Angel's Item:Chapter ตอนที่ 5

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 5

บ่ายโมงกว่าๆ ณ ห้องงานไม้ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ครูอภิชัย ครูสอนวิชางานไม้ ป.5-ป.6ของโรงเรียนแห่งนี้ กำลังจ้องมองตุ๊กตาตัวหนึ่งอยู่ ดูเผินๆเหมือนจะเป็นตุ๊กตาธรรมดาๆ แต่เพราะตุ๊กตา

ตัวนี้เองที่ทำให้เขาได้มีโอกาสลิ้มรสสวาทของเด็กประถมมาแล้ว เขาได้รับตุ๊กตานี้มาจากชายที่อ้างตนว่าเป็นเทวดา แต่เขาไม่สนใจหรอกว่าชายคนนั้นจะเป็นใครมาจากไหน ขอเพียงแค่มีตุ๊กตาตัวนี้อยู่กับ

เขาก็พอแล้ว เขาหยิบเส้นผมเส้นเล็กๆเส้นหนึ่งขึ้นมาพันรอบตุ๊กตาตัวนั้น ทันใดนั้นตุ๊กตาที่เคยขาวซีดไร้ลวดลายไร้รายละเอียดใดๆ ก็กลับกลายเป็นนักเรียนหญิงหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง เธอชื่อธนชพรรณ

หรือที่เพื่อนๆเรียกเธอว่า "อิ๊บ" เธอเป็นเด็กนักเรียนชั้น ป.5/3 เรียกได้ว่าเป็นดาวของห้องเลยทีเดียว บุคลิกของเธอในห้องเรียนค่อนข้างเงียบ เธอขยันและตั้งใจเรียน ผลการเรียนก็อยู่ในระดับดีมาก แต่เมื่อ

ถึงเวลาพัก เวลาที่เธออยู่กับกลุ่มเพื่อนของเธอ เธอจะเปลี่ยนบุคลิกเป็นสาวน้อยอารมณ์ดี เธอเป็นคนพูดน้อยแต่น้ำเสียงของเธอก็ไพเราะน่าฟัง รอยยิ้มเล็กๆอันเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวของเธอมัดใจเพื่อน

ร่วมชั้น หรือแม้แต่รุ่นพี่ป.6บางคนก็หลงเสน่ห์รอยยิ้มของเธอ ครูชัยเองก็เช่นกัน เขาต้องตาต้องใจลูกศิษย์ตัวน้อยคนนี้มานานแล้ว และถ้าไม่ได้ตุ๊กตาตัวนี้ เขาก็คงไม่ได้รับประสบการณ์สุดพิเศษที่เพิ่งทำกับ

เธอมาเมื่อตอนเที่ยงนี้เอง ครูชัยกำความลับของเธอเอาไว้ ทำให้ธนชพรรณได้แต่ยอมทำตามคำสั่งของเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รสน้ำเสียวของเธอยังคงหลงเหลืออยู่ในปากของเขา ครูชัยรู้ดีว่าเธอเองก็ติดใจ

กับสัมผัสของลิ้นที่ตวัดติ่งเสียวของเธอจนขึ้นสวรรค์ครั้งแรกในชีวิตมาแล้ว เย็นนี้เขายังนัดให้เธอมาพบที่ห้องของเขาเพื่อสานต่อสิ่งที่ยังทำไม่เสร็จ แต่ช่วงเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงมันยาวนานสำหรับการรอ

คอยเหลือเกิน เขามีสอนอีกทีก็บ่าย2ห้าสิบ ระหว่างรอเขาก็ได้แต่จ้องมองตุ๊กตาธนชพรรณ นั่งขีดเขียนอยู่บนโต๊ะทำงานของเขา รูปร่างของเธอเล็กทีเดียวเมื่อเทียบกับวิภาวี นักเรียนชั้นป.6 ที่เขาเพิ่งพราก

พรหมจรรย์ไปจากเธอเมื่อวาน และวันนี้เขาหวังที่จะได้พรหมจรรย์ของธนชพรรณอีกคน

ครูชัยสอนนักเรียนด้วยความกระวนกระวายใจ เขาเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมกำชับธนชพรรณว่าไม่ให้บอกเรื่องที่เขาและเธอทำร่วมกันกับใครๆ แต่ถึงกระนั้นเขาก็พยายามสอนจนจบคาบเรียนอย่างไม่มีขาดตก

บกพร่อง จน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sathon

- ฉันคือ sathon และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 5"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
602 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หมวย.หมวย.หมวย......

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?