โดนลักหลับตอน ม.สอง

โดนลักหลับตอน ม.สอง

ตอนนี้ผม อายุ ยี่สิบปี มีเรื่องมาเล่าให้ท่านผูอ่านได้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตของผมที่รูจักเกี่ยวกับ เพศศึกษา และรู้จักความสุขว่าน้ำแตกครั้งแรกเป็นยังไง ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.สอง ที่บ้านาผมก็มีงานเลี้ยงปีใหม่ ก็เชิญญาติ มาที่บ้าน และญาติฝ่ายพ่อก็มาจากอีกหมู่บ้าน ก็ไม่ไกลกันมากนัก เขาชื่อ โต้ง เรียนอยู้ ม.ห้า ก็เป็นพี่ผมไม่กี่ปี เราก็สนิทกัน ผมก็ไปแตะบอลบ้านพี่เขาประจำ บางครั้งีพ่เขาว่างก็จะพาเพืทื่อนๆ มาแตะบอลกินเงินกันในหมู๋บ้านผม แต่เรื่องๆของเรื่องมันก็เกิดขึ้น ก็วันนั้นประมาณ สามทุ่มม พ่อกับแม่ผมก็หลับอยู๋ในบ้าน ผมมานอนเป็นเพื่อนพี่โต้ง เพราะแกมาจากอีกบ้าน ผมก็นอนไปสักพักก็หลับไป มารู้สกตัวอีกที ก็เหมือนจะสะดุ่งตัวตื่น เพราะผมก็งงมากๆกางเกงผมถูกรูดซิปได้ยังไงก็ไม่รู้ ผมมองไป เห็นพี่โต้ง กำลังดูดควยผม ควยผมแข็งโด่ แข็งมาก ผมอึ้งสักพัก ด้วยความงง และก็ยังง่วงด้วย พี่โต้งเห็นผมตื่น แต่แกก็ยัง ดูดควยผมต่อย่างเมามัน ผม อึ้งๆ มากจนวันนี้ผมก็มานั่งคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับพี่โต้ง พอผมได้สะติผมรีบจับ ควยผม และรู้ด ซิบเดินลงบ้าน และเข้าห้องน้ำไป พอเดินเข้าห้องน้ำ ควยผมยังแข็.งโอยู๋ ผมก็เลยชักว่าต่อ จนเสร็จ ด้วยตอนนั้นผมยังไม่รูว่าความเงี่ยนเป็นไง แต่ อยู๋ ม.สอง หัวควยผมเปิดแล้ว พอผมชักว่าวเสร็จก็เลยขึ้นมานอนต่ แต่ผมก็ไม่ได้คิดไรกับพี่โต้ง ผมก็เลยมานอนต่ใกล้ๆกับพี่ที่เดิม สักพักผมก็หลับไป และมาสะดุ้งตื่นรอบสอง พี่โต้ง รูดซิป

และทำหัวขึ้นๆๆ ลงดูดควยผมอย่างเมามัน ผมเสียวมากๆๆ ไม่เคยแบบนี้มาก่อน มันเสียว ถึงหัวใจ ผมจำวันนัน้นได้ดี ด้วยความเสียว ผมก็เลยให้ พี่โต้งดูดควย ผมนอนเกรงมาก พี่โต้งเขาดูดจนหน้าผมจะชาเลย สักพักน้ำผมแตก แตกในปากพี่โต้งเลย พี่โต้งแกก็กินน้ำว่าวผม ผมก็งง ไม่ได้สนใจว่ามันกินได้ด้วย พอเสร็จผมก็เก็บควยรูดซิปนอนต่อ พอมาตอนเช้า แม่ทำกับข้าว เรียกผมมากิน ผมก็มานั่งกินข้าวด้วย พี่โต้งแกก็นั่งกินข้าว แต่ กินได้สัก สอง สามคำ ผมก็กินไม่ลง แต่ผมก็ไม่ได้โกรธพี่โต้งนะ พอกินข้าวเสร็จ แม่เลยให้ผมเอามอไซร์ไปส่ง พี่โต้งที่บ้าน ช่วงแรกหลังจากที่พี่โต้งดูดควยผม ๆก็ไม่ค่อยไปแตะบอลกับพี่โต้ง

แต่นานๆก็แตะกันที่ จนมาถึงวันนี้ผมก็มาคิดว่าพี่โต้งเป็นเกย์รึเปล่า แต่ก็ไม่น่าจะใช่ แกก็มีแฟนเป็นหญิง สวย ตั้งหลายคน แต่วันนั้น คืนที่พี่โต้งดูดควยผมตั้งสองอบมันเกิดอะไรข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ozone

- ฉันคือ Ozone และเขียนนวนิยาย "โดนลักหลับตอน ม.สอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1124 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หมวยเล็ก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?