อยาก..ว่ะ

อยาก..ว่ะ

:::เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณปลายเดือนที่แล้ว คือเพื่อนผมคนนึงชื่อไอ้จั๊ก มันคิดจะจัดปาร์ตี้ส่งท้ายก่อนที่จะจากลากันไปเรียนตามที่ต่างๆที่ทุกคนหวังไว้ โดยที่ทุกคนในห้องพร้อมใจกันมาแบบไม่ปฏิเสธ มันใช้สถานที่คือชั้นดาดฟ้าของโรงแรมที่พ่อของมันเป็นหุ้นส่วนอยู่ครับ งานนี้กินดีแบบไม่อั้นเลย เพื่อนผู้หญิงแต่ละคนที่มาเนี่ย แต่งตัวกันแบบปลดปล่อยทั้งนั้น แต่ที่เข้าตาสุดต้องเพื่อนที่ชื่อ เฟิร์นครับ วันนั้นเฟิร์นแต่งตัวได้Xมาก คือ เสื้อกล้ามสีขาว ที่โชว์หน้าอกหน้าใจจนเพื่อนบางคนยังอดใจไม่ไหว บวกกับกระโปรงขาบานสีดำเกือบถึงเข่า ที่ทำให้เธอดูสวยขึ้นมาอย่างไม่ต้องสืบ...คืนนั้นเองผมก็ดื่มเข้าไปพอสมควรเลย โดยระหว่างที่ดื่มกับเพื่อนกลุ่มผู้ชายอยู่นั้น

เฟิร์นที่ดูว่าคงเมาได้ที่แล้วก็ถลาเอานมเธอมากดหน้าผมเอาไว้ พร้อมกับพูดว่าพาไปห้องน้ำหน่อย กลัวผี(ที่เฟิร์นมาชวนผมเพราะว่าในบรรดาเพื่อนผู้หญิงห้องนั้นผมสนิทกับเธอที่สุด)ส่วนเพื่อน

คนอื่นๆก็เมาจนไม่ได้สติเช่นกัน ดีแล้วล่ะ ถ้าไม่เมาคงโดนพวกมันแซวแหง...ผมจึงตัดสินใจเดินไปเป็นเพื่อนเธอ

:::ห้องน้ำมันอยู่ด้านล่างของลานดาดฟ้าครับ ระหว่างทางที่เดินไปนั้นผมได้ยินเสียงเฟิร์นครางเบาๆว่า "อา...อา" ผมได้ยินผมก็งงเล็กน้อย สงสัยคงอยากจะอ้วก ผมเลยรีบแบกเธอไปเข้าห้องน้ำหญิงด้วยความเร็วสูงเพราะกลัวจะอ้วกหกเรี่ยราดไปตามทาง พอถึงห้องน้ำหญิงเธอก็อ้วกจริงๆครับ อ้วกในโถส้วม โดยผมก็คอยลูบหลังให้(ที่กล้าเข้าไปเพราะในห้องน้ำไม่มีใครอยู่ครับ

และไอ้จั๊กมันก็เคยบอกผมไว้ว่าห้องน้ำนั้นมันไม่ค่อยมีใครเข้า จะพาคนไปเย็ดก็ยังได้) หลังจากอ้วกจนพอใจแล้วเฟิร์นก็หันหน้ามาหาผม ผมก็ถามว่าเฮ้ยเป็นไรมากมั้ย จะนอนป่าว เฟิร์นกลับบอกผมว่า"อยาก...อยาก" ผมก็ถามต่อว่า"อยากไรวะ?" แต่คำตอบที่ผมได้ยินนั้นกลายเป็น "อยาก...มีอะไรกะแกว่ะ" พอสิ้นเสียงปุ๊ปเฟิร์นก็กระโดดกอดแล้วประกบปากผม เล่นเอาผมสร่างเลย อารมณ์ผมตอนนั้นก็ไปแล้วเช่นเดียวกัน เราแลกลิ้นกันได้พักนึงผมก็บอกให้เฟิร์นไปรอในห้องน้ำก่อน

ส่วนผมก็ตาลีตาเหลือกไปหาแผ่นป้ายที่บอกว่าห้องน้ำเสียมาแขวนไว้(ด้วยความคิดที่ว่า มันน่าจะมีบ้างน่ะ แต่สุดท้ายก็เจอจริงๆในห้องเก็บไม้ถูพื้น)

:::พอผมแขวนป้ายเสร็จ ผมก็ปิดล๊อคประตูห้องน้ำแล้วจูบกันต่อ โดยที่ตัวผมนั่งบนโถส้วม แล้วให้เฟิร์นนั่งตัก แม้ปากเธอตอนนั้นจะมีกลิ่นเหม็นอ้วกหลงเหลืออยู่นิดห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Assawin

- ฉันคือ Assawin และเขียนนวนิยาย "อยาก..ว่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
778 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป A Sexstory

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?