ลูกน้อง...จัดให้

ลูกน้อง...จัดให้

วรรณ สาวสะพรั่งวัย สามสิบต้น ๆ เธอเป็นผู้หญิงที่มีความเซ็กซี่ทุกกระเบียดนิ้ว ตั้งแต่เส้นผมยาวสลวย สีมะฮอกกานี ดวงตาคมโต คิ้วเรียวงาม จมูกโด่งได้รูป ปากรูปกระจับ คอยาวระหง อกอวบอิ่ม เอวคอดกิ่ง สะโพกผายได้สัดส่วน กับส่วนสูงและน้ำหนักที่เหมาะสม เธอเป็นที่จับตามองของบรรดาผู้ชายทั้งหลายที่พบเจอเธอ แต่เธอจะซ่อนความเซ็กซี่ของเธอไว้ภายใต้ชุดทำงานแบบทะมัดทะแมงที่เธอถนัด เพราะตำแหน่งงานที่เธอรับผิดชอบ คือผู้จัดการทั่วไป เพื่อให้บุคลิกดูน่าเกรงขาม นั่นเอง แต่ทว่า ซ่อนลงไปภายใต้อาภรณ์ของเธอนั้นเธอกลับชอบความเซ็กซี่ด้วยการสวม จีสตริง และเสื้อชั้นในแบบครึ่งเต้า ไร้สาย จะมีใครรู้บ้างว่าเธอมีความต้องการทางเพศสูงทีเดียว เว้นแต่ "ภากร" เพราะเขาคือผู้ชายที่ได้พบความเป็นผู้หญิงในตัวเธอและพร้อมตอบสนองความต้องการของ "วรรณ" ได้ทุกเวลา ทุกอารมณ์ "ภากร" หนุ่มรุ่นน้องวัย 29 มีฐานะทางสังคม คือ เลขาของวรรณ นั่นเอง เขาจึงได้มีเวลาที่จะดูแลงานของวรรณทุกเรื่อง รวมทั้งเรื่องส่วนตัวและอาจรวมถึงเรื่องจิตใจของ"วรรณ"ด้วย

ภากร "คุณวรรณ ครับ เย็นนี้มีประชุมที่ โรงแรม...นะครับ เวลา 16.30 น."

วรรณ "ขอบใจจ๊ะ ภากร"

ภากร "คุณวรรณ ครับเลิกประชุมแล้วจะกลับบ้านเลยหรือเปล่าครับ ผมจะได้แจ้งคนขับรถให้ครับ"

วรรณ "ยังหรอก ภากร ขับไปส่งแล้วรอฉันที่โรงแรมเลยหล่ะกัน ฉันคงประชุมไม่นานเท่าไร"

ภากร "ครับคุณวรรณ"

หลังจากที่ได้เวลาประชุม ภากร ก็ขับรถพร้อมกับนำเอกสารไปส่งให้คุณวรรณ ที่ห้องประชุมของโรงแรม แล้วเขาก็ลงมานั่งรอที่ล็อบบี้ของโรงแรม ฆ่าเวลา ระหว่างนั้น เขาก็คิดว่า วันนี้เจ้านายสาวสวยของเขาต้องการอะไร เขาจะได้จัดให้ถูกใจ เขาจึงได้โทรจองห้องสปาของโรงแรมไว้เพื่อให้นายสาวของเขาได้คลายเครียด และเปิดห้องสูทไว้เพื่อการพักผ่อน พร้อมทั้งสั่งไวน์รสชาดดีไว้ให้นายสาว

เมื่อวรรณ ออกจากห้องประชุมก็ลงมาพบภากรที่ล็อบบี้ ภากร บอกว่าได้จัดเตรียมบริการบางอย่างให้นายสาวแล้วเรียบร้อย คุณวรรณ รู้สึกชื่นชมในตัวภากรมากที่ รู้ใจหล่อนเป็นอย่างยิ่ง วรรณจึงแอบกระซิบที่ข้างหูภากร ว่า "ขอบใจมาก คืนนี้พี่มีรางวัลให้ ภากรไม่ต้องกลับบ้านนะ อยู่เป็นเพื่อนพี่ก่อน" ภากร คิดในใจว่าเข้าทางอีกแล้ว คืนนี้ก็คงเป็นอีกคืน ที่ภากรจะได้มีโอกาสได้เชยชม เรือนร่างของนายสาวอย่างใกล้ชิด หลังจากที่ผ่านมาเกือบ สามเดือน ที่คร่ำเคร่งกับงานหนัก ทั้งเจ้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลูกน้อง...จัดให้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
745 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กำปะพ5

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?