ชีวิตหมอ

ชีวิตหมอ

เริ่มเรื่องและประสบการณ์ชีวิตของผมเลยนะครับ ผมชื่อ กิต ครับผมเองก็มีภรรยาแล้วนะครับภรรยาของผม ชื่อ แป้งครับเธอ ไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยอะไรมากมายครับแต่รูปร่างดีนะครับ และ ขาวเพราะมีเชื้อจีน ผมคบกับแป้งมาตั้งแต่ผมเรียนตอนผมอยู่ปี 2 ครับเธอก็อายุเท่าผมแหละครับเรียนที่เดียวกัน แต่คนละคณะ ผมเรียนแพยท์ เธอเรียนจิตวิทยา เรามีอะไรกันมาตั้งแต่เรียนแล้วละครับ แล้วผมก็ไม่ได้หลบซ่อนอะไรครอบครัวเราก็รับรู้ด้วยกันทั้ง2ฝ่าย และบ้านเราก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันด้วย พอผมเรียนจบ(ผมเรียนมากเธออยู่ปีหนึง) ได้เข้าเป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมก็อายุ23ย่างเข้า24แล้วครับ ผมเลยขอเธอแต่งงาน แล้วผมก็ย้ายมาอยู่บ้านเดี่ยวที่พ่อกับแม่ซื้อไว้เพื่อให้เป็นเรือนหอก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับพ่อแม่ผมแหละครับ เราก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขจนผมมีลูกชาย ประมาณว่าแต่งแล้วมีลูกเลย เพราะพ่อแม่อยากอุ้มหลานเร็วๆ ผมกับเธอร่วมกันตั้งชื่อว่า นิว พ่อกับแม่ผมดีใจมากเลยครับ ตายายเข้าก็ดีใจมากเลยครับ แย่งกันเลี้ยงจนเหมือนไม่ใช่ลูกผมเลย แต่ก็ดีครับเพราะแป้งกับผมก็ต้องทำ

งานทั้งคู่ผมเองบางทีก็ต้องเข้าเวรบ้านช่องไม่ค่อยได้กลับ ส่วนแป้งก็ทำงานเป็นนักจิตวิทยาสังคมอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แต่พอทำไปได้ 15ปีก็ต้องออกมาอยู่กับบ้านเพราะบริษัทล้มละลาย อายุก็ 38 ปีแล้วผมเลยให้เธออยู่กับบ้านเฉย พอเจ้านิวจบ ม.3 ผมเลยจะให้ลูกไปเรียนโรงเรียนที่ไกลบ้านเพราะเจ้านิวดันสอบได้ ตอนแรกผมกับแป้งก็คุยกันอยู่ว่าจาเอายังไงดี ถามลูกลูกก็บอกว่ายังไงก็ได้เพราะมีเพื่อนสอบได้และไปกันหลายคน ปู่ย่าตายายเจ้านิวไม่อยากให้ไปเพราะคิดถึงหลาน ในที่สุดเจ้านิวมันอยากไป มารู้ที่หลังว่าที่สอบก็เพราะสอบตามแฟน แฟนไปก็เลยอยากตามไป ที่ไม่บอกเพราะแป้งมาบอกผม เจ้านิว ไม่ค่อนสนิทกับผมนักหรอกเพราะผมไม่ค่อยอยู่บ้า สนิทกับแม่เค้ามากกว่า มีไรก็คุยกับแม่แป้งก็เรียนจิตวิทยามาด้วยเลยให้คำปรึกษาและเค้าใจลูกมากกว่าผมที่ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร แล้วปัญหาก็เกิดคือเจ้านิวจะต้องไปอยู่หอ แล้วลูกผมก็คนเดียวผมเลย ผ่อนคอนโดที่ใกล้โรงเรียนให้เลย

เพราะผมคิดว่าต้องไปอยู่อีกหลายปี ได้ของ และไม่ได้เดือดร้อนอะไร พอลูกไปเรียนแล้วซักพัก แป้งเริ่มบ่นกับผมว่าเหงา เพราะเธอไม่ได้ทำอะไร ผมก็ไม่ค่อยได้อยู่บ้านกลับก็ดึก เธอขอไปอยู่เป็นเพื่อนเจ้านิวแล้วเสาอาทิตย์ก็กลับมาบ้านพร้อมลูก แล้วบอกว่าถ้าผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Anonym | 5/1/2024 - 12:52

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เพชรตะวัน

- ฉันคือ เพชรตะวัน และเขียนนวนิยาย "ชีวิตหมอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
792 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันเพื่อนสุดมันส์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?