โชว์ยาม

โชว์ยาม

ครับ ผมชื่อเคนครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่าคือผมเป็นคนชอบโชว์ ให้คนอื่นดูจะชายหรือหญิงก็ได้ผมชอบหมด ผมสูง 177 ผิวธรรมดา คว..ใหญ่ ตูดสวยเหมือนผู้หญิง ตรงรูตูดมีขนเยอะวันนั้นผมไปเดินห้างแห่งหนึ่งแถวพระราม 9 พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ มันเป็นห้องน้ำเล็ก ๆ อยู่ที่ลานจอดรถ มีโถสำหรับยื่น 3 โถ มีห้องน้ำ 3 ห้อง ผมก็ไปยืนฉี่ด้านในสุด ปรากฎว่าห้องน้ำข้างหลังผมห้องในสุดมีคนเข้าอยู่และมีช่องขอบประตูเล็ก ๆมองรอดเข้าไปเห็นผู้ชายคนนึงกำลังหันหลังให้ผม เห็นด้านหลังแก้ผ้าหมด ใส่เสื้อ แล้วหันหน้าเข้าชิดอีกห้องนึง ผมก็เห็นเค้าขยับตูดไปมา จนกระทั่งเค้ากระแทกคว..ยแรงขึ้น และยกตูดถอยออกมาจนผมเห็นว่าข้างหน้าผนังกั้นฟ้องน้ำนั้นเป็นรูใหญ่มากสามารถเอาคว..ยสอดไปได้อย่างสบาย ผมก็มีอารมณ์ขึ้นมา ของผมก็เริ่มแข็งผมก็ยืนรูดเบาๆ อยู่ตรงโถฉี่ผู้ชาย สักพักมีเงาคนเดินเข้ามาปรากฎว่าเป็นยาม ผมก็หันหลังทำเป็นหลบตาชำเลืองดูกลัวว่าจะเห็นว่าผมชักอยู่ แต่ยามกลับพยายามที่จะมองเข้าไปในห้องน้ำมีคนกำลังดูดคว..ยกันอยู่ แต่ยามก็มองผมเป็นระยะ ๆเหมือนกัน อาจจะกลัวผมเห็น

ผมก็เลยทำเป็นดึงกางเกงลงนิดนึงทำเป็นฉี่ไม่ถนัด ผมเห็นยามมองใหญ่เลย แล้วก็พยายามแอบมองคว..ยของผม ผมก็เลยแกล้งให้เห็นทีนึงแล้วหันหน้าหลบ ยามคงชอบเห็นมองใหญ่เลย ยามคงรู้แล้วว่าผมชอบโชว์ ยามคนนั้นเดินไปที่ประตูห้องน้ำ หันหลังให้ประตูเพราะเวลาคนมาจะได้รู้ตัวก่อน แล้วผมก็ตกใจจนทำอะไรไม่ถูกเมื่อยามรูดซิบกางเกงลง แล้วยืนชักว่าวอยู่ตรงนั้น ผมพยายามมองแต่ไม่กล้าหันตรง ๆ ยามก็ชักใหญ่เลยแถมยังชักเสียงดังอีก ผมก็ลองหันไปมองยามอีกที คราวนี้เห็นจะ ๆเลย คว..ยดำ ขนาดใหญ่มาก ยาว หัวถอกใหญจริง ๆ ชักเสียงดังมาก ผมก็มองต่อ ยามก็ยิ่งได้ใจ คราวนี้ตั้งคว.ยขึ้นให้ผมดูด้วย ผมชักมีอารมณ์ ก้เลยก้มโค้งค่อยๆเอามือรูดกางเกงขาสั้นผมลงช้า ๆ ยามจ้องใหญ่เลย มองมาที่ตูดผมแต่ไม่ได้พูดอะไรสักคำได้แต่ชักคว..ยต่อ ผมก็ชักสนุกก็เลยค่อยๆ เอากางเกงในลงช้าๆ เพื่อให้ยามเห็นตูดผม ยามดูหื่นมาก ตอนนี้น้ำคว..ยเยิ้มหัวเต็มไปหมด ยามพยายามจะก้มให้เห็นของผมผ่านหว่างขา ผมก็เลยรูดกางเกงลงจนพ้นตูด แล้วก็โก่งโค้งให้ดู เอามือแหกตูดให้ดูแบบจะจะ เห็นรูตูดผมเต็มๆ แล้วผมก็ขยับตูดไปมา เพื่อยั่วให้อยาก ท่าทางยามจะทนไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยเอานิ้วผมแตะน้ำลายผม สองนิ้ว แล้วแยงรูตูดให้ยามดู อีกมือก็จับแหกไปด้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ยุทธพงศ์

- ฉันคือ ยุทธพงศ์ และเขียนนวนิยาย "โชว์ยาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
927 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ้อนที่รัก

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?