### Volume 1 อารมณ์ที่เปลี่ยนไป ###

### Volume 1 อารมณ์ที่เปลี่ยนไป ###

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่ออ่านเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบในเรื่องแนวนี้ ชื่อตัวละครถูกสมมติขึ้นทั้งสิ้นมิได้มีตัวตนอยู่จริง กรุณาอย่านำไปโพสต์ต่อข้างนอก อันนี้ไม่ได้หวงแต่เพราะผมไม่อยากให้ผู้ที่ไม่ได้มีความชื่นชอบตรงกันขุดโคตรผู้แต่งนั่นก็คือผมขึ้นมาด่า และผมหวังว่าจะใช้อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มิได้ต้องการให้ใช้เป็นแนวทางปฏิบัติแต่อย่างใด ขอบคุณครับ...jam(บอร์ดคุณ love fun)

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันออกจะยาวไปหน่อย มันอาจจะเป็นเหตุการณ์ที่ดูจะเลวร้ายสำหรับบางครอบ ครัวแต่สำหรับผมแล้ว ผมว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ครอบครับของผมอบอุ่นขึ้น... สงบสุขขึ้น

เพียงชั่วเวลาไม่ถึงปีมันมีสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นกับผมและครอบครัวอย่างมากมาย ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีฐานะ และเป็นครอบครัวใหญ่ แต่ไม่ได้หมายความว่ามีปู่ย่าตายายมากมาย เพียงแต่อยู่กันหลายคน พ่อผมโชคดีที่สามารถจับเมียทั้ง 2 คนมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะท่านมีเงิน พวกเราอาศัยอยู่ด้วยกัน 10 คนพ่อแม่ลูกในหมู่บ้านที่แสนจะหรูหราใหญ่โตแห่งหนึ่งแถวพุทธมณฑล

พ่อผมชื่อ สิทธิพงศ์ เป็นนักธุรกิจระดับผู้บริหาร แต่ส่วนมากจะได้เงินจากการเล่นหุ้นมากกว่า ด้วยหน้าตาที่อ่อนกว่าวัยและความเป็นนักกีฬาเก่า รูปร่างที่สูงเกือบ 180 เซนติเมตร ทำให้ท่านเป็นชายสูงอายุที่อายุ 51 ปี แล้ว แต่ดูแล้วเหมือนเพียง 45 เท่านั้น

แม่นก เป็นเมียหลวงพ่อนั่นแหละ แกชื่อมาลัย ชื่อเล่นชื่อนก แต่ผมชอบเรียกแกว่าอีมารร้ายมากกว่า อายุ 43 ปีแล้ว เป็นคนเหนือ ผิวขาว หน้าตาตอนนี้ก็เรียกว่าสวยแบบผู้ใหญ่ ๆ แกเคยได้ตำแหน่งนางนพมาศ รูปร่างดี แกชอบออกกำลังกาย คือ ในหมู่บ้านเรามีสปอร์ตคลับ มีทั้งสะว่ายน้ำ ฟิตเนส เอาเป็นว่าครบวงจรเลยทีเดียว แม่นกมีลูก 4 คน

คนโตเป็นผู้หญิง ชื่อพิมพรรณ อายุ 21 เรียนอยู่ปี 3 คณะบัญชี พี่พิมเป็นคนสวยหน้าอกใหญ่ ผิวขาวเหมือนแม่ พี่พิมไม่ค่อยพูด และค่อนข้างจะเกรงใจแม่ผม เธอเคยมีแฟนที่ครบกันตั้ง 2 ปี แล้วจู่ ๆ ก็เลิกกันเฉยเลย

คนที่ 2 ก็เป็นผู้หญิง ชื่อแพรพรรณ อายุ 19 เรียนที่เดียวกับพี่พิมแต่เรียนนิเทศ พี่แพรใบหน้าคม น่ารักไว้ผมสั้นออกทอม ๆ นิสัยห้าว เด็ดเดี่ยว ถือคติเสียชีพอย่าเสียหน้า พูดจาเหมือนผู้ชาย ขึ้นกูมึงเป็นประจำ จนถึงตอนนี้เลยยังไม่มีแฟน เธอเป็นคนค่อนข้างหาเรื่องและไม่ค่อยถูกกับพวกผมเท่าไหร่

คนที่ 3 ยังคงเป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "### Volume 1 อารมณ์ที่เปลี่ยนไป ###"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
31/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

2min
766 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ยายเห็นใจ

kunnai
kunnai, 27

สวัสดี ชอบอ่านเพราะชอบจินตนาการตามตัวหนังสือ อ่านได้ทุกเรื่องทุกแนวแล้วแต่อารมณ์

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong, 27

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?