เล่นเสียวกับเจ้านาย

เล่นเสียวกับเจ้านาย

ฟ้า เป็นสาวสวยผิวขาวคนหนึ่ง รูปร่างสมส่วน เพราะความขาว สวยและเซ็กซี่ของฟ้าทำให้มีหนุ่มๆมาขายขนมจีบอยุ่เป็นประจำแล้วตอนนี้ฟ้าก็โสดด้วย ฟ้าทำงานเป็นเลขาให้กับผู้จัดการฝ่านผลิตของบริษัทแห่งหนึ่ง ทุกๆวันฟ้าจะใส่กระโปรงสั้นกับเสื้อรัดรูปไปทำงานตามประสาคนชอบโชว์ บ่ายวันหนึ่งฟ้าจำได้ว่าตอนนั้นเอากาแฟไปให้เจ้านายฟ้าค่ะ วันนั้นฟ้าใส่เสื้อคอกว้าง เวลาเอื้อมไปวางหรือจับอะไรแน่นอนว่าต้่องเห็นหน้าอกฟ้าแต่ฟ้าไม่แคร์เพราะฟ้าเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงแล้วก็สวย ฟ้าคิดว่าเจ้านายฟ้าต้องเห็นแน่ๆเพราะฟ้าก้มไปเยอะ แล้วอยู่ๆเจ้านายก็ลุกขึ้นจับเอวฟ้าเหมือนที่ฟ้าคาดไว้ แล้วใช้มือข้างหนึ่งล้วงเข้าไปควักตรงนั้นของฟ้า ฟ้าตกใจมากเพราะมันเกิดขึ้นเร็วและฟ้านึกไม่ถึง ฟ้าแค่กะว่าจะแกล้งเล่นๆเท่านั้น เจ้านายฟ้าเอานิ้วไปในรูฟ้าเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฟ้าแทบยืนไม่ไหว ต้องเกาะโต๊ะเจ้านายเอาไว้ ตรงนั้นของฟ้าเริ่มแฉะขึ้นเรื่อย จนมันแตกออกมาเลอะขาเต็มไปหมดเลย เจ้านายถามฟ้าว่าชอบมั๊ย ฟ้าตอบว่าชอบ เจ้านายฟ้าก็รูดซิปกระโปรงฟ้าไปกองที่พื้น แล้วเค้าก็อ้าขาฟ้าแล้วดึงกางเกงในลงมาถึงเข่า เค้าบอกให้ฟ้านั่งบนโต๊ะ ฟ้าก็ขึ้นไปนั่ง เจ้านายฟ้าก็ถอดสูท ถอดเข็มขัด

เรียบร้อยแล้วก็เอาลิ้นมาเลียตรงนั้นของฟ้า เจ้านายฟ้าเลียเก่งมากๆ เก่งกว่าแฟนเก่าฟ้าอีก ฟ้าเริ่มครางออกมาไม่ได้ศัพท์ฺ รู้แต่ว่ามันเสียวมาก ฟ้าบอกเค้าว่าเร็วกว่านี้อีก เค้าก็ดูดเลียเร็วมากจนฟ้าไม่ไหวแล้วแตกออกมาเยอะเลย เค้าผลักฟ้าลงบนโต๊ะแล้วถอดเสื้อฟ้าออกหมด จนฟ้าเปลือยเปล่าเลย เค้ามองฟ้าตามันเยิ้ม ฟ้าอายมาก แล้วเค้าก็ถอดกางเกงออกแล้วขึ้นมาคร่อมฟ้า เจ้านายบอกว่าฟ้าเป็นคนสวย แล้วก็ดูดนมฟ้าเหมือนเด็กหิวโซ ฟ้าเสียวมาก ขนลุกตลอดเลย เค้าซุกไซ้ที่คอลงมาเรื่อยจนถึงช่องท้องแล้วกลับไปเลียตรงนั้นของฟ้าอีก ฟ้าไม่ไหวแล้ว ฟ้าเลยบอกเค้าวว่ารีบๆเถอะ จนในที่สุดเค้าก็เอาควยของเค้ามายัดหีฟ้าค่ะ ควยของเจ้านายใหญ่ ฟ้ารู้สึกอึดอักคับแน่นบอกไม่ถูกแต่ ณ เวลานั้นมันเงี่ยนมากเลย น้ำนี่แตกเลอะโต๊ะเต็มไปหมด เค้าค่อยๆ

กระแทกลงมาจนมันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฟ้าร้องออกมาเพราะมันเจ็บ เคา้บอกว่าไม่เป็นไรๆแล้วโน็มลงมาจูบฟ้า ส่วนมือก็ขยำหน้าอกฟ้าอย่างเมามันส์ เค้าเย็ดฟ้าจนหลายท่าสะใจ เราถึงจุดสุดยอดด้วยกัน 2-3 รอบ จนในที่สุดฟ้าก็ไม่ไหว บอกเจ้านายว่าพอก่อนค่อยมาต่อกันพรุ่งนี้ เจ้านายฟ้าก็ไม่ว่าอะไร อุ้ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pattawee

- ฉันคือ Pattawee และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับเจ้านาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
944 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?