แม่โดนแล้ว

แม่โดนแล้ว

พ่อยังคอยหาโอกาสกลับมาหาแม่บ้างเป็นระยะๆ จนมาวันหนึ่งเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ตอนเย็นวันนั้นขณะที่ผมแม่และน้องชายกำลังนั่งทานช้าวมื้อเย็นที่บ้าน มีชาย 3 คนบุกเข้ามาในบ้านพร้อมกับขู่ว่ามีเงินทองเท่าไรเอามาให้หมด แม่ก็บอกว่าไม่มีเงินสด เงินอยู่ที่แบงค์ มันก็เอาสร้อยที่คอของแม่ อีกคนบ่นว่า “ไม่คุ้มเลยว่ะเที่ยวนี้ เย็ดอีนี่ก่อนไปดีมั๊ย” ทั้งหมดเห็นด้วยทันที อันที่จริงก็น่าจะเห็นด้วยละครับ เพราะแม่ผมหน้าตาสวยไม่ใช่เล่น

แถมมีจุดเด่นที่ใครก็เห็นได้ชัดเจนก็ตรงที่มีนมใหญ่มาก แม่พยายามขัดเขิน อีกคนชักมีดออกมา แม่ก็ยอมจำนน เราสองคนทำท่าจะเข้าขัดขวาง แต่ก็ต้องถอยเมื่อเห็นคมมีด พวกมันจับเราสองคนพี่น้องมัดด้วยกัน จากนั้นก็ลากแม่ไปที่โซฟา ไม่รอช้าทั้งสามคนก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าแม่ออกท่ามกลางสายตาของเราทั้งสอง แม่ขอร้องให้พาแม่ไปเย็ดที่อื่นกลัวพวกเราจะเห็น พวกนั้นไม่สนใจแถมยังบอกว่า ดีแล้วให้เด็กๆมันศึกษากันไว้ก่อน ขณะที่พวกมันกำลังช่วยกันถอดเสื้อผ้าแม่อยู่

จริงๆในใจผมเกิดการต่อสู้กันระหว่างการเข้าไปต่อต้านยับยั้งไม่ให้มันทำกับแม่ แต่ความรู้สึกอีกอย่างก็บอกว่า นี่เป็นความตื่นใจสุดๆเลยก็ว่าได้ หัวใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ น้องชายผมจะคิดอย่างไรผมไม่รู้ แต่ผมเป็นอย่างนี้ หลังจากมันถอดเสื้อของแม่ออก เหลือยกทรงที่ดันทรงจนนูนเด่น มันปลดตะขอทางด้านหลังของตัวแม่ จนนมที่อัดแน่นอยู่ข้างในต้องดีดตัวผึงออกมา อยู่กับแม่มานานถึงจะแอบดูบ้างตอนที่แม่เย็ดกับพ่อ แต่ก็ไม่ชัดเจนแจ่มแจ๋วเหมือนตอนนี้ ผมต้องลอบกลืนน้ำลายแล้วล่ะครับ ความรู้สึกอุบาทย์ผุดขึ้นในสมอง แทนที่จะช่วยเหลือ กลับกลายจะส่งเสริมด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องทำสีหน้าโกรธเกรี้ยวเอาไว้ทั้งที่ใจคิดอีกอย่าง หลังจากนมแม่ทะลักล้นออกมา ขนาดมะละกอลูกโต 2 ลูก ใน 3 คนอุทานออกมาว่า โอ..นมใหญ่จริงๆ ไม่เสียเที่ยวที่มา หีก็คงไม่ธรรมดาแน่ๆ

และแล้วรูปร่างเปลือยเปล่าอันอวบอิ่มขาวโพลนของแม่ก็ปรากฏอยู่กับสายตาของคน 5 คน ซึ่งเป็นของลูกชายทั้งสอง และผู้ปรารถนาที่จะเย็ดแม่อีกสาม คนแรกแก้ผ้าจนหมด มองเห็นหัวดอสีดำขนาดใหญ่บานเท่าดอกเห็ด ตรงเข้าดูดนมโตของแม่มือก็ล้วงควักที่หว่างหีด้วยความเมามัน อีกสองคนก็ไม่รอช้าถอดเสื้อผ้าเตรียมพร้อมเช่นกัน สองคนหลังก็ใช่ย่อย ผมเริ่มรู้สึกตัวเองว่ามันอึดอัดบริเวณหน้าขาเหลิอเกิน ควยของผมเริ่มออกอาการจนผมต้องปวดเกร็ง คนแรกถุยน้ำลาย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แม่โดนแล้ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
956 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนิดหนม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?