เอาเพื่อนตัวเอง

เอาเพื่อนตัวเอง

ในร.ร.ที่ผมอยู่นั้น เปนร.ร.ประจำจังหวัด ผมอายุ17คับ อยู่ม.5เเล้ว เเต่ยังไม่เคยเลย ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงอ่ะ วันๆเรียนเสดก้อกับมาทำการบ้าน เเล้วชักว่าว น้ำเเตกก้อหายเงี่ยน เปนยังงี้ทุกวัน จนวันนึง ผมก้อคิดว่า ทำไมเราไม่หาไครมาเย็ดสักคน ผมบอกตัวเองว่า ไม่เอา อนาคตล่ะ พอคิดได้ยังงี้ความเงี่ยนก้อหายไป จนวันนั้นที่ร.ร.มีงานวิชาการ พวกผมต้องเตรียมงานไห้พี่ม.6ที่กำลังจะจบไปอย่างเตมที่ ล้าเลยอ่ะ

เสรดงานก้อ3ทุ่ม วันนั้นนั่นเอง มิว เพื่อนร่วมห้องของผม ชวนผมไปกินข้าวกับแฟนเค้า ผมก้อไป มิวเค้าเปนคนที่น่ารักสุดๆ นมก้อไหญ่ เเต่ทำไมผมไม่จีบหรอ ก้อเพราะว่าเค้าน่ะสูงไปมั้ง หรือเพราะเค้ามีแฟนเเล้ว วันนั้น พวกผมไปกินข้าวที่ซอยเล็กๆซอยนึง พอกินเสรดมิวก้อขอตัวกลับกับแฟน ผมก้อกลับ เเต่ไนไจมันมีอารมขึ้นมา อยู่ดีๆก้อนึกว่า ผู้ชายกะหญิงไปไหน2คนตอน3-4ทุ่มเนี้ยนะ มันยังไง

ผมเลยตามไปเเบบห่างๆ เเระจิงด้วยคับ ไอนั่นพามิวเข้าบ้านมัน ผมก้อปีนสิคับ พอเข้าบ้าน ประตูก้อไม่ได้ล๊อค เสร็ดกรู ผมเลยเดินย่องๆเข้าไป เเล้วนอนหมอบอยู่หลังโซฟา ตอนเเรกก้อคุยๆกันอ่ะนะ หลังๆชักเงียบๆไปเลยชะโงกหน้ามามอง โว้ววว ครั้งเเรกไนชีวิตหรอนี่ที่เหนคนเอากันสดๆต่อหน้า แฟนมิวเค้าไซร้คอมิวติ่งหู

มิวเทอเหยียดขาตรงเลย จนไอนั่นมันไซร้ลงมาถึงนม มันก้อถอดเสื้อมิวออก มิวก้อถอดเเบบง่ายๆ ผมไม่เคยนึกเลยว่าผู้หยิงสวยๆจะหื่นยังงี้ สักพักพอเปลือยหมด แฟนมิวก้อไห้อมของมัน มิมเทอก้ออมนะ ผมควยตั้งเด่เลย เเต่อยากดูต่อ สักพักมันก้อเอาควยมันดันเข้าไปไนรู ได้2-3ทีก้อหยุด เเระอุ้มมิวไปไนห้อง เเต่ผมไม่ละความพยายามคับ ผมหาทุกที่ๆมีรู จนกระทั่งเจอหลังบ้านคับ ห้องนอนของมัน ผมปีนดูทางหน้าต่าง

พอปีนดูได้เหนช๊อตเด็ดเลยคับ เเตกคาปากมิวเลย ทำไมมันรเวจังวะ ผมนึกไนไจ ทั้งคู่นอนหมอบไปจนมิวลุกขึ้นมาเเต่งตัว ผมเเล้ววิ่งออกจากบ้านมาดักมิวหน้าปากซอย จนมิวเดินออกมา มิวถามว่ามาทำไรดึกๆ ผมบอกว่ามาหาไรกิน มิวก้อถามว่ามะกี้ก้อกินไปเเล้วไม่ไช่หรอ ผมบอกว่ามันไม่อิ่ม เเล้วมิวจะไปไหน มิวจะไปบ้าน

ต้าเดินไปส่งมั้ย(ผมชื่อต้านะลืมบอก)มิวบอกว่าไม่ต้องหรอกเกรงไจ ผม ไม่เปนไร ดึกๆอันตราย จนมิวยอมไห้ผมไปส่ง ผมก้อเดินไปส่งเทอที่หอ บ้ายบายเทอหน้าประตู เเต่ไม่เเค่นั้น พอบ้ายบายเสรดผมก้อผลักปะตูไปเเล้วปิดล๊อค มิวกำลังตกไจ ผมไม่รีรอรับจูบปากไซร้คอตามฉบับหลั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sathaphon

- ฉันคือ Sathaphon และเขียนนวนิยาย "เอาเพื่อนตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
705 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลง#1

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?