เย็ดเมียน้องชาย

เย็ดเมียน้องชาย

ผมชื่อ ตั้ม อายุ 22 เรียนมหาวิทยาลัยปีสุดท้าย ผมมีน้องคนหนึ่งชื่อ ต้น อายุห่างกันปีเดียว เรียนอยู่มหาลัยเดียวกัน เราสองคนอยู่หอเดียวกัน ในช่วงปีแรกผมกับน้องก็อยู่ด้วยกัน น้องผมมันหน้าตาดีกว่าผม พอขึ้นปี 2 มันก็เริ่มจะมีแฟน ทำให้ผมต้องสละห้องให้มันเย็ดกับแฟนมันเป็นประจำ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจจะแอบดูหรอก เพราะคิดว่าพี่น้องกัน มันไม่ดี จนหนักเข้ามันเริ่มพาแฟนมาไม่ซ้ำหน้า มาแทบทุกวันจนผมไม่เป็นอันทำอะไร ต้องไปนั่งรอล่างหอบ้าง เดินเที่ยวบ้าง ผมก็เลยบอกมันว่าเช่าห้องเพิ่มดีกว่า มันก็เลยเอาแฟนมันมาอยู่ด้วยเลย

วันหนึ่งไอ้ต้น มันไปกินเหล้ากับเพื่อนกลับมาประมาณตีสอง มันคงลืมว่ามันมีห้องของตัวเอง มันก็ยังมาเคาะห้องผม ผมเปิดห้องเห็นสภาพมันเมาจนไม่ได้สติ ก็เลยลากมันมานอนในห้องก่อน แล้วก็เดินไปห้องข้างๆ กะว่าจะไปเรียกแฟนมันมารับไป

แต่พอเคาะประตูห้อง ก็เห็นแฟนน้องชายผมอยู่ในชุดนอนสีขาวบาง ไม่มีชุดชั้นใน ก็เลยบอกว่า "อีฟ มารับต้นไปที่ห้องหน่อย" แล้วผมก็เดินกลับมา แต่ในใจก็คิดอยู่ว่า แฟนน้องเรามันทำไมสวยอย่างงี้วะ

พออีฟ มาถึงห้องผมก็ดึงไอ้ต้นขึ้น แต่ก็ไม่ไหวเพราะมันเมามาก ผมก็เลยเข้าไปช่วย พยายามลากมันแต่ลากไปลากมากลับทำให้ควยยาว 7 นิ้วของผมแข็งโด่ขึ้นมาทันที ก็เพราะทนไม่ไหวจริงๆ กลับกลิ่นหอมอันเย้ายวน และภาพของนมที่อวบ ขาวเต็มตาแบบนั้น ผมก็เลยบอกไปว่า "ให้มันนอนตรงนี้แหละ" อีฟก็ทำสีหน้าไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่ (ปกติต้นกับอีฟ มันจะเย็ดกันทุกวัน อันนี้มันเลยเล่า) ผมก็เลยได้โอกาส

"อีฟ อย่าโกรธต้นมันนะ เดี๋ยวพี่ทำแทนมันเอง" ปากพูด มือก็เอื้อมไปจับนมที่อวบ ขาวของอีฟ ผมก็โอบอีฟไปนอนที่เตียง มือนึงก็ลูบคลำที่หีของอีฟ โอ้โห อยากจะบอกว่าเกิดมาไม่เคยเย็ดหีใครเลย นี่จะเป็นครั้งแรก แต่ก็ทำตามที่เคยเห็นในหนัง ปากประกบจูกมือก็บี้หัวนม อีกมือก็แหย่นิ้วเข้าไปในรูหี ลำควยผมก็แข็งเต็มที่ พร้อมกับพยักหน้าแสดงความพร้อม ปากอีกก็ส่งเสียงคราง ซิ๊ด...ดดดดด ผมก็จับหัวควยจ่อที่รูหี แต่อีฟไม่ยอมให้เสียบตอนนั้น บอกให้เลียหีก่อน อยากจะรู้ว่าลิ้นน้องกับลิ้นพี่ ของใครจะเด็ดกว่ากัน ผมก็ละเลงลิ้นตะหวัดหี และแตดของอีฟ พร้อมกับอีฟกระเด้งรับลิ้นของผม ได้ที่ผมก็จับหัวควยยาว 7 นิ้วของผมยัดเข้ารูหีของอีฟ เสียบเข้าไปได้นิดเดียวผมก็ได้ยินเสียงร้อง โอ๊ยยย อีฟบอก "เจ็บค่ะพี่ตั้ม ทำไมของพี่มันใหญ่อย่างงี้" ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บิวบิว

- ฉันคือ บิวบิว และเขียนนวนิยาย "เย็ดเมียน้องชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1264 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักร้อนแรง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?