หลานเสียว

หลานเสียว

เป็นเรืองที่เกิดจากประสบการณ์

เรื่องมีอยุ่ว่า ผมเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ตอนนั้นเรียนอยู่ปี 2 แถวภาคอีสาน เรื่องมีอยู่ว่า ตอนใกล้จะปิดเทอม ตอนซัมเมอร์ หลานสาวมาเที่ยวที่มหาลัย ตอนนั้นมหาลัยมีการจัดโครงการติวให้นอ้งก่อนเอนทรานซ์ หลานสาว ตอนนั้นเพิงอยู่ม .5 มาเข้าโครงการติวด้วย มาพักอยู่กับผม พร้อมกับเพือ่น อีกคน ผมก็ต้องเสียสละห้องส่วนตัวให้หลานและเพือน

เรื่องของเรื่องมีอยุ่ว่า ผมไปกินเหล้ากับเพื่อนหลังสอบเสร็จ ก็กินเบียร์ไปหลายลัง ค่อนข้างจะเมา ผมลืมไปว่าหลานกับเพื่อนขอ่งหลานผมมาอยุ่ด้วย ก็เลยเข้าไปนอนที่ห้องของตัวเอง ปกติแล้วผมมักจะนอนกับห้องเพื่อนใกล้ ๆ

พอผมเข้าขึ้นมาถึงห้อง ผมใช้กุญแจที่ผมมี ไขออกไป หลานกับเพื่อนก็นอนหลับสนิท ผมไม่กล้าเปิดไฟ กลัวรบกวนหลานตื่น ก็เลยเดินไปเปิดไฟห้องนำ เข้าห้องนำไปทำธุระ

พอออกมาจากห้องน้ำเห็นหลานนอนอยุ่กับเพื่อน เธอใส่ชุดนอนลายการ์ตูนสีขาว นอนกอดหมอนข้า ง ขายกขึ้นพาดหมอนข้าง ผมมองไปเห็นขาขาวอวบของเธอ และกางเกงในสีชมพูออกขาว ผมเห็นเธฮอแค่น้นก็มีอารมณ์อย่างมาก ผมหลานขาว ขาวเพรียวบาง แต่หน้าอกขอ่งเธอออกตูมเล็กน้อย สักพักก็พลิกตัวนอนหงาย เท่านั้นแหละ หน้าออกเธอพอองออก ชุดนอนของเธอเลิกขึ้น เห็นกางเกงใน ร่องขอ่งเธออูมอย่างบอกไม่ถูก ตอนนั้นผมว่าจะเย็ดหลานตัวเองให้ได้แต่ติดที่เพื่อนขอ่งหลานเธออยู่ด้วย กลับไปมองที่เพื่อนขอ่งหลาน เธอใส่กางเกงตัวบาง ใส่เสือ้สายเดี่ยว นอน นมเธอใหญ่มาก ขาวกว่าหลานผมอีก ผมมีอารมณ์มาก ไม่รู้จะทำงัยได้แต่เอาโทรศัพท์ถ่ายวิดีโอคลิปไว้ ซึ่งดูทีไรผมต้องเล่นตัวเองทุกที เลย

จากน้นเรื่องเสียก็เกิดจนได้ ผมอยู่ที่หอพัก หลานไปงานวันเกิดเพื่อน สงสัยจะกินกันมาหนักไปหน่อย หลานเมา ผมก็อ่านหนังสืออยู่ เพื่อนเธอมาส่งที่ห้อง ผมก็เปิดประตูให้เข้า หลานเธอเมามาก นอนจนไม่รู้ตัว ผมเลยให้เพือ่นของเธอเช็ดตัวให้จนเสร็จแล้วเพื่อนขอ่งเธอก็กลับไปกินกับเพื่อนที่งานต่อ เพื่อนหลานบอกว่าจะไปค้างกับแฟน ได้ฟังเท่านั้นผมก็เกิดความคิดอยากเย็ดหลานตัวเอง

หลานใส่เสื้อสีขาวบาง กางเกงขาสั้นตัวเล็ก มองไปเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมจัดการปิดไฟ เปิดไว้เพียงไฟห้องน้ำ สลัว ผมก็เริ่มทำการลักหลับหลาน ผมเริมยกเสือ้หลานเธอขึ้น ค่อย ๆ บีบนมดูดนมเล่น เลียอย่างช้า เอามือล้วงที่หีขอ่งเธอ ขนเริ่มมีนิด ๆ อูมเต็มมือ จากนั้นก็เริมสะกิดล้วงเล่น อย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มีจิต

- ฉันคือ มีจิต และเขียนนวนิยาย "หลานเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
914 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่จอยคนสวย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?