ครั้งแรกของซีภาค1

ครั้งแรกของซีภาค1

เราชื่อซีอายุ23ปี เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่าเรามีเพื่อนที่เป็นทอมอยู่3 คน เราเองก็เคยฟังเรื่องราวที่เพื่อน ๆ เล่าถึงแฟนของตัวเองให้เราฟังเราเองก็อยากจะมีเป็นของตัวเองบ้าง มีอยู่วันนึงเรากับเพื่อน ๆ ก็ไม่ทานข้าวกับกลุ่มเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งก็เจอกับสาวหน้าตาน่ารักดีเราแอบดูเทอตลอดเวลา เทอชื่อ แจง เท่าที่เห็นหุ่นของแจง ก็น่าจะประมาณ 34-26-32 สีผิวเทอเป็นคนผิวสีแทนรูปร่างกระทัดรัด เทอเรียนที่ม.บูรพา ปี4 เทอน่ารักมากเลย แถมเซ็กซ์ซี่อีกต่างหาก เราก็เลยขอเบอร์แจงมากได้ เราติดต่อกันมาประมาณ 2-3 เดือนได้ เราก็เลยคิดว่าหากว่าแจงเล่นตัวแบบนี้เราก็จะเผด็จศึกซะเลย เรากับเพื่อน ๆ

เลยช่วยกันคิดแผนที่จะรวบรัดตัดตอนแจงซะเลย เราจึงโทรนัดแจงมาเที่ยวที่บ้านหลังจากนั้นเมื่อเทอมาที่บ้านของเรา เรากับเพื่อน ๆ ก็เลยมอมเหล้าเทอซะเลย พอเทอเมาได้ที่เพื่อนเลยจัดให้เห็นน้องแจงนอนแล้วท่านอนของเทอทำให้เรามีความรู้สึกมากขึ้นกว่าเดิม เราก็เลยค่อย ๆ เอามือไปจับหน้าอกของแจงแล้วคลึงเบา ๆ เทอมีอาการตอบสนองกับสัมผัสที่เรามีให้แล้ว หลังจากนั้นเราเองก็ถอดเสื้อผ้าของน้องแจงออกตอนนี้เหลือแต่เนื้อตัวเปล่าเปลือย เราเองเริ่มต้นจากการเลียที่ใบหูแล้วค่อย ๆ เลื่อนมาที่หน้าอกเราก้เลยลองชิมหน้าอกของน้องแจง แล้วดูดเบา ๆ เทอมีอาการตอบสนองโดยการกดหน้าของเราไปที่หน้าอกของแจงไม่รอช้าเราก็เลยถามน้องแจงว่า " อยากโดนมากใช่ไหมพี่อยากให้น้องได้ลองของที่มันสนุก ๆ มาก กว่านี้ "

ไม่มีเสียงตอบจากน้องแจงมีแต่เสียงที่อยู่ในลำคอของเทอแทนคำตอบที่เราต้องการ เราจึงเดินไปหยิบน้ำแข็งในตู้เย็นมาอมไว้ในปากพอเย็นได้ที่แล้วก็มาเลียน้องหนูของน้องแจง

น้องแจงถึงกับสดุ้งไปทั้งตัวแล้วแอ่นสะโพกเด้งขึ้นมารับกับความเสียวที่เรามอบให้ เราเลียอยู่อย่างนั้นจนของเหลวในตัวของเทอมาผสมกับน้ำแข็งที่ละลายจนแยกไม่ออกว่าน้ำอะไร

เป็นน้ำอะไร.....ความรู้สึกของเราลิ้นชาไปหมดแล้วแต่ก็ทำให้น้องแจงมีความสุขเราก้ดีใจแล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ถาวรีย์ ถนอมผล

- ฉันคือ ถาวรีย์ ถนอมผล และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของซีภาค1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1523 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ที่จอดรถอันว่างเปล่า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?