เสียวดี

เสียวดี

ผมเดินไปล็อคประตูบ้าน กลับมาดูที่แอนใกล้ๆอีกครั้ง เธอเริ่มพลิกตัว เหมือนกับละเมอ ขาถ่างกว้างออกไปอีกจนแคม!แบะออกอย่างชัดเจน ผมไม่เคยเห็นอะไรกระตุ้นอารมณ์ตัวเองอย่างนี้มาก่อน ***ผมเริ่มแข็งตุงกางเกง เป็นไงก็เป็นกันล่ะวันนี้ขอเลีย!เด็กสาวๆสักครั้งเถอะ ตัณหาเริ่มขึ้นหน้าผมแล้ว ผมค่อยๆย่องเข้าไปเอามือลูบ!แอนเบาๆ ลูบไล้ไปที่โคนขาที่ขาวเนียนของแอนอย่างแผ่วเบาเกรงว่าเธอจะตื่ นขึ้นมาก่อน ขาของแอนขาวเนียน ชวนให้สัมผัสยิ่งนัก ผมเป็นคนที่แพ้ความขาวอยู่แล้วด้วย มือไม้มันสั่นไปหมดแต่ก็พยายามคุมสติให้อยู่ เพราะถ้าผมคุมสติไม่อยู่ก็คงจะขยี้ขยำแหลกคามือไปแล้ว กลิ่นน้ำเงี่ยน ของสาววัยรุ่นเริ่มโชยมาแตะจมูก กลิ่นมันช่างหอมหวานนัก ผมแลบลิ้นเลียที่น้ำเมือกที่ชุ่มชื้นอยู่บริเวณแคม! พอลิ้นแตะไปโดนติ่ง! แอนก็บิดตัวเล็กน้อย ผมต้องถอนปากออกกลัวเธอจะตื่น แล้วโวยวายคงเป็นเรื่องใหญ่แน่เลย แต่ผมรอดูอยู่เธอก็ไม่ตื่น ผมต้องกลับไปดูอีกครั้งแต่เธอก็ยังนอนแบะ!กว้างอยู่เหมือนเดิม ผมเลียไปที่ร่องแคม!อีกครั้งแต่เธอก็นิ่งเงียบ ผมเริ่มลากลิ้นตวัดไปมารอบปากร่องรูสึกเหมือนเธอกำลังละเมอ แต่ไม่ลืมตาขึ้นมา ผมเริ่มมีอารมณ์แล้วเป็นไงก็เป็นกัน ผมเองก็ไม่เคยเลีย!ผู้หญิงที่กำลังหลับอยู่เลยเคยเลียแต่!ที่เต

็มใจให้เลียเท่านั้น ยิ่งเป็น!ของแอนเด็กสาวที่บริสุทธิ์ !ยังหอมกรุ่นเหมือนเพิ่งออกมาจากเตาอบ ผมกวาดลิ้นตรงเม็ดติ่ง! ลากลิ้นลงมาตรงแคมด้านล่าง แล้วกดลิ้นแหย่ไปในรู!กระดกลิ้นไปมา รู้สึกว่า!แอนจะตอดลิ้นของผม เธอบิดตัวไปมาด้วยความเสียวแต่ก็ยังไม่ตื่นผมกดลิ้นแน่นแล้วลาก จากกลางร่องแคม!ขึ้นมาบนติ่ง! แล้วถอนปากออกแต่ดูเหมือนว่า!ของแอนจะแอ่นตามขึ้นมา เหมือนไม่อยากจะให้ผมถอนปากออก หรือว่าแอนจะมีอารมณ์ร่วมกับผมแล้ว ผมไม่แน่ใจ แต่ถ้ารอชักช้าคงจะอด!แอนเป็นแน่น ผมไม่รอช้าในเมื่อสิ่งที่ปรารถนามาอยู่ตรงหน้าแล้วมัวลีลาคงอดแ น่ๆ เพราะสถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่ เพราะไม่รู้ว่าเธอตื่นมาแล้วจะเล่นด้วยหรือเปล่า ผมรีบถอดกางเกงออก***ลำเดียวผงาดผึ่งออกมาอย่างรู้ใจเจ้าของ ผมจ่อหัว***ไปที่ร่องรู!เล็กๆของเด็กสาวที่กำลังหลับอย่างเอาเป ็นเอาตายแต่แล้วก็ต้องสะดุ้ง ด้วยเสียงโทรศัพท์ที่ดังเข้ามา ผมต้องรีบลุกขึ้นใส่กางเกงโดยทันที แอนก็ตกใจตื่นขึ้นมารีบดึงกระโปรงปิด!ตัวเองทันที "สวัสดีค่ะคุณพ่อ" เธอมักจะเรียกผมพ่อเสมอ "แล้วพิมไปไหนล่ะ"ผมถามเธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

K Vivo

- ฉันคือ K Vivo และเขียนนวนิยาย "เสียวดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
817 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสรักบนรสทัวร์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?