ครั้งแรกที่โรงหนัง

ครั้งแรกที่โรงหนัง

หนูเป็นเด็ก ตจว. เข้ามาเรียนที่กทม.ตอน มหาลัย สังคมใหม่เพื่อนใหม่ทำให้หนูเหงามากค่ะ ม.ต้นหนูมาจากโรงเรียนหญิงล้วนทำให้ไม่ได้เจอผู้ชายค่ะ รู้สึกเเปลกมากๆๆเลยค่ะที่ต้องมานั่งเรียนรวมกับเพื่อนผู้ชาย หนุทำตัวไม่ถูกค่ะ ช่วงแรกๆ ก็ไม่ค่อยมีเพือนเท่าไร แล้วมาวันหนึ่งก็มีรุ่นพี่ผุ้ชาย(ตี๋หล่อ,ล่ำมากๆๆ) เข้ามาคุยกับหนู และก็ช่วยสอนการบ้านให้หนุด้วย เราสองคนก็สนิทกันมากขึ้น เราไปไหนด้วยกันบ่อยค่ะ มีวันหนึ่งเค้าชวนเราไปดุหนังค่ะ แต่เราดูไม่รุ้เรื่องค่ะ เพราะพี่เค้าโอบหนู หนูก็รุ้สึกดีนะค่ะ แล้วอยุ่ดีๆ มือนั้นก็ไปอยุ่ที่หีหนูค่ะ น่าเเปลกที่หีหนูเปียกอย่าที่ไม่เป็นมาก่อน หนูไม่รุ้ตัวเลยค่ะ แต่รุ้สึกเสียวมากพี่เค้าเเหย่ไม่ยั้งเลยอค่ะ พี่เค้าจงใจจองตั๋วหนังติดหน้าจอไม่มีคน

โรงที่หนูดูก็ไม่มีคนไม่เยอะค่ะเพราะหนังเก่าแล้ว พี่เค้าก็พาหนูนอนกับพื้นโรงหนังค่ะ แล้วเค้าก็ไม่พูดอะไร ระดมจูบหนูไม่ยั้ง พี่เค้าเลียหนูทั้งตัวเลยค่ะ หนุไม่รู้จะทำไง เพราะไม่มีแรงขัดขืน ในใจก็คิดแต่ว่าแต่เค้าไปเร็วๆๆสิ รอไม่ไหวแล้ว ทันไดนั้นเหมือนพี่เค้ารุ้ค่ะ ว่าหนู้ต้องการควยของพี่เค้า เค้าก็แทงผ่านหีหนู แทงอยู่หลายทีก็ไม่เค้า จนครั้งสุท้าย เข้าไปอย่างยากเย็น หีหนูยังไม่เคยโดนค่ะ มันเป็นครั้งแรก หนูร้องดังมาก

แต่โชคดีค่ะที่เสียงหนังกลบหมด พี่เค้าก็ทำไปเรื่อยค่ะ หนู่รุ้สึกเหมือนตัวจะแตก รู้สึกว่าหีบวมมาก ไม่เคยเป็นแบบนี้เลย เสียวมาก ระหว่างมีพนักงานในโรงเดินผ่านไปมาด้วยค่ะ หนูต้องหยุดร้อง พี่เค้าก็หยุดแทงควย พอพนักงานไปหนูก็เสียวต่อ พี่เค้าไม่ใส่ถูงด้วยนะค่ะ หนุไม่เคยรุ้สึกแบบนี้เลยค่ะ แต่วันนั้นหนุเสร็จไปสามค่ะ ส่วนพี่เค้าหนุไม่ได้ถามค่ะ หลังจากนั้นเราก็ออกจากโรงหนังเสื้อหนูยั้ยหมดเลยค่ะ และพี่เค้าให้ยาคุมหนูกิน หลังจากนั้นหนูก็ชวนพี่เค้ามาที่หอหนูบอยๆๆค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chongpon

- ฉันคือ Chongpon และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกที่โรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
675 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อุ้มเลยอยากถูกรุมเย็ด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?