ห้องน้ำห้างแถวปิ่นเกล้า

ห้องน้ำห้างแถวปิ่นเกล้า

ผมไปเดินเล่นห้างแถวปิ่นเกล้า ผมเดินดูโน่นดูนี่ไปเรื่อยๆ (ผมชอบดูเครื่องเสียง) ขณะที่เดินดูเครื่องเสียง ผมก็รู้สึกปวดท้องปัสสาวะ จึงได้เดินเข้าไปห้องน้ำของห่างซึ่งอยู่ด้านหลังแผนกไฟฟ้า วันนั้นคนใช้ห้องน้ำเยอะมาก โถปัสสาวะไม่มีว่างเลย ห้องน้ำที่มีอยู่ 3 ห้องก็เต็ม ผมรอสักครู่ พอดีห้องน้ำซึ่งอยู่ตรงกลางมีคนใช้เสร็จ ผมจึงเดินเข้าไป และหันมาล๊อกกลอนประตู แต่ มันไม่มี..

"แป๊ปเดียวคงไม่เป็นไร" ผมคิดในใจ พอผมหันกลับมาจะทำธุระต่อ ผมต้องตกใจเพราะกำแพงห้องน้ำทั้ง 2 ข้าง มีรูขนาดใหญ่ ผมรีบหากระดาษปิดรูทั้ง 2 ข้าง(เพราะอาย) ขณะที่ผมทำธุระอยู่ ผมคิดในใจ

"ใครเป็นคนเจาะรู แล้วเจาะรูเอาไว้ทำอะไร" หลังจากที่ผมทำธุระเสร็จ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นตามประสาวัยรุ่น ผมจึงนั่งลงที่ฝาชักโครก แล้วใช้มือขวาดันประตูเอาไว้ ผมเริ่มขยับกระดาษที่กำแพงด้านซ้าย ตรงรูที่ผมปิดไว้ ผมไม่เอาออกแต่เปิดแง้มไว้ เพราะกลัวว่าคนข้างๆจะเห็น แต่สิ่งที่ผมเห็น..

กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สงสัยจะเรียน ม.ต้น กำลังลูบคลำ "ตอปิโด" มันค่อยๆแข็งขึ้นๆ จนตั้งเป็นลำ ผมจึงเปิดรูให้กว้างขึ้น เพื่อจะดูว่าเจ้าของตอปิโด หน้าตาเป็นอย่างไร "ยังเด็กอยู่เลย" ผมคิด หน้าตาน่ารักแบบเด็กญี่ปุ่น อายุราวๆ 15-16 ปีแน่นอน แต่ทำไม "ตอปิโด" ถึงได้ใหญ่เกินตัว มันประมาณ 6 นิ้วได้ สักพักเด็กคนนั้นก็ลุกขึ้นยืน ผมตกใจคิดว่า "ซวยแน่เลย ไปแอบดูเขา" เด็กคนนั้นกลับยื่นเจ้าตอปิโดออกมาทางรูที่ผมแอบดูอยู่ ผมตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูก เคยได้ยินแต่เพื่อนเล่า ไม่คิดว่าจะเจอของจริง "เอาไงเอากัน" ผมคิด ผมเริ่มใช้นิ้วเขี่ยที่ปลายหัว... เจ้าตอปิโดกระดกรับ ผมจึงเริ่มกำแล้วรูด รูดเข้ารูดออกจากช้าไปเร็ว "นี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ได้ชักว่าวให้คนอื่น" ผมคิดในใจอีกครั้ง.. เสียงกำแพงดังเอี๊ยดๆ ผสมกับเสียงครางของเด็กคนนั้น ไม่รู้ข้างนอกจะได้ยินหรือเปล่า ผมรูดเข้ารูดออก..เร็วและแรงขึ้น จนเจ้าตอปิโดแข็งและขยายขนาดขึ้นอีก

"อั๊ก..." เสียงครางของเด็กคนนั้น สักพักก็มีน้ำขาวข้น พุ่งออกมาอย่างแรงมา จนกระเด็นไปชนกำแพงอีกฝั่งหนึ่งและไหลนองที่พื้นห้องน้ำ แล้วเด็กคนนั้นก็ดึงเจ้าตอปิโดกลับไป ผมจึงก้มลงไปดู เห็นเด็กกำลังทำความสะอาดเจ้าตอปิโดอยู่ เขาหันมายิ้มให้ผม แล้วพูดกระซิบว่า "ขอบคุณมากครับ" ผมเห็นเด็กคนนั้นออกไปแล้วมีคนใหม่เข้ามา คิดว่าคงมาทำธุระ ผมจึงใช้กระดาษปิดรูไว้อย่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Supachai

- ฉันคือ Supachai และเขียนนวนิยาย "ห้องน้ำห้างแถวปิ่นเกล้า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1427 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กว่าจะเจอความเสียว

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?