เอากับน้อง

เอากับน้อง

ผมกับนกเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เราเรียนอยู่ม.ปลายที่โรงเรียนแถบชานเมืองของปทุม ตอนเด็กๆเราชอบมาเล่นด้วยกันเสมอ บางครั้งนกก้อมาเล่นบ้านผมทั้งวันเลย พ่อแม่เราก้อไม่ว่าอะไรเพราะเป็นญาติกัน เราสองคนสนิทกันมากไปไหนก้อไปด้วยกัน ผมคิดกับนกแบบพี่กับน้อง จนตอนสอบปลายภาคเทอม 1 เราสองคนจึงได้ห่างกันเพราะต่างคนต่างก้อต้องอ่านหนังสือสอบ พอสอบเสร็จวันสุดท้ายเราสองคนจึงนัดกันไปเที่ยวก้อไปดื่มกินกินปกติแต่ไม่มีเเอลกอฮอลนะฮะ พอสี่ทุมเราก้อกลับบ้านกัน แต่ผมก้อนัดนกให้มาหาที่บ้านตอนเช้า เช้าวันนั้นพ่อแม่ของผมต้องรีบไปเยี่ยมญาติที่ตากแต่เช้า ผมจึงว่างๆไม่รู้ทำอะไรเลยเปิดหนังเอ็กดูในห้อง

พอดูไปได้ซักพักก้อเงี่ยนฮะ เลยไปชักว่าวในห้องน้ำ ชักไปด้วยคิดถึงนางเอกหนังเอ็กไปด้วย ปากก้อคราง"อู้ว..อ้า..แบบน้นแหละ.อือออ.จะแตกแล้วๆอา.."พอจัดการเสร็จแล้วก้อหิวเลยเดินไปเปิดตู้เย็นหาของกิน ทั้งๆที่เปลือยล่อนจ้อน พอกินอิ่มกะลังเดินขึ้นห้องก้อต้องตกใจที่เห็นนกยืนอ้าปากค้างมองผมตาไม่กระพริบ นกทำท่าจะกรีดด้วยสัญชาตญาณผมเลยรีวิ่งอ้อมไปปิดปากเธอจากข้างหลัง ท่อนเอ็นของผมสัมผัสกับร่องตูดเธอพอดี ดูเอก้อรู้แต่ไม่ว่าอะไร "ปล่อยนกได้เเล้ว เค้าจ็บนะ"นกครางออกมาลอดไรฟัน "ได้ แต่นกห้ามร้องนะ" "อืม" นกตกลง ใจนึกก้อไม่อยากปล่อยเพราะติดใจผิวอันนุ่มของนก แต่ก้อต้องปล่อยไปพอนกหลุดมาได้ก้อก้มลงไม่กล้ามองมา นกหน้าแดงหายใจเร็วมากๆตัวก้อสั่นเหงื่อไหลเต็มมือ ผมเห็นได้ทีเลยเดินไปบีบนกนกจากข้างหลัง นกสะดุ้งเฮือก "พี่ จะทำไรอ่ะ" พี่"ก้อจะทำให้นกรู้สึกสบายไงล่ะ ไม่ต้องกลัวนะไม่อัตรายหรอก"ผมพูดไปมือก้อลูบคลำ

ปากกุดูดเลียนกจากด้านหลัง นกตัวอ่อนย่วบ ผมเลยรีบถอดเสื้อผ้านกออกทันทีนกไม่มีแรงขัดขืน ผมจับนกนอนลงดูดๆเลียๆรอบเต้าที่ใหญ่ผิดกับรูปร่างที่เล็กของนก"อือ..อา..ซี้ดดดส์"นิ้วผมก้อบี้ติ่งเสียวของนกหีของนกมีนำไหลออกมา นิ้วผมก้อเสียบเข้าไปเรื่อยๆ"โอ้ว...อ่า...อืม..โอ่ววพี่อย่าหยุดนะน้ำจะแตกแล้ว"นกพรึมพรัม "อา..อ๊าๆๆๆ""จะออกแล้วฮือๆๆๆๆ"น้ำของนกของมาแล้วผมจึงให้นกอมของผมนกอมอย่างรีบร้อนขนาดของผมก้อประมาน7นิ้วนกเลียรอบควยอย่างเชี่ยวชาญทั้งดูทั้งแทะจนผมเสียวไปหมด"ดี..นก..โอ้วววว..ซี้ดนกเก่งจัง"ด้วยความที่มือใหม่ผมเลยแตกในปากนกอย่างเร็วนกสะดุ้งเฮิอก ผมยิ้มๆให้ ผมจับนกมาอยู่ในท่า69อมเลียของกันและกันอยู่พักนึง ผมก้อเริ่มมีอารมอีก คราวน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

brinkky. Bb

- ฉันคือ brinkky. Bb และเขียนนวนิยาย "เอากับน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
609 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?