ครูยุ่นสุดเซ็กส์

ครูยุ่นสุดเซ็กส์

ผมเป็น น.ศ มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็อยู่ปี 3 แล้ว แต่ก็ยังไม่เคยได้ฟันสาวซักทีทั้งๆที่หน้าตาดี จนกระทั่งเปิดเทอม 2 ทางมหาลัยได้จัดให้ลงวิชาเสริมซึ่งมีหลายคณะมากผมเห็นอาจารย์ชาวต่างชาติคนหนึ่งหน้าตาน่ารักมากซึ่งเป็น

อาจารย์ใหม่ มาจากญี่ปุ่นเธอชื่อทาคาโกะ ผมเห็นครั้งแรกก็หลงเธอเลยครับเธอหน้าตาน่ารักมาก ผมยาวสูงประมาณ 170 หน้าอก 36DD แถมยังซิงอีกต่างหาก ผมเห็นเธอดังนั้นจึงเลือกเรียนภาษาญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแผนของผมที่จะทำให้รู้จักกับเธอมากขึ้นจากนั้น เวลาผ่านไป 2 เดือนเห็นจะได้ครับวันนี้เป็นวันที่สอบกลางภาคพอดี ซึ่งอาจารย์ได้พูดหน้าชั้นเรียนว่าถ้าใครสอบไม่ผ่านเกิน 2 ครั้งขึ้นไป อาจารย์จะเปิดสอนพิเศษที่บ้านพักของเธอเอง และจะสอนจนกว่าจะได้ซึ่งวิชาเสริมนี้มีคนตกประมาณ 3 คน อาจารย์คนนี้พูดไทยได้นิดหน่อยครับ แต่ก็พอจับใจความได้ ผมจึงตัดสินใจไปเรียนกับอาจารย์ ทาคาโกะ

ซึ่งผมก็ได้เรียนกับอาจารย์ได้ประมาณ 7 วันมีวันหนึ่งหลังจากที่ผมเรียนเสร็จและกำลังสตาร์ทรถ ปรากฎว่ารถดันเสียขึ้นมาซึ่งผมจงใจให้เป็นอย่างนั้นครับ ตอนนั้นก็ดึกมากแล้วประมาณ 4 ทุ่มเห็นจะได้ผมจึงไปถามอาจารย์ทาคาโกะว่าแถวนี้มีอู่ซ่อมรถไหมอาจารย์บอกว่าไกลมากและอาจารย์ก็ไม่มีรถ

ส่วนตัวที่จะไปส่งผมด้วย ผมจึงขอนอนที่บ้านพักของอาจารย์โดยผมนอนที่พื้นส่วนอาจารย์นอนบนเตียงของเธอ เธอจัดแจงหาที่นอนผ้าห่มให้ผมเสร็จสรรพ เธอจึงขอตัวไปอาบน้ำระหว่างนั้นเองผมได้แอบดูเธอและช่วยตัวเองไปด้วย เธอขาวมากครับขาวทั้งตัวเลย ขนก็บางๆหัวนมสวยเล็กเรียวน่าดูมากครับผมวางแผนเผด็จศึกเธอทันทีหลังจากที่เธออาบน้ำเสร็จประมาณ 5 ทุ่มจึงเข้านอนครับก่อนเข้านอนผมได้คุยกับเธออยู่พักนึงจนเธอขอตัวไปหลับ พอหลังจากปิดไฟห้องนอนได้ซัก 10 นาทีผมจึงเริ่มแผนการผมได้เอามือลูบขาของเธอผมจับเธอสะดุ้งขึ้นมาทันที และก็เอะอะโวยวายนิดหน่อยพอแปลเป็นไทยว่า มีอะไรเหรอ ผมบอกว่าผมแอบชอบอาจารย์มานานแล้ว คืนนี้ผมขอลองของนอกหน่อยได้ไหมทีแรกเธอก็ไม่ยอมขัดขืนท่าเดียว ผมจึงจับมือเธอทั้ง 2 ข้างแล้วไซร้ไปที่ซอกคอเธอดิ้นใหญ่เลยครับ พอเธอดิ้นสู้กะผมอยู่พักนึงเธอก็อ่อนลง จากนั้นผมจึงลงมือเธอเสื้อและกางเกงของเธอออก เธอไม่ใส่ชุดชั้นในครับผมจึงค่อยๆเริ่มไซร้จากซอกคอลงไปถึงหัวนม

ผมกะอาจารย์ได้ฟัดกันอยู่พักใหญ่จากนั้นผมก็เริ่มงัดมังกรผมอกมาจ่อที่หอยของอาจารย์แล้วค่อยๆดันหัวมังกร

อย่างช้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jazz

- ฉันคือ Jazz และเขียนนวนิยาย "ครูยุ่นสุดเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
822 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลงโทษน้องบีในห้องน้ำ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?