โฟนจนเย็ด

โฟนจนเย็ด

ผมเป็นคนที่ชอบเล่นเอ็มมากๆครับ วันนึงได้ออนไปเจอกับผู้หญิงคนนึงตอนแรกก็คุยกันธรรมดา แต่ด้วยความที่ผมอยากมีอารมตอนนั้นผมเลยเหย่คำถามที่ส่อไปในที่เสียวๆ แรกๆเธอก็งงครับ แต่ไปเรื่อยๆเธอชักเล่นด้วย ทีนี้ก็เข้าทางผมเลย ผมคุยยั่วให้เธอเกิดอารม จนได้ จนเธอบอกว่าหีของเธอแฉะไปหมดแล้ว ผมก็ตอบกลับไปว่า ควยผมก็พร้อมที่จะทยานไปสู่รูสวาดของเธอเช่นกัน เธอถามผมว่าของผมยาวเท่าไหร่ ผมบอกว่าประมาน7นิ้ว เธอถึงกับอึ้ง แล้วเธอก็บอกว่า ให้โทรหาเธอที จะได้โฟนกัน ผมโทไปด้วยความอยากเป็นพิเศษ เราเริ่มโฟนอย่างถึงใจครับ เธอให้ผมฟังเสียงหีที่กระทบกับนิ้วของเธอดัง แจ๊ะๆ ส่วนผมก็ให้เธอฟังเสียงมือผมกระทบควยของผมเช่นกัน

ผมเริ่มไม่ไหวไม่อยากคุยแบบนี้แล้วอยากจะเอาของจริงผมเลยถามว่าอยากไปเอาของจิงเลยจะว่าไง เธอพูดแค่ว่าจะรออะไรอยู่เรารอคำนี้อยู่ตั้งนานแล้ว แล้วเธอก็ให้ที่อยู่หอเธอมา ผมไม่รอช้ารีบไปทันที พอเข้าไปเท่านั้นแหละครับ เราก็เริ่มสวาดกันทันทีไม่รอช้าเลย ลิ้นพันลิ้นกันดูดกันเสียงดังทีเดียว แล้วผมเริ่มลงไปจนถึงหีเธอ หีเธอสวยงสมมากครับ ผมอดใจไม่ไหวที่จะลงลิ้นใส่เธอผมดูดแล้วก็เลียอย่างอร่อยครับ เธอร้องดังทีเดียว เธอก็ไม่ปล่อยให้ผมทำอยู่ฝ่ายเดียวเธอเริ่มลงมือกับผมบ้าง เธอดูดได้รุนแรงแล้วดุดันมากครับ พุดง่ายๆคือเธอเหมือนเสือสาวที่รอการขยับเหยือมานานมาก มันเสียวมากเลยครับ

แล้วหลังจากเราอร่อยกับของว่างกันเป็นพิธีแล้ว เราก็เริ่มเอาจิงกับอาหารชิ้นนี้กันแล้วผม กด 7นิ้วของผมลงที่รูสวาดของเธอจนผมด้าม เธอร้องคร่างอย่างทรมานแต่ปากบอกว่า

สึดยอดมากเลยผมเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้นเสียงดังปั๊บๆๆๆๆๆ มันยอดมากครับ ของเธอช่างคับอะไรอย่างนี้ เราเย็ดกันทั่วห้องเลยครับ ไม่ว่าจะที่เตียง หัวเตียงหรือโซฟา แต่ที่สุดท้ายคือที่พื้นสุด ผมกดแรงขึ้นเธอบอกว่า อ่าที่รักแรงอีกกกก ผมก็ใส่เข้าตามคำปราถนาของเธอจนผมใกล้ถึงแล้วเธอบอกว่าเธอก็เช่นกันคราวนี้เราก็ร่วมกันใส่กันจนสุดชีวิตครับ จนในที่สุด เราทั้งคู่ก็เส็ดพร้อมกัน

ที่หีเธอมีเลือดซึมออกมาด้วย พอเส็ดผมก็บอกเธอว่า ขอบคุณมากๆที่ไว้ใจผม แล้วเราก็แยกจากกันด้วยดีครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aphisak Phumipheng

- ฉันคือ Aphisak Phumipheng และเขียนนวนิยาย "โฟนจนเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1506 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอร่านเกินวัย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?