เด็กคลอง6นัดนอก msn

เด็กคลอง6นัดนอก msn

ตอนนั้นผมอยู่ ม6 ในจังหวัดอยุธยา ผมก็ได้เริ่มเล่น msn และก็ได้เข้าไปหาเมลของสาวๆจากทางเว็ปต่างๆ มีมากมายเลยครับ ทีนี้เรื่องมันเกิดขึ้นที่วันนึงผมได้ไปหาเมลของคนจังหวัดเดียวกัน แต่ว่าเธอคนนี้เรียนอยู่ที่ประทุมครับ อยู่แถวครอง6 คงไม่ต้องบอกว่าที่ใหน เธอชื่อว่ามิ้ง ตอนแรกเราก็คุยกันเรื่องธรรมดา แต่ว่าคุยกันใน msn แล้วทีนี้เธอคงอยากเจอผม เลยบอกให้ผมไปหา ผมก็เลยนั่งรถไปที่มหาลัยของเธอ พอไปถึงผมก็โทรไปหาเธอทันที เธอก็ดีนะครับ รีบออกมารับผมเลย ตอนแรกผมก็ไม่รู้จะไปใหน เธอก็บอกว่า"ไปหอมิ้งมั้ย" ผมก็เริ่มขนรุกและครับ ก็มิ้งนมใหญ่มาก36 ได้ แถมผิวสีออกเหลืองๆ ขนไม่มี ผิวเนียนมาก ใส่กระโปรงสั้น รัดตูดเลยครับ แถมผ่าข้างขาอีก ลืมบอกไปว่าเธอนั่งมอไซรับจ้างออกมา ผมเหงแล้วก็เริ่มตื่นเต้นสิครับ เงี่ยนนิดๆด้วย ก็คิดว่าจะได้เอาหรือป่าวนะ เมื่อเธอถามขึ้นอย่างนั้น ผมก็ไม่รอช้าครับ รีบบอกว่า "แล้วแต่มิ้งดิเรายังไงก็ได้" มิ้งเลยบอกผม

ขึ้นมอไซไปหอมิ้งดีก่า มิ้งอยู่หอนอกคนเดียวจึงไม่ต้องกลัวใครจะมากวน พอนั่งมอไซมาถึงปุ๊ป มิ้งรีบจุงมือผมไปห้องทันที ไม่รู้ว่าจะรีบไม่ใหนเหมือนกัน พอเข้าห้องได้มิ้งบอกผมว่ารอแปปนึง เด๊ยวเปลี่ยนชุดก่อน ผมเลยไปนั่งบนเตียงมิ้งเลย ก็เปิดTVดูมายเกิลสักพัก มิ้งก็เดินออกมา ใส่กางเกงรัดรูปสีดำ เสื้อนักศึกษาตัวเดิม รัดติ้ว เหงแล้งยิ่งเงี่ยนครับ แต่ก็ยังเก็บอาการอยู่ เราก็นั่งดูมายเกิลกันไปสักพักนึง มิ้งถามว่าเมื่อยมั้ย ผมก็บอกว่านิดนึง มิ้งบอก นอนดูก็ได้ ผมก็เลยนอนดู นอนคู่กันกะมิ้งแหละครับ สักพัก มิ้งไม่รู้นึกยังไง จับมือผมไปจูบ และก็ค่อยๆเอามือไปวางบนตัวเธอ ผมก็เริ่มทำไรไม่ถูกละครับ พอหันไปหาก็มองเห็นนมมิ้งอีก ซึ่งมันตั้งชู ทั้ง2เต้า แถมตรงกลางยังเห็นรอยต่อของเสื้อ ตรงกระดุมอีก เห็นแล้วบอกได้คำเดียวครับ เงี่ยนมากๆ อยากจะเอามือจับให้รุ้แล้วรู้รอดไปเลย แต่ก็กลัวถ้ามิ้งไม่ยอมละซวยเลย หมดกันที่คิดไว้ แต่ก็เหมือนมิ้งจะเริ่มมีอารมเหมือนกัน อยู่ดีๆจับมือผมออกจากตัว แล้วเอาหน้ามาซบที่ต้นคอผม หายใจรดต้นคออีก รมหายใจร้อนๆ + กับความเงี่ยนในตอนนั้น ขนลุกไปหมดเลยครับ แล้วมิ้งก็หอมแก้มผมทีนึง ทีนี้ผมก็เอามั่งละครับ เลยหอมกับไปทีนึง มิ้งบอกว่าจูบกันมั้ย ผมก็ยักหน้า มิ้งเอาปากมาจูบปากผมเลย แล้วค่อยๆเคลื่นตัวขึ้นมาบนตัวผม ตอนนี้มือผมก็ไม่อยู่สุกแล้ว ปากก็จูบไป หลับตาแล้วค่อยๆเอามือลู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เด็กคลอง6นัดนอก msn"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
720 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฮ๊อตช็อต

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?