หักหลัง

หักหลัง

ลูกศิษย์คนหนึ่งที่เคยมอมยาข่มขื่นดิฉันในคาราโอเกะครั้งนั้น ก็นานแล้วล่ะ ดิฉันไม่รู้เลยว่าคืนนั้นดิฉันโดนถ่ายรูปอุบาท อาจเป็นเพราะฤทธิ์ยาทีทำให้ดิฉันครึ่งหลับครึ่งตื่นตลอดการโทรมของพวกมัน รูปที่ส่งมาให้ดิฉันดู 5 รูป แต่ละรูปก็สุดๆเลย เห็นหน้าดิฉันจะจะ รูปแรกเป็นรูปแก้ผ้ายืนเต้นอยู่คนเดียว เหมือนดิฉันเป็นพวกอโกโก้ รูปต่อมาก็มีชาย2คน คนหนึ่งอยู่ด้านหลังเอามือมาขยำนมจนปลิ้นทั้ง2ข้าง หน้าก็ไซซ์อยุ่ที่ต้นคอ ใบหน้าดิฉันก็ดูเหมือนจะเป็นใจ เอาการทีเดียว อีกคนก็คุกเข่าเอาหน้าซุกไว้ที่หีดิฉันที่ดูเหมือนว่าจะแอ่นให้มันฟัดเต็มที ซ้ำยังเอาขายกพาดบ่ามันพอดีด้วย รูปที่3เป็นรูปดิฉันนอนแผ่หราบนโซฟาโดนจับแหกขาออกมีควยปักที่หีเต็มๆอีกคนก็คอยขยำน

ม ใบหน้าดิฉันเหยเกได้อารมณ์มาก รูปที่ 4 เป็นรูปที่ดิฉันคลาน4ขาด้านหลังก็โดนเย็ดหี ด้านหน้าก็โดนเย็ดปาก เห็นได้ชัดว่าไม่ได้โดนข่มขืนเลย เพราะดิฉันอมดูดควยจนแก้มตอบ แถมสายตาก็จ้องหน้าเจ้าของควยนั้น ท่านี้จะเห็นนมดิฉันชัดมากเพราะมันห้อยลงมาใหญ่มาก รูปที่5 เป็นสิ่งยืนยันว่าดิฉันไม่ได้โดยข่มขืนหรอกเพราะ ดิฉันเป็นคนนั่งยองๆกระเด้าควยคนที่นอนอยู่ ส่วนคนยืนอีกคนดิฉัน ก็จับก้นเขายื่นปากไปแลบลิ้นเลียหัวควย ที่สำคัญคือสายตามองกล้องด้วย ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ดิฉันไม่รู้ตัวเลย มันน่าอายมาก ที่สุดแล้วถ้ามันเผยแพร่ออกไป เอ ขู่ว่าจะเอาไปลงบนหน้าจอคอมพ์ในห้องสมุด เขาบอกสิ่งที่เขาต้องการคือขอเอาดิฉันอีก กับเพื่อนอีก 2 คน แล้วเงินสด

อีกจำนวนหนึ่ง(ซึ่งสูงเอาการ) เขาบอกว่าเขาเป็นลูกผู้ชายพอ เขาจะทำครั้งเดียว แล้วจะคืนทำลายไฟล์รูปทั้งหมดให้ ไม่เอามาแบล็คเมล์อีกแล้วหรือไม่ให้ใครได้เห็น เขาบอกดิฉันอย่าเสี่ยงกับเขา เลยเพราะเขาเอาจริง คำถามอื่นๆตามเข้ามาในสมอง ดิฉัน แล้วอีก2คนที่ว่านี่เป็นใครล่ะ? เขาจะลบไฟล์ให้จริงๆหรือเปล่า? มีใครเห็นรูปนี้อีกบ้างหรือเปล่า? นี่ดิฉันก็คงไม่มีทางเลือกแน่แล้ว เขานัดให้ดิฉันขึ้นไปคอยในห้องประชุมเล็กของอาจารย์ซึ่งมีแอร์ และค่อนข้างมิดชิด ดิฉันขึ้นไปคอยด้วยความสับสน กับใชคชะตาที่เล่นงานในครั้งนี้ หวังว่ามันคงจะไม่บานปลายไปอีกนะ 3 ทุ่มแล้วไดยินเสียงคนเดินขึ้นมาหลายคนเหมือนกัน ดิฉันปิดไฟในห้อง มีแต่แสงไฟจากโคมพอมองเห็นแต่ไม่ชัด ทั้งหมดเข้ามาแล้ว ดิฉันพยายามมองหน้าคนเหล่านั้น นายเอ เป็นหัวหน้าทีม นายแว่น นายวิทยา และก็ยัยหนิงตัวแสบ ทั้งหมดเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Surat

- ฉันคือ Surat และเขียนนวนิยาย "หักหลัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
556 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยอมเป็นทาสเจ้านายค่ะ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?