ผึ้งของใหญ่

ผึ้งของใหญ่

หวัดดีคับ โอมมาแล้วคับ วันนี้มีประสบการณ์ที่เพิ่งจะเกิดไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของผมที่ผมเป็นหัวหน้างานอยู่ ได้รับสมัครพนักงานเข้ามาใหม่ 1 คน และผมก็เป็นคนสัมภาษณ์เธอด้วย จึงได้รู้เรื่องส่วนตัวของเธอด้วย เธอชื่อผึ้ง เป็นคนตัวเล็กๆ แต่อย่างอื่นของเธอดูแล้วไม่เล็กเลย เธอมีครอบครัวแล้ว มีลูก 1 คน แต่ตอนที่เธอมาสมัครงานนั้นเธอเล่าให้ฟังเกี่ยวกับผัวของเธอ ผมฟังดูแล้ว พอจะสรุปด้วยว่า เธอมีปัญหากับผัวของเธออยู่ หลังจากวันนั้นแล้วเธอก็ได้ทำงานที่แผนกของผม ผมก็เป็นคนสอนงานเธอทุกอย่าง ซึ่งบางครั้งงานที่แผนกผมก็จะต้องทำงานกันนอกเวลาบาง จึงถามเธอว่าถ้าจะให้ทำงานดึกๆ ทางบ้านจะมีปัญหาหรือไม่ ก็ได้คำตอบว่า เธอไม่มีปัญหา ลูกเธอไปฝากแม่เธอเลี้ยง ส่วนผัวของเธอก็ไม่เข้าบ้านมา 2 อาทิตย์แล้ว เธอบอกว่ากลุ่มใจเหมือนกัน ก็อย่างจะทำอะไรให้หายกลุ่มใจบ้าง ผมก็ไม่ใช่คนดีอะไร พอมีโอกาสผมก็จะตักตวงให้มากที่สุด ผมเริ่มสนิทสนมกับเธอมากขึ้น มีอะไรเธอก็จะเล่าให้ผมฟัง เธอไว้ใจผมมาก และเธอก็ไม่ถือตัวกับผม ผมก็พยายามหาเศษหาเลยกับเธอเป็นประจำ เธอก็ไม่ว่าอะไร จนมาวันหนึ่งผมมอบหมายงานให้เธอทำและเป็นงาน

ด่วนด้วย เธอจำเป็นจะต้องทำงานนอกเวลา ผมก็อยู่เป็นเพื่อนเธอทำงานด้วย สำหรับพนักงานคนอื่นๆ งานไม่ด่วนก็กลับบ้านกันหมด ก็เหลือผมกับผึ้งสองคน ทำงานไปผมก็หาโอกาสที่จะถูกเนื้อตัวของเธอบ้าง เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมอยู่ทำงานกับเธอนอกเวลาประมาณวันที่สามได้ ผมก็เลยไปซื้อของมากินกันตอนเย็น และผมก็ซื้อเบียร์มา 4 กระป๋อง ผมก็นั่งกินเบียร์ของผมไป ส่วนผึ้งเธอก็ทำงานของเธอไปเลยๆ พอเบียร์เข้าไปผมก็คิดเรื่องชั่วๆ ออกมาว่าคืนนี้ผมจะเย็ดผึ้งให้ได้ ผมก็เลยลองใจเธอด้วยการชวนเธอกินเบียร์ด้วย เธอบอกว่ากินไม่เป็น ผมก็พยายามพูดที่จะให้เธอกินให้ได้ และในที่สุดเธอก็กินจนได้ พอกินเข้าไปประมาณ 1 แก้วได้ เธอก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว เวียนหัว ผมก็เลยถามว่าเวียนมากไหม เธอจะลุกขึ้น ร่างของผึ้งก็เซไปมา ผมจึงลุกขึ้นไปประคองตัวผึ้งไว้ และผมก็ถือโอกาสเอามือผมไปจับนมเธอ เธอไม่ว่าอะไร ผมก็พยายามที่จะบีบนม และขย้ำนมเธอ เธอก็ปัดมือผม และพูดว่า หัวหน้าจะทำไรผึ้ง ผมไม่พูด ผมก็พยายามที่จะไซร์เธอๆ ก็หลบการไซร์ของผม แต่ก็ไม่

พ้น ผมไซร์ซอกคอเธอ มาเลื้อยๆ จนเอาปาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chayot

- ฉันคือ Chayot และเขียนนวนิยาย "ผึ้งของใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
697 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากันทั้งวัน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?