตย์อุทัยรายนี้ ให้เธอประทับใจเมืองไทยสักหน่อย เธอมักมารอรถเมล์ที่เดียว

กับผม แต่เธอมาคนเดียวจึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม วันนั้นเป็นวันที่ ผมได้รับประสบการณ์เสียวมานะครับ คือผมยืนรอรถเมล์อย่างเคย

แต่วันนี้ผมได้คิดแผนเด็ดให้กับสาวญี่ปุ่นด้วย ผมก็ยืนรอได้สักพัก แต่เอารถมาด้วย เธอก็มารอรถเมล์อย่างเคย ที่รอรถของผมมันไม่ค่อยมีคน

เท่าไรครับ จะว่าไปก็เปลี่ยวด้วยซ้ำ นานๆ จะมีรถเมล์ผ่านมาสักคัน ผมก็ได้เตรียมยาสลบมาด้วยแล้วรอจังหวะไม่มีคน ก็จัดการโปะสาวญี่ปุ่น

แล้วพาเธอขึ้นรถ ผมขับรถไปที่บ้านของผม บ้านผมค่อนข้างใหญ่สักหน่อย ผมอยู่บ้านคนเดียว พอถึงบ้าน ผมก็พาสาวน้อยเข้าบ้าน

ผมได้เตรียมกล้องถ่ายรูปมาไว้แบล็คเมล์เธอด้วย(กันเธอคิดไม่ซื่อ) ผมจับเธอมัดไว้ที่เตียง ขึงแขนและขาเธอเอาไว้ แล้วผมก็เริ่มจัดการจูบปากเธอ

แล้วไซร้ไปเรื่อยๆ

สักพักเธอก็เริ่มฟื้น เธอตกใจมากเธอดิ้นแต่ไม่พ้นเงื้อมมือของผมไปได้ พอจูบไปได้สักพักเธอก็เริ่มอ่อนแรงลง แล้วผมก็จัดการถอดเสื้อเธอออก

ตอนนี้เหลือเพียงเสื้อในตัวเดียวที่ปกคลุมภูเขาไฟฟูจิเอาไว้ ผมเริ่มเม้มหัวนมของเธอจนมันตั้งชันพร้อมออกศึกแล้ว แต่ยังหรอก แล้วผมก็ถก

กระโปรงของเธอออก จนเหลือเพียงกางเกงในกับเสื้อในเท่านั้น เธอเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆเมื่อผมเอานิ้วแหย่รูของเธอแต่ผ่านกางเกงใน

สักพักน้ำของเธอก็เริ่มออกมากขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ผมเริ่มรุกอีกด้วยการถอดเสื้อในของเธอออก OH_HO!!! ฟูเขาไฟฟูจิที่

ว่างดงามนั้น ผมว่าหน้าอกเธอสวยยิ่งกว่าอีก เธอหน้าอกไม่ใหญ่นัก สัก 33 ได้ หัวนมสีชมพูนิดๆ ผมดูดเม้มอย่างทะนุถนอม ทำเอาเธอคราง

จนฟังไม่ออกเลย แล้วผมก็จัดการกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณฐพงศ์

- ฉันคือ ณฐพงศ์ และเขียนนวนิยาย "นักเรียนแลกเปลี่ยน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
637 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาทั้งชุดนึกศึกษา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?