รักคุณครู

รักคุณครู

เรื่องนี้เกิดเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมาเราชื่อ พี เป็นลูกนายตำรวจ แม่เป็นผอ. โรงเรียนประจำจังหวัด โดยปกติเราจะขับรถไปส่งแม่ที่โรงเรียนเป็นประจำ ความจริงคือเราสนใจครูในโรงเรียนนั้นอยู่ คนหนึ่งชื่อ พลอย อายุประมาณ 24-25 เนี่ยแหละ ความจริงแม่เราก้อห้ามนะแม่บอกว่าถ้าเกิดเรื่องเดี๋ยวจะส่งผลมาถึงแม่ด้วยแต่เราก็เฉยๆยังพยายามที่จัดการให้ได้ พลอย รูปร่างดีมากเลย สูง 165 ประมาณนะ ผิวขาว ปากแดง น่ารักมากอ่ะ วันหนึ่งเกิดเรื่องบังเอิญ ที่แม่ไปสัมมนาต่างจังหวัด แต่เอาเอกสารงานไปไม่ครบและคนที่รู้เรื่องและสามารถที่จะเอาเอกสารชุดที่ขาดไปได้ก็คือ ครูพลอย แม่โทร.มาสั่งให้ครูพลอยเตรียมเอกสารชุดนั้นไว้และบอกให้เราไปรับที่บ้านครูพลอย ซึ่งพักอยู่ในบ้านพักครู ของโรงเรียน เรารอให้ค่ำก่อนจึงไปหาครูพลอย ตอนที่เราไปถึงค่อนข้างค่ำแล้วประมาณ 20.00 น.หน้าบ้านปิดไฟแล้วแต่แสงไฟในบ้านยังสว่างเราจอดรถห่างตัวบ้านพอสมควร พยายามเข้าไปอย่างเงียบๆ ในใจมีแผนไม่ดีอยู่แล้ว เมื่อเปิดประตูเข้าไป บ้านกลับไม่มีคนแต่เห็นเอกสารว่างอยู่บนโต้ะรับแขก ตอนแรกคิดว่าจะเรียก ครูพลอยดันได้ยินเสียงคนอาบน้ำที่ห้างน้ำด้านข้าง เรารีบเดินไปล็อคประตูหน้า รีบขึ้นไปบนห้องนอนครูพลอยลาก

เก้าอี้ออกมาแล้วขึ้นไปปลดขั้วหลอดไฟฟ้า( หมุนให้มันไม่ติด แต่คาหลอดไว้ ) แล้วนั่งรอที่ตะรับแขก พอครูพลอยออกจากห้องน้ำนุงผ้าเช็ดตัวกำลังจะเดินขึ้นบันได พอมองเห็นเราก็ตกใจ ถามว่ามาเมื่อไรทำไมเงียบจัง เรายิ้มบอกว่าพึ่งมาถึงเห็นอาบน้ำเลยไม่อยากเรียก ครูพลอยขอตัวไปแต่งตัว แล้วรีบจะเดินขึ้นไปบนห้องนอน เรารีบย่องตามไป “ เอ๊ะเมื่อกี้ยังติดอยู่เลยเป็นไรอีกเนี่ย .” ตามแผนเป๊ะเลย ขณะที่เธอกำลังสาละวนกับไฟที่ไม่ติด ผมก็ถึงตัว “ คุณพีจะทำอะไร ” เธอร้องเรารีบเข้ากอดพร้อมเอามืออุดปากเธอไว้ แต่เธอดิ้นแรงมากเรารีบผลักเธอลงบนเตียง มือก็ยังอุดปากเธอไว้ตลอด เราบอกให้เธอหยุดดิ้น และบอกกับเธอว่าแอบรักเธอมานานแล้ว เธอเริ่มร้องไห้เราก็พูดปลอบเธอไปตลอด ดีว่าห้องเธอเป็นห้องทึบและอยู่ด้านติดรั้ว โรงเรียนด้านที่ติดสนามฟุตบอลเสียงเลยไม่รอดออกไป เราพูดว่ารักปลอบเธอต่างๆมือก็จับโน่นบีบนั่นไปเรื่อย ผ้าขนหนูหลุดไปตั้งแต่ ตอนที่เราเข้ามาแล้ว ขนาดไฟในห้องมืด แต่แสงไฟจากชานบันไดส่องเข้ามา โหรูปร่างโคตรดีเลย นมตั้งชันแข็งเป็นไต ตัวก็หอมมาก เราเอาตัวทับไว้ปากก็ดูดไซร้ไปทั่ว เธอยังร้องไห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tana888

- ฉันคือ tana888 และเขียนนวนิยาย "รักคุณครู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
570 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบโชว์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?