ได้เย็ดเมียเพื่อน

ได้เย็ดเมียเพื่อน

ผมชื่อหนุ่ม อายุ 28 ปี อาชีพรับราชการอยู่หน่วยงานท้องถิ่นแห่งหนึ่ง ของ จังหวัดมหาสารคาม โดยเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2549 ระหว่างวันที่ 4 - 8 กันยายน 2550 ที่หน่วยงานของผมได้จัดกิจกรรมเพื่อศึกษาดูงานและอบรมสัมมนา(เพื่อละลายงบฯนั่นเอง) เนื่องจากใกล้สิ้นปีงบประมาณ โดยทางหน่วยงานผมไปศึกษาดูงานและอบรมสัมมนาที่ จังหวัดภาคตะวันออก ชลบุรี ระยอง ตราด จันทบุรี หลังจากศึกษาดูงานแล้ว ช่วงกลางคืน ผมจึงโทรศัพท์ให้เพื่อนของผมที่เป็นทหารเรือ ให้พาไปเที่ยวแนะนำสถานที่กันต่อ ตามประสา หนุ่มโสด พอหลังจากได้รับแอลกอฮอล์เมาได้ที่ ผมก็เลยนึกขึ้นมาได้ ว่า อืม มาถึงเมืองชลฯ หากไม่ได้เย็ดผู้หญิงที่นี่ คงไม่ถึงเมืองชลฯแน่นอน เลยให้เพื่อนไปหาหญิง ล่อดีกว่า ไหนๆก็ดึกแล้ว เอาก่อนนอนคงหลับสบาย จะได้พาไปโรงแรมที่จองไว้เลย เพื่อนเลยบอกว่ามีนะ สวยน่ารักยังกะสาวญี่ปุ่นด้วยไม่ใช่นักศึกษาแต่ อายุ 23 ปี ทำงานอยู่บริษัทอาหารทะเลเป็นเพื่อนกิ๊กมันเอง มันยังคิดอยากเอาเลย แต่เป็นเพื่อนกิ๊กกลัวหูฉีก

แต่เธอชอบเที่ยวเป็นที่หนึ่งเลย ผมจึงให้เพื่อนโทรหา สาวหน้าตาหน้ารัก หุ่นดี คนนั้น เพื่อน สอบถามราคา บอกว่า พันห้า ค้างคืน สอบถามตกลงราคาเรียบร้อยแล้ว จึงให้เพื่อนโทรนัดให้ไปหาผมที่ห้อง หลังจากนั้นผมจึงไปรอที่ห้อง อาบน้ำให้สะอาดล้างควยอย่างดี นุ่งผ้าขนหนูรอประมาณซัก 20 นาที ก็มีคนมาเคาะประตู ผมมั่นใจได้เลยว่าคงเป็นสาวคนนั้นแน่นอน จึงไปเปิดประตูให้ พอเปิดประตูออกผมกับอึ้งเลยครับ เพราะ ผู้หญิงหน้าตาน่ารัก หุ่นดี ที่ผมนัดมาเย็ดกันนั้น เธอคือ น้องแพรว แฟนสาวของไอ้วุฒิเพื่อนผมที่มหาสารคาม นั้นเอง (เพราะเขาแต่งงานกันเมื่อเดือนมกราคม 2549ผมก็ยังได้ไปงานแต่งของมันเลย ผมยังอิจฉามันอยู่ว่ามันได้เมียสวยยังกะสาวญี่ปุ่น แต่ไอ้วุฒิมันทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่ว่าการอำเภอที่ผมอยู่ ในจังหวัดมหาสารคามเงินเดือนไม่พอใช้จึงให้เมียไปทำงานกับญาติของมันที่ชลบุรีแต่ผมก็ไม่ค่อยได้เจอมันหรอกเพราะอยู่ต่างหน่วยงาน) เธอเจอหน้าผมเธอก็ตกใจ หน้าซีด เหมือนกัน ผมจึงเข้ามาในห้องก่อน พอเธอเข้ามา ผมถามเธอว่า แพรว

ทำไมถึงได้ทำงานแบบนี้ไอ้วุฒิ มันรู้หรือเปล่า ว่ามาขายตัวอยู่ที่นี้ เธอไม่ตอบ มีแต่นิ่งเงียบ เธอบอกว่าเรื่องมันยาว พอเธอเดินเข้าไปในห้อง เธอ ก็ปอดและล็อคประตูในทันที เธอเข้ามาจับมือผม และบอกผมว่า พี่หนุ่ม อย่าเอาเรื่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jaymart

- ฉันคือ Jaymart และเขียนนวนิยาย "ได้เย็ดเมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1007 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุมสวาทสาวพาณิชย์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?